กุหลาบ...ราชินีแห่งมวลดอกไม้ ตัวแทนแห่งรักแท้ ที่บอกเล่าเรื่องราวอันแสนโรแมนติค

ข่าวทั่วไป Thursday January 25, 2007 11:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
ล็อกซิทาน เติมความโรแมนติค หอมหวานให้กับเทศกาลแห่งความรัก ในวันวาเลนไทน์นี้ด้วย ความหอมจากกุหลาบ ที่คัดสรรจากกุหลาบสายพันธุ์ดี 4 สายพันธ์ และเติมเต็มความสดชื่นของกลิ่นผลไม้ มาบรรจุใน โรส แอนด์ รีน (Rose & Reine) สเปรน้ำหอม, มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง มิสท ( Moisturizing Mist) โลชั่นบำรุงผิวกาย, เอนชานท ออยล์ (Enchanted Oil) ดรายออยล์บำรุงผมและผิว หาซื้อได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ล็อกซิทาน บูติค ศูนย์การค้าเพนนินซูล่า พลาซ่า, เจ อเวนิว ทองหล่อ 15 และเคาน์เตอร์ล็อกซิทาน ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
จากบทประวัติศาสตร์พระธิดาของท่านเคาน์แห่ง Forcalquier ทั้ง 4 พระองค์ และแต่ละองค์ทรงอภิเษกกับกษัตริย์ทั้งสี่ ต่างทรงมีกุหลาบพันธุ์โปรด นี่จึงเป็นแรงบันดาลใจสู่ Eau des 4 Reines, 4 มหาราชินีแห่งกุหลาบ ที่หอมที่สุดในโลก จากล็อกซิทาน และในช่วงเวลาพิเศษ วาเลนไทน์นี้ ล็อกซิทานแนะนำ ผลิตภัณฑ์กลิ่นหอมหวานเย้ายวนแห่งกุหลาบพันธุ์ดีที่สุดในโลก ได้แก่ กุหลาบแห่งเมืองกราส, กุหลาบแห่งบัลกาเรีย, กุหลาบแห่งโมร็อคโค และกุหลาบแห่งแคว้นตุรกี เพิ่มความหอมหวานน่าลิ้มลองด้วยกลิ่นของผลไม้ ใน โรส แอนด์ รีน (Rose & Reine) สเปรน้ำหอม ที่มอบความสดชื่น กลิ่นหอมติดทนนานให้กับผิวกาย , มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง มิสท ( Moisturizing Mist) โลชั่นบำรุงผิวกาย ให้นุ่มเนียน ชุ่มชื่น เนื้อบางเบา มาพร้อมกับกลิ่นหอมกรุ่นแสนหวาน, เอนชานท ออยล์ (Enchanted Oil) ดรายออยล์ที่จะจุดประกายความเจิดจ้า แด่ผิวและผมของคุณ ด้วยกลิ่นหอมหวานเข้มข้นแห่งกุหลาบ
โรส แอนด์ รีน (Rose & Reine) ราคา 1,950 บาท
มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง มิสท ( Moisturizing Mist) ราคา 1,450 บาท
เอนชานท ออยล์ (Enchanted Oil) ราคา 1,450 บาท
หาซื้อได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ล็อกซิทาน บูติค ศุนย์การค้าเพนนินซูล่า พลาซ่า, เจ อเวนิว ทองหล่อ 15 และเคาน์เตอร์ล็อกซิทาน ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ