อาร์ เอส ปักธง — เจาะกลุ่มพรีทีน เปิดค่าย KAMIKAZE พร้อม zheza.com

ข่าวทั่วไป Tuesday April 3, 2007 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--อาร์เอส
ทำเอาลานน้ำพุที่ สยามพารากอน แทบจะแตกทีเดียว เมื่อบรรดาเหล่าวัยทีน และพรีทีนทั้งหลาย มารวมตัวกัน ในงานแถลงข่าวเปิดตัวค่ายเพลง KAMIKAZE (กามิกาเซ่) ค่ายเพลงน้องใหม่ สด ซิง ในเครือ อาร์ เอส พร้อมด้วยการเปิดตัวเว็บไซต์ www.zheza.com ที่ว่ากันว่าตั้งใจให้เป็นช่องทางการสื่อสารแบบใกล้ชิด และเป็นกันเองสุดๆ ระหว่างศิลปินในสังกัด KAMIKAZE กับบรรดาแฟนคลับ ตามที่ 2 ผู้บริหาร คือ “คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ของ อาร์ เอส และ “พี่ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง” หัวเรือใหญ่ของค่ายเพลง KAMIKAZE ได้ให้คำจำกัดความสั้นๆ เกี่ยวกับที่มาที่ไปของการเปิดตัวค่าย และเว็บไซต์น้องใหม่ ในคราวเดียวกันว่า ทำเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของเด็กวัยพรีทีน ที่มักจะใช้เวลาว่างกับการท่องไปในโลกของดิจิตอลโดยเฉพาะ ซึ่งในเว็บไซต์ www.zheza.com นั้น นอกจากจะได้พบกับเรื่องราวของเหล่าศิลปินจากสังกัด KAMIKAZE แล้ว ก็ยังเป็นเสมือนเป็นโลกในฝันของเด็กวัยรุ่นที่ไม่ยึดติดกับกรอบ ตอบโจทย์ทุกสิ่งที่เด็กๆต้องการแหวกออกจากการดำเนินชีวิตแบบเดิมๆ ของเด็กที่ตอนเช้าตื่นไปโรงเรียน ตอนเย็นกลับบ้าน ทำการบ้าน เข้าเล่นเน็ตก็อยู่ในเว็บเดิมๆ และแช็ตแบบเดิมๆ
มาถึงแหล่งรวมวัยพรีทีนทั้งที KAMIKAZE จะไม่ขนศิลปินมาแบบยกค่ายก็คงจะดูใจร้ายเกินไป งานนี้บรรดาพรีทีนทั้งหลาย จึงมีโอกาสได้กรี๊ดต้อนรับกองทัพศิลปินหนุ่ม-สาวที่รุ่นราวคราวเดียวกันกับตัวเอง ร่วม 20 ชีวิตเลยทีเดียว นำทีมโดยเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ อย่าง “เฟย์ ฟาง แก้ว” ที่ถือเป็นศิลปินที่ส่งมาประเดิมโลโก้ KAMIKAZEเป็นเบอร์แรก และครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ทั้ง 3 สาว มีโอกาสได้โชว์เพลง “นะครับ นะคร้าบบบบบบบบ” และเพลง “MSN” ให้แฟนๆ ได้ฟังกันสดๆ รวมถึง 2 สาว “โฟร์-มด” ที่ถูกยกให้เป็นหัวหน้าแก๊งของศิลปิน KAMIKAZE ไปเรียบร้อยแล้ว ก็มาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ในลุคส์ใหม่ ที่ใส ปิ๊ง ยิ่งกว่าเก่า
กว่างานจะเลิกก็เรียกว่าบรรดาพรีทีนทั้งหลายกรี๊ดกันเสียงแหบเสียงแห้งเลยทีเดียว ก็แหม !! ทั้งหน้าตา และความสามารถของศิลปินที่ขนขึ้นมาโชว์บนเวทีแต่ละคนงี้ ออกจะถูกอกถูกใจซะขนาดนั้น !!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ