เจ็ท ไลท์ เข้าร่วมโปรแกรมสะสมไมล์ของเจ็ท แอร์เวย์ส

ข่าวทั่วไป Tuesday July 24, 2007 13:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--อิมเมจ อิมแพค
เจ็ท ไลท์ สายการบินในเครือของบริษัท เจ็ท แอร์เวย์ส (อินเดีย) จำกัด เป็นสายการบินพันธมิตรใหม่ล่าสุดที่เข้าร่วมในโปรแกรม เจ็ท พริวิเลจ โปรแกรมสะสมไมล์ (Frequent Flyer) ของสายการบินเจ็ท แอร์เวย์ส และเป็นสายการบินต้นทุนต่ำแห่งแรกในอินเดียที่ให้บริการโปรแกรมสะสมไมล์เพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์แก่ผู้โดยสาร
ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2550 เป็นต้นไป สมาชิกของโปรแกรมสะสมไมล์ COSMOS และคะแนนที่สะสมมาทั้งหมดจะถูกโอนเข้าสู่โปรแกรมเจ็ท พริวิเลจ และเช่นเดียวกัน สมาชิกของโปรแกรมเจ็ท พริวิเลจ ก็สามารถสะสมไมล์การเดินทางและแลกคะแนนสะสมได้จากสายการบินเจ็ท ไลท์
จากการที่ เจ็ท แอร์เวย์ส และเจ็ท ไลท์ ได้ร่วมมือกันในการให้บริการเส้นทางบินที่เชื่อมต่อกับเมืองใหญ่ในประเทศอินเดีย จึงทำให้ตารางการเดินทางของสายการบินมีความยืดหยุ่นและสะดวกมากยิ่งขึ้น และสมาชิกของเจ็ท พริวิเลจ มีทางเลือกในการเดินทางสู่จุดหมายปลายทางต่างๆ มากขึ้นอีกด้วย ทั้งนี้ การควบรวมโปรแกรมสะสมไมล์ของเจ็ท ไลท์ (เดิมคือสายการบินแอร์ ซาฮาร่า) เข้าด้วยกันกับเจ็ท พริวิเลจ ทำให้เจ็ท พริวิเลจ เป็นโปรแกรมสะสมไมล์การเดินทางที่ใหญ่ที่สุดในอินเดีย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับพันธมิตรใหม่ทางธุรกิจของโปรแกรมสะสมไมล์ของสายการบินเจ็ท แอร์เวย์สได้ที่เว็บไซต์ www.jetairways.com
สายการบินเจ็ท แอร์เวย์ส: เดอะ สปิริท ออฟ นิว อินเดีย
สายการบินเจ็ท แอร์เวย์ส มีเครื่องบินโดยสารทั้งสิ้น 62 ลำ 48 ลำเป็นเครื่องบินโบอิ้ง 737-400/700/800/900 แอร์บัส A330-200 4 ลำ และ โมเดิร์นเอทีอาร์ 72-500 เทอร์โบพร็อพ 8 ลำ เจ็ท แอร์เวย์ส ใช้เครื่องโดยสารเฉลี่ยที่ 5.1 ปี ต่อ 1 ลำ และเครื่องโดยสารที่ใหม่ที่สุดในโลกลำหนึ่งก็อยู่ที่สายการบินเจ็ท แอร์เวย์ส
ปัจจุบันสายการบินเจ็ท แอร์เวย์ส เปิดให้บริการแก่ผู้โดยสารถึง 50 เส้นทาง ทั้งในประเทศอินเดียและบินตรงสู่อีก 6 เมืองหลัก ได้แก่ ลอนดอน สิงคโปร์ กัวลาลัมเปอร์ โคลัมโบ กาฐมัณฑุ และกรุงเทพฯ สายการบินเจ็ท แอร์เวย์ส มีแผนขยายเส้นทางการบินสู่ทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรป แอฟริกา และเอเชียในเร็วๆ นี้ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2536 จนถึงพฤษภาคม 2550 เจ็ท แอร์เวย์ส มีจำนวนผู้โดยสารทั้งสิ้นกว่า 72 ล้านคน
สอบถามข้อมูลเพิ่มกรุณาติดต่อ บริษัท อิมเมจ อิมแพค จำกัด
โทรศัพท์ 0-2253-6809-12
คุณสุชาดา เติมเตชาติพงศ์ ต่อ 107
คุณเอกรินทร์ เพ็ชรศิริ ต่อ 114
คุณชุตินันท์ คุณะดิลก ต่อ 118

แท็ก อินเดีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ