“วิน” เตรียมดับเบิ้ลโบนัสให้คนดู “ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ ไนท์ฯ” แต่งตัว สวย แสบ มาประชัน รับรางวัลทันที !!

ข่าวทั่วไป Friday April 20, 2007 14:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
นอกจาก “บุญ” ที่แฟน ๆ ที่ได้เป็นเจ้าของบัตรเข้างาน “ดิ เอ็กซ์คลูซีฟไนท์..คืนพิเศษ..ที่ไม่มีใครเหมือน” จะได้ติดมือกลับไปกันทุกคนแน่ ๆ แล้ว “วิน” วีรชัย งานไพโรจน์ โปรดิวเซอร์ของงาน ยังเตรียมดับเบิ้ลโบนัสไว้เซอร์ไพร้ซ์คนดูอีก โดยการชวนให้แต่งกายยุค 70-80’S มาประชันกันตามคอนเซ็ปของงาน ใครแต่งตัวได้โดดเด่น โดดเด้ง รับของรางวัลกันทันทีโดย วิน เล่าให้ฟังว่า
“นอกจากงานนี้สุดยอด นักร้อง นักเอ็นเตอร์เทน ในยุค 80 ทั้ง แม่แดง-ฉันทนา กิตติยาพันธ์, แม่เม้าท์-สุดา ชื่นบาน , นภาดา(สายสุนีย์) สุขกฤตย์ , นนทิยา จิวบางป่า , นิสาลักษณ์ ศรีนาคาร , พัชรา ดีล่า , กรรณิการ์ อารีย์สมาน , สุนทรีย์ จวบสมัย , อัญชุลีย์ บัวแก้ว ตัวผมเอง รวมถึงแขกรับเชิญนางโชว์คู่(กัด)สำคัญ เดย์ ฟรีแมน กับ โจแอน บุญสูงเนิน จะมารวมตัวกันเพื่อหาเงินให้กับวัดพระบาทน้ำพุแล้ว ก็ยังถือเป็นการรวมตัวของแฟนคลับ ชายจริง หญิงแท้ ทอม ดี้ เกย์ ตุ๊ด แบบครบ ทุกเพศ ทุกวัยอีกด้วย ซึ่งน่าจะสร้างสีสันให้กับงานได้เป็นอย่างดี เราเห็นว่านานทีปีหนจะรวมตัวกันได้แบบนี้เลยอยากทำให้งานนี้สนุกกันสุด ๆ เพราะธีมของงานก็เป็นปาร์ตี้ย้อนยุคกับแนวเพลงคาบาเร่ต์และเพลงโชว์อยู่แล้ว ทีมงานเลยจัดพาร์ทนึงของโชว์ให้เป็นพาร์ทแจกของรางวัลให้กับคนดูที่แต่งกายได้ เก๋ โดดเด่น เจ็บ แสบ กระชากวัย กันสุด ๆ แต่จะเป็นวิธีไหนคงต้องไปลุ้นเอากันในวันงาน
ไม่อยากให้แฟน ๆ พลาดงานนี้จริง ๆ เพราะอีกนานกว่าที่ศิลปินระดับนี้จะมารวมตัวกันได้ และที่สำคัญเรายังจะได้ร่วมทำบุญโดยการมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้วัดพระบาทน้ำพุด้วยกัน มาดูกันเยอะ ๆ นะครับ ได้ทั้งกุศล ความสนุก มัสน์ ฮา ครบถ้วนแน่นอน” วิน ชวน
ใครที่ยังไม่มีบัตรหาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ ทุกสาขา โชว์จริง ศุกร์ที่ 4 พ.ค. รอบเดียว 1 ทุ่ม ที่ บางกอกฮอลล์ สวนลุมไนท์ บาร์ซา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ