ควอลิเจนซ์ร่วมกับไมโครซอฟท์จัดทำคอนเทนท์ภาษาไทยในจดหมายข่าว Microsoft Digital Advertising Solutions

ข่าวทั่วไป Monday February 12, 2007 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--ควอลิเจนซ์ เซอร์วิส
นับตั้งแต่เดือนกันยายน 2549 บริษัท ควอลิเจนซ์ เซอร์วิส จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากไมโครซอฟท์ในการจัดทำจดหมายข่าวสื่อโฆษณาดิจิตอลรายเดือน (MDAS) ฉบับภาษาไทยเพื่อรองรับตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
Microsoft Digital Advertising Solutions เป็นเว็บไซต์โฆษณาซึ่งมีรูปลักษณ์และเนื้อหาที่สะท้อนให้เห็นถึงโอกาสใหม่ ๆ ที่ผู้โฆษณาจะได้รับจากเครือข่าย Microsoft Digital Advertising Solutions
เว็บไซต์ของ Microsoft Digital Advertising Solutions ที่ http://advertising.microsoft.com/asia มีข้อมูลสำหรับผู้โฆษณาเกี่ยวกับ MSN? Windows Live และ Microsoft Office Online อย่างครบครัน และยังมีข่าวสารล่าสุดและทิศทางใหม่ ๆ จากในวงการ รายงานผลวิจัย กรณีศึกษา ผลงานครีเอทีฟ ตลอดจนข่าวประกาศจากทาง Microsoft Digital Advertising Solutions ทั้งหมด เว็บไซต์แห่งนี้ถูกออกแบบมาให้อ่านง่ายสบายตา และให้ความสะดวกอย่างเต็มที่ต่อการสำรวจหัวข้อและผลิตภัณฑ์ การดาวน์โหลด สั่งพิมพ์หรือแม้แต่ส่งข้อมูลต่อจากเว็บผ่านทางอีเมล์
นับตั้งแต่เปิดตัว เว็บไซต์โฆษณาของ Microsoft Digital Advertising Solutions มีผู้เข้ามาใช้บริการแล้วกว่า 40,000 คน โดยเนื้อหาในเว็บไซต์จะมีการเพิ่มเติมปรับปรุงใหม่ตลอดเวลาเพื่อช่วยให้ผู้โฆษณาสามารถเข้าถึงผู้รับสารกว่า 90 ล้านคน ในเครือข่าย MSN/Windows Live บนภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค
คาเรน เฉี่ย หัวหน้าฝ่ายการขายข้ามชาติประจำภูมิภาคเอเชียของ Microsoft Digital Advertising Solutions กล่าวว่า “เว็บไซต์ใหม่นี้เป็นอีกหนึ่งก้าวที่ช่วยยืนยันความมุ่งมั่นในด้านโฆษณาออนไลน์ของไมโครซอฟท์ เครื่องมือและข้อมูลที่เราใส่ไว้ในเว็บไซต์ Microsoft Advertising จะช่วยให้ผู้โฆษณาทั้งในเอเชียและทั่วโลกได้รับข่าวกรองเกี่ยวกับผู้รับสารล่าสุดและได้รับความคิดด้านงานครีเอทีฟใหม่ ๆ อยู่ตลอด ซึ่งทั้งหมดนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดทางให้ผู้โฆษณาได้มีโอกาสดึงดูดความสนใจจากผู้บริโภคในรูปแบบที่ตรงประเด็น ดึงดูดและสร้างสรรค์ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”
เว็บไซต์โฆษณาของ Microsoft Digital Advertising Solutions ได้รับการจัดทำเป็นภาษาไทยโดยความร่วมมือจากบริษัท ควอลิเจนซ์ เซอร์วิส จำกัด
เกี่ยวกับ Microsoft Digital Advertising Solutions
Microsoft Digital Advertising Solutions คือ ชุดผลิตภัณฑ์และบริการโฆษณาที่ครบครันเข้มข้นและได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้โฆษณาได้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายผ่านช่องทางดิจิตอลอันหลากหลาย โดยผู้โฆษณาสามารถใช้ชุดผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีพื้นฐานที่มีผลกระทบสูงเหล่านี้ในการดึงดูดความสนใจจากผู้บริโภค ในแต่ละเดือน เครือข่าย MSN มีผู้เข้ามาใช้บริการมากกว่า 465 ล้านคน
เกี่ยวกับไมโครซอฟท์
นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1975 ไมโครซอฟท์ (หรือ “MSFT” ในตลาดหุ้น Nasdaq) ได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำด้านซอฟต์แวร์ บริการและโซลูชั่นระดับโลกที่ช่วยให้ทั้งคนและธุรกิจสามารถบรรลุถึงศักยภาพเต็มพิกัดของตน
เกี่ยวกับควอลิเจนซ์
ควอลิเจนซ์เป็นผู้ให้บริการทางด้าน localization สำหรับภาษาไทย ก่อตั้งในปี 2545 ควอลิเจนซ์ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทข้ามชาติ เช่น Siemens, Microsoft, Black & Decker, Beko, RS Components และอีกหลายแห่งในการจัดทำเนื้อหาสำหรับผลิตภัณฑ์ เช่น แค็ตตาล็อก คู่มือ เว็บไซต์ สำหรับตลาดในประเทศไทย
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
บริษัท ควอลิเจนซ์ เซอร์วิส จำกัด
โทรศัพท์: +66-2-733-8693
โทรสาร: +66-2-733-8694
Email: info@qualigenz.com
Web: http://www.qualigenz.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ