อาวียองซ์ ชี้ทำไมผิวพรรณ ต้องหายใจ?

ข่าวทั่วไป Thursday April 12, 2007 09:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เชื่อหรือไม่ว่า ผิวพรรณคนเรา ก็ต้องการหายใจ เอาออกซิเจนเข้าไปใช้เหมือนกัน เพื่อให้เซลล์ผิวทำงานอย่างสมบูรณ์ ล่าสุด อาวียองซ์ นำโดย อดิศรา วัลลภศิริ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด จัดงาน Congratulations Night พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ อาวียองซ์ ออกซิเจนเนอร์จี (aviance OxygEnergy) ผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิว ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด OxygEnergy ที่ช่วยให้ผิวใช้ออกซิเจนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เอกสิทธิ์เฉพาะอาวียองซ์ โดยมี พญ.ภาวดี ลีลเศรษฐพร และ พญ.ณัฐินี สุทธินรเศรษฐ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ร่วมพูดคุยและให้ความรู้เกี่ยวกับศาสตร์แห่งการดูแลผิว ณ หอประชุมมหิศร ไทยพาณิชย์ปาร์คพลาซ่า
พญ.ภาวดี ลีลเศรษฐพร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณกว่า 14 ปี เปิดเผยถึงศาสตร์แห่งการดูแล สุขภาพผิว ด้วยออกซิเจนเนอร์จี ว่า “ผิว ก็เป็นเสมือนหน้าต่างที่บ่งบอกถึงสุขภาพของร่างกาย แม้เราจะหายใจ เอาอากาศเข้าไปในปอดทุกนาที แต่ด้วยอายุที่มากขึ้น และภาวะแวดล้อมที่เปลี่ยนไป ความสามารถของผิว ที่จะรับและนำออกซิเจนมาใช้ เพื่อนำสารอาหารมาใช้ รวมทั้งกำจัดของเสีย กลับลดลง ริ้วรอยแห่งวัยต่างๆ จึงเกิดขึ้น ดังนั้นวิธีการเพิ่มเติม ออกซิเจนให้ผิวมากขึ้น ก็ด้วยการสูดอากาศบริสุทธิ์ อาทิ การเดินเล่นในสวนสาธารณะ หรือการออกกำลังกาย ให้มีอัตราการสูบฉีดของหัวใจดีขึ้น หัวใจเต้นแรง ก็เป็นการช่วยปั๊มออกซิเจนเข้าร่างกาย”
“อีกวิธีหนึ่ง ก็คือ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ที่พัฒนาสารสกัดทางเทคโนโลยีชีวภาพ หรือ ออกซิเจนเนอร์จี ที่ช่วย ผิวใช้ออกซิเจนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ” กล่าวเสริมโดย สรินญา พินจงสกุลดิษฐ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด
พญ.ณัฐินี สุทธินรเศรษฐ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ กล่าวย้ำถึง ความจำเป็นของการดูแลผิวว่า “ผิวที่ได้รับออกซิเจนไม่เพียงพอ จะปรากฎความผิดปกติของผิว เช่น ผิวซีด ผิวเป็นจุด เป็นรอยจ้ำ ผิวสีจางจุดขาว ไม่มีน้ำมีนวล ฯลฯ นอกจากนี้ ยังขึ้นอยู่กับกรรมพันธุ์ ความเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน สภาวะแวดล้อม อุปนิสัยหรือพฤติกรรมประจำวัน เมื่อกรรมพันธุ์และฮอร์โมน เป็นสิ่งที่ควบคุมไม่ได้ ดังนั้น การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม ด้วยการเอาใจใส่ผิว จะช่วยดูแลผิวพรรณให้สวยงามได้ โดยเริ่มจากขั้นตอนของการทำความสะอาดผิว เลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับสภาพผิว การแก้ไขปัญหาของผิวพรรณ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมหรือสารอาหารที่ผิวต้องการ รวมถึงการใช้ครีมกันแดด ซึ่งจำเป็นมาก จะต้องใช้แม้ไม่ได้ออกกลางแจ้งก็ตาม”
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
โทร. 0-2434-8300, สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ