ดุสิตประกาศแต่งตั้ง เอเลนี่ แชมบริราส เป็นผู้อำนวยการฝ่ายโครงการระบบส่วนกลาง

ข่าวทั่วไป Thursday August 30, 2007 10:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตธานี
โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตประกาศแต่งตั้ง เอเลนี่ แชมบริราส เป็นผู้อำนวยการฝ่ายโครงการระบบส่วนกลาง รับผิดชอบดูแลงานด้านการติดตั้งระบบ OPERA ส่วนกลางสำหรับ ระบบสำรองห้องพักของโรงแรม ระบบข้อมูลลูกค้า ระบบการจองห้องพักผ่านเว็บไซต์ และระบบการขายห้องพัก โดยเอเลนี่จะรายงานขึ้นตรงกับ ออคตาวิโอ กามาร์รา รองประธานอาวุโส โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิต
เอเลนี่มีประสบการณ์ด้านการจัดการระบบส่วนกลางมากกว่า 20 ปี และเคยร่วมงานกับ บริษัท ไมครอส-ฟิเดลิโอ ในตำแหน่งผู้จัดการโครงการและผลิตภัณฑ์ระบบส่วนกลางภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค รับผิดชอบระบบปฏิบัติการของโรงแรมชั้นนำระดับโลกในหลากหลายโครงการที่มีมูลค่านับล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนเข้าร่วมงานกับเครือดุสิต เอเลนี่ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและฝ่ายสำรองห้องพักส่วนกลางของ อามันรีสอร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล
เครือดุสิต ได้เริ่มดำเนินการติดตั้งระบบส่วนกลางเพื่อให้แล้วเสร็จภายในต้นปี พ.ศ. 2551 ซึ่งจะทำให้เป็นโรงแรมที่มีระบบการจัดการส่วนกลางที่มีความล้ำหน้าและได้มาตรฐานเป็นแห่งแรกในประเทศไทย และด้วยศักยภาพในด้านเทคโนโลยีที่รุดหน้าในหลากหลายช่องทาง จะทำให้ดุสิตสามารถจัดเตรียมข้อมูลและรายละเอียดของโรงแรมในเครือและแขกที่มาใช้บริการได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ รวมทั้งยังสามารถแสดงข้อมูลห้องพัก อัตราค่าที่พักรายการล่าสุดของแขก พร้อมนำเสนออัตราที่พักในราคาที่เหมาะสมได้ อีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
กนกรัชต์ ทิมบุญธรรม ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตธานี
โทร. 02-200 9999 ต่อ 3322 อีเมล์ kanokraht.tb@dusit.com
www.dusit.com www.leonardo.com/dusit
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ