“มีเดีย ออฟ มีเดีย ดัน ดีเจเชา เชา จ้อหน้าจอ ไปได้สวย แจ้งเกิด ทันที”

ข่าวบันเทิง Tuesday July 3, 2007 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--124 คอมมูนิเคชั่น
รายการเกมกระทะเล็ก เป็นรายการที่มีสาระน่า ดู เน้นสาระบันเทิง เกี่ยวกับครอบครัว โดยเฉพาะ นำครอบครัว ที่คิดว่า มีฝีมือ มาประลองทำอาหาร ในเมนูสูตรเด็ด ที่เจ้าของร้านจะทำเมนูสูตรลับให้จำ พร้อม ให้ผู้แข่งขัน ทั้ง 2 ทีม โดยมีคุณแม่ และคุณลูก จะมาทำหน้าที่ปรุงเมนู ด้วยตนเอง
สำหรับเกมกระทะ นี้เน้นความเป็นสาระ สนุกสนาน ให้ครอบครัว ได้ครายเครียด เป็นอย่างมาก โดยมีพิธีกร อย่างน้องได๋ ไดอาน่า ที่จับมือกับ วีเจจากEFM ในช่วงไก่คุ้ยตุ่ยเขี่ย วีเจเชา เชา ชวลิต พิธีกรหน้าใหม่ ที่กล้ามาประลองความสามารถ อย่างได้ถึงกึ๋น จนเป็นที่รักของน้อง ๆ ที่มาร่วมรายการ เลยที่เดียว
ในแต่ละครั้ง วีเจเชา เชา สร้างความครึ้นเครง ให้กับ ครอบครัว ที่เข้าร่วมแข่งขัน ได้ อย่างคลองแคล้ว ว่องไว ทั้ง ที่ร่างกาย ของเชา เชา นั้น เรียกได้ว่า ตุ้ย นุ้ย
งานนี้ เห็นที่ คุณชาลอต บอสใหญ่ บ. มีเดีย ออฟ มีเดียส์ นั่งยิ้ม แก้มปริ สร้างคน จอหน้าจอ ให้กับรายการเกมกระทะเล็ก ให้ไม่แพ้ น้องได๋ ไดอาน่า นางเอกสาว พิธีกรคู่ ได้เฉียบ เลยทีเดียว
รายการเกมกระทะเล็ก ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 17.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 เป็นประจำ อย่าพลาดเด็ดขาด คุณอาจเป็นผู้โชคดี ได้ลุ้นทอง คำ โดยมีพิธีกรที่เป็นคู่ขวัญคนใหม่ อย่าง น้องได๋ ไดอาน่า คู่กับ ดีเจเชา เชา มาสร้างสีสัน ในรายการ พร้อมกับมาลุ้นกันว่า ครอบครัวไหนจะเป็นผู้คว้า ของรางวัล พร้อมเงินสด กับไปนอนกอดที่บ้าน อย่างง่าย ๆ
ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บ.มีเดีย ออฟ มีเดียส์ มหาชน
บ. 124 คอมมูนิเคชั่น
โจ นินนาท สินไชย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร.08-1559-4492
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ