เปิดศูนย์การเรียนและฝึกฝนทักษะกีฬากอล์ฟในร่มแบบครบวงจร ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุดในเอเชีย

ข่าวกีฬา Friday August 10, 2007 09:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--ที เอ็ม ดี คอมมูนิเคชั่นส์
บริษัท ไวล์ดิ้ง กอล์ฟ จำกัด บันทึกหน้าประวัติศาสตร์แห่งวงการกีฬากอล์ฟในประเทศไทยและเอเชีย ด้วยการเปิด ไวล์ดิ้ง กอล์ฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ เซ็นเตอร์ ศูนย์การเรียนและฝึกฝนทักษะกีฬากอล์ฟในร่มแบบครบวงจร ใจกลางกรุงเทพฯ ด้วยนวัตกรรมและอุปกรณ์ที่ทันสมัยที่สุดในภูมิภาคเอเชีย โดยศูนย์ระดับโลกจัดตั้งขึ้นด้วยเจตนารมณ์เพื่อเพิ่มพูนและพัฒนาทักษะการตีกอล์ฟและการเล่นกีฬากอล์ฟของชาวไทยและชาวต่างชาติให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
มร. เชน ไวล์ดิ้ง ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการไวล์ดิ้ง กอล์ฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ เซ็นเตอร์ ซึ่งมีประสบการณ์การฝึกสอนระดับสูงมากว่า 15 ปี จากสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย และหลายประเทศในภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า “สิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมทั้งอุปกรณ์การฝึกอันทันสมัยและมากด้วยศักยภาพของไวล์ดิ้ง กอล์ฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ เซ็นเตอร์ จะช่วยส่งเสริมให้ประเทศไทยซึ่งมีสนามกอล์ฟที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสวรรค์ของนักกีฬากอล์ฟและผู้ชื่นชอบในกีฬาชนิดนี้ทั่วโลก จะได้รับความนิยมมากขึ้น รวมถึงการสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยเป็นศูนย์ฝึกทักษะกีฬากอล์ฟระดับโลกอีกด้วย”
ไวล์ดิ้ง กอล์ฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ เซ็นเตอร์ เป็นศูนย์การเรียนและฝึกฝนทักษะกีฬากอล์ฟในร่มแบบครบวงจรด้วยนวัตกรรมของ สวิงเบย์สที่ทันสมัยที่สุดในเอเชีย อาทิ สนามกอล์ฟแบบจำลองภาพเสมือนจริง (Golf Simulator) พร้อมด้วยจอมอนิเตอร์แสดงภาพ วีดีโอดิจิตอลและโปรแกรมการวิเคราะห์การเคลื่อนไหวของร่างกาย ซึ่งผู้ฝึกสอนที่มีความชำนาญจากหลากหลายประเทศสามารถใช้ข้อมูลวิเคราะห์ทุกแง่มุมวงสวิงของลูกค้า และให้คำปรึกษาเพื่อแก้ไขจุดบกพร่องได้ทันที โดยสนามกอล์ฟจำลองของสวิงเบย์สสามารถจำลองภาพสนามกอล์ฟชั้นนำทั่วโลกมากกว่า 30 สนาม เพื่อเลือกเล่นและฝึกฝน ด้วยภาพที่มีประสิทธิภาพแสดงทุกความคมชัดและระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบ
พัตติ้งสตูดิโอแบบครบวงจร ของไวล์ดิ้ง กอล์ฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ เซ็นเตอร์ เป็นสตูดิโอเพียงหนึ่งเดียวในเอเชีย ที่ใช้ระบบการวิเคราะห์การแก้ไขปัญหาการพัตต์ ซึ่งมีทั้ง ระบบการจำลองการพัตต์เสมือนจริง วี1 (V1 Visual Putting System) จะช่วยให้ลูกค้าสามารถบันทึกการเคลื่อนไหวของหัวพัตเตอร์เมื่อกระทบลูกกอล์ฟ และเรียนรู้เทคนิคเพื่อความแม่นยำมากยิ่งขึ้น ซึ่งข้อมูลจาก ระบบ ยังจะช่วยแนะนำคุณลักษณะของพัตเตอร์ที่เหมาะสมสำหรับลูกค้า รวมถึงอุปกรณ์พัตต์อัจฉริยะสามารถสร้างสรรค์ทุกรูปแบบการเล่นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า
แล็บวิเคราะห์ประสิทธิภาพอุปกรณ์กีฬากอล์ฟของไวล์ดิ้ง กอล์ฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ เซ็นเตอร์ ใช้ระบบเรดาร์เพื่อจับระยะการตีและวิเคราะห์อุปกรณ์กอล์ฟที่เหมาะสมกับร่างกายและวงสวิงของผู้เล่น อีกทั้งผู้ฝึกยังสามารถเปรียบเทียบประสิทธิภาพการเล่นระหว่างอุปกรณ์เดิมกับอุปกรณ์กอล์ฟจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ พร้อมกันนี้ระบบยังสามารถให้ข้อมูลที่ผู้ฝึกสอนใช้วิเคราะห์และแนะนำการปรับแต่งอุปกรณ์เดิมที่ใช้อยู่ หรือเสนอแนะไม้ชุดใหม่เพื่อให้ได้การเล่นกอล์ฟที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด
นอกจากนี้ภายในศูนย์ฯ ยังมีเคาน์เตอร์บริการเครื่องดื่มที่พร้อมบริการเครื่องดื่มหลากหลายชนิด อาทิ เบียร์ ไวน์ ชา กาแฟ และของว่างอย่างครบครัน และมากไปกว่านั้น ที่ศูนย์ยังมีเพอร์ฟอแมนซ์ เซ็นเตอร์ เล้าจน์ ที่มอบบรรยากาศที่มีความเป็นส่วนตัว ด้วยที่นั่งที่สะดวกสบายและสามารถใช้พักผ่อนได้ในทุกอิริยาบถที่สามารถรองรับได้ถึง 20 ท่าน อีกทั้งนักกอล์ฟสามารถรับชมข่าวคราวความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับวงการกอล์ฟ หรือสนุกกับการใช้งานอินเตอร์เน็ตไร้สายแบบไม่จำกัด และยังเป็นที่ที่เหมาะสมสำหรับการสนทนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับครูผู้ฝึกจากทั่วทุกมุมโลก
มร. เชน ไวล์ดิ้งยังกล่าวเสริมอีกว่า “ปัจจุบัน กีฬากอล์ฟได้รับการพัฒนาและเติบโตอย่างรวดเร็วในทวีปเอเชีย ทว่า เทคโนโลยีและการฝึกสอนยังคงไม่เพียงพอกับความต้องการ ไวล์ดิ้ง กอล์ฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ เซ็นเตอร์จึงถือกำเนิดขึ้นเพื่อรองรับและให้บริการแก่นักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ โดยนักกอล์ฟทุกท่านจะได้รับการฝึกสอนและใช้นวัตกรรมเช่นเดียวกับนักกอล์ฟระดับโลก”
“จากความมุ่งมั่นและทุ่มเท ก่อให้เกิดศูนย์ฝึกทักษะกีฬากอล์ฟที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน ด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลายในแบบฉบับของประเทศไทย ทำให้ ไวล์ดิ้ง กอล์ฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ เซ็นเตอร์สามารถมอบประสบการณ์การฝึกซ้อมที่ดีที่สุด เทียบเท่าศูนย์ฝึกชั้นนำทั่วโลก”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท ที เอ็ม ดี คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์บริษัท ไวล์ดิ้งกอล์ฟ จำกัด จำกัด
มร. เคริค โจเซฟ เบนธัม / คุณพรทิพย์ ยืนยาว
โทร. 0-2252-6773 แฟกซ์ 0-2252-6773 หรือ 089 339 4359

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ