TC P3600i พีดีเอโฟนล่าสุด ที่ครบเครื่องทั้งเรื่องงานและการพักผ่อน

ข่าวทั่วไป Thursday August 9, 2007 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
เอชทีซี คอร์ป ผู้นำตลาดโลกด้าน พีดีเอโฟน และ สมาร์ทโฟนบนแพลตฟอร์มไมโครซอฟท์ วินโดวส์ โมบายส์ พร้อมเปิดตัวพีดีเอโฟนรุ่นล่าสุด HTC P3600i มีระบบ GPS ภายในตัวเครื่องรองรับเครือข่ายระบบ 3.5G และ เครือข่ายไร้สายความเร็วสูง EDGE ในบ้านเรา ด้วยพลังการทำงานจากระบบประมวลผล Samsung ? 2442 CPU 500 MHz และหน่วยความจำ ROM นาด 256 เมกะไบต์ ช่วยเพิ่มสมรรถนะการทำงานที่รวดเร็วและประสิทธิภาพที่เหนือกว่า มีหน้าจอแสดงผล 2.8 นิ้ว ทำให้การเรียกดูหน้าเว็บหรือทำงานไม่ว่าจะเป็นการเปิดไฟล์เพลงหรือวิดีโอขนาดใหญ่ก็ตาม เอกสารต่างๆ เป็นไปอย่างสะดวกที่สุด การใช้งานเครือข่ายไร้สายของ HTC P3600i รองรับการใช้งาน WiFi ? ไว-ไฟ 802.11g และ Bluetooth ให้ความสะดวกในการเชื่อมต่อทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นเวลาทำงานหรือเวลาพักผ่อนก็ตาม และ เอชทีซี ยังได้ให้ความใส่ใจในรูปลักษณ์และคุณภาพอย่างสูงสุด ด้วยตัวเครื่องที่มีผิวเคลือบมันวาวสีดำที่ดูหรูหราเหมือนกับเปียโนระดับมืออาชีพ เพิ่มความโดดเด่นให้กับผู้ใช้ได้อย่างดี
ไลฟ์สไตล์บนโลกไร้สายแบบไร้ขีดจำกัด
HTC P3600i รองรับทั้ง HSDPA และเครือข่ายไร้สาย ไว-ไฟ ทำให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้โดยตรง รับส่งอีเมล์ ท่องเว็บ และแช็ตกับเพื่อนผ่านเครือข่าย MSN ทั่วโลกได้อย่างทันใจ และแม้จะอยู่ในสถานที่ที่ไม่มีบริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายผ่าน ไว-ไฟ แต่คุณสมบัติ HSDPA ก็ยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่รองรับฟังก์ชันการประชุมทางไกลผ่านวิดีโอได้อย่างสบายๆ แถมด้วยคุณสมบัติการแบ่งปันอินเทอร์เน็ตที่จะทำให้พีดีเอโฟนเครื่องนี้กลายเป็นโมเด็มพิเศษสำหรับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กของคุณได้ทันที เพิ่มอิสระในการเข้าถึงเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดในโลกก็ตาม รับรองว่าการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและไลฟ์สไตล์แบบไร้สายของคุณจะราบรื่นตลอดเวลาด้วย HTC P3600i
คล่องตัวที่สุด พร้อมระบบสัมผัสหนึ่งเดียว
HTC P3600i ติดตั้งระบบปฏิบัติรุ่นล่าสุดจากไมโครซอฟท์อย่าง Windows Mobile 6 Professional ที่มีคุณสมบัติรองรับการเรียกหัวข้อข่าวผ่าน RSS การทำงานร่วมกับเอกสารไมโครซอฟท์ออฟฟิศ คุณสมบัติพจนานุกรมเคลื่อนที่ ฟังก์ชันด้านการจัดตารางนัดหมาย การสั่งงานด้วยเสียง ฯลฯ นอกจากนี้ ยังรองรับการใช้งาน PushMail** ที่ให้ผู้ใช้ได้รับอีเมล์สำคัญได้ทุกเวลาแม้ขณะเดินทาง อีกทั้ง Outlook Mobile ยังให้รูปแบบการจัดการเวลาและข้อมูลติดต่อที่เหนือกว่าด้วย
นิยามใหม่ของคนไลฟ์สไตล์ทันสมัย
P3600i มาพร้อมกับฟังก์ชันมากมายที่ตอบรับกับชีวิตยุคใหม่ เช่น เทคโนโลยีจีพีเอส ที่ช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาเส้นทางในขณะขับรถ ค้นหาสถานที่ต่างๆ ที่ต้องการไป ด้วยความถูกต้องแม่นยำ ยิ่งไปกว่านั้น ฟังก์ชันจีพีเอสนี้ไม่จำเป็นต้องติดตั้งจานดาวเทียม
นอกเหนือจากฟังก์ชันที่เป็นประโยชน์มากมายแล้ว HTC P3600i ยังมีวงล้อควบคุมแบบ 360 องศา ที่ให้การทำงานเป็นไปอย่างสะดวกขึ้นไม่ต้องใช้สไตลัส ทำให้ควบคุมทุกคำสั่งได้ด้วยมือเพียงข้างเดียว และด้วยกล้องดิจิตอลระดับ 2 ล้านพิกเซล และหน้าจอแบบ QVGA ขนาด 2.8 นิ้ว ไม่เพียงแค่ทำให้การถ่ายภาพต่างๆ เป็นเรื่องง่าย แต่ยังให้คุณเต็มอิ่มกับการดูผลงานชิ้นโปรดได้ผ่านหน้าจอขนาดใหญ่ด้วย ส่วนในด้านความบันเทิง HTC P3600i ยังมีคุณสมบัติในการรองรับไฟล์เพลงและวิดีโอในหลายรูปแบบ ให้ผู้ที่ชื่นชอบเสียงเพลงได้อารมณ์อย่างเต็มอิ่มกับระบบเสียงเซอร์ราวนด์ผ่าน Bluetooth A2DP อีกทั้งรีโมต VRCP Bluetooth ยังช่วยแปลงให้พีดีเอโฟนเครื่องนี้กลายเป็นอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงได้ทันทีเมื่อใช้ร่วมกับมีเดียเพลเยอร์ในเครื่อง และยังมีสล็อตหน่วยความจำแบบ SD ที่ถูกจัดวางให้เข้าถึงง่าย และช่วยขยายเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บเพลงและวิดีโอให้มากพอตามต้องการด้วย
เชื่อมโยงทุกทิศทั่วไทย เดินทางได้ทั่วโลก
HTC P3600i ได้ร่วมมือ “บริษัท อีเอสอาร์ไอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแผนที่และระบบซอฟท์แวร์ทางด้านสารสนเทศภูมิศาสตร์ที่มีทีมงานสำรวจแผนที่ประเทศไทยรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและมีข้อมุลแผนที่นำทางครอบคลุมทั้งประเทศที่มีความละเอียด ถูกต้อง แม่นยำมากที่สุดในขณะนี้ โดยในแผนที่จะมีข้อมูลเส้นทางคมนาคมและจุดสถานที่สำคัญต่าง ๆ (POI) ไม่ว่าจะเป็น ปั้มน้ำมัน ตึก/อาคาร ชื่อถนน/ซอย ร้านอาหาร โรงแรม สถานที่สำคัญทางราชการ ทั้งหมดกว่า 300,000 จุดทั่วประเทศ พร้อมด้วยเบอร์โทรศัพท์กว่า 40,000 เลขหมาย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้มากยิ่งขึ้น นอกจากนั้น ESRI ยังเป็นตัวแทนจำหน่าย Software Navigator ของ Garmin ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศอเมริกา ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลายถึงการใช้งานที่ง่ายและไม่ยุ่งยาก นอกจากนี้เพื่อให้การเดินทางของลูกค้าไม่ถูกจำกัดอยู่ในประเทศเท่านั้นยังมีแผนที่สำหรับประเทศอื่น ๆ ให้เลือกซื้อเพิ่มเติมได้อีกด้วย และสำหรับในประเทศไทย นับได้ว่า HTC/Dopod เป็น Exclusive PDA Phone รายแรกและรายเดียวที่มี โปรแกรมนำทางGARMIN Mobile XT พร้อมกับแผนที่จาก ESRI บนที่ใช้งาน Window Mobile Device นอกจากนั้น ล่าสุด GARMIN GPS Software ยังได้พัฒนาให้ ลูกค้าสามารถเลือกการแสดงผลเป็นทั้งภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษได้อีกด้วย“
ราคาและกำหนดการวางจำหน่าย
พีดีเอโฟน P3600i จาก เอชทีซี เอเชียพร้อมซอฟแวร์ GARMIN และแผนที่ ESRI พร้อม ชุดอุปกรณ์ชุดติตตั้งในรถยนต์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้จากตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สนนราคาที่ 32,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)
* ราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามนโยบายด้านราคาของผู้ให้บริการระบบเครือข่ายแต่ละราย
** บริการ Push Mail สามารถทำงานได้เฉพาะเมื่อใช้ร่วมกับเซิร์ฟเวอร์ที่ติดตั้ง Microsoft Exchange Server 2003 SP2 และ Microsoft Exchange Server 2007
เกี่ยวกับ เอชทีซี
ไฮเทค คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชัน (High Tech Computer Corp) หรือ เอชทีซี เริ่มดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2540 เพื่อออกแบบ ผลิต และทำตลาดสมาร์ทโฟนและพีดีเอโฟนที่พร้อมไปด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นและสร้างสรรค์
ตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจเป็นต้นมา เอชทีซี ได้ออกแบบ วิจัย และพัฒนา ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มากมาย รวมไปถึงการนำเสนอพีดีเอโฟนและสมาร์ทโฟนที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสุดยอดทั้งในยุโรป สหรัฐอเมริกา และเอเชีย ผ่านทางผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือและผู้จัดจำหน่ายชั้นนำ โดยผลิตภัณฑ์ต่างๆ มีทั้งที่จำหน่ายภายใต้ชื่อ เอชทีซี และจำหน่ายผ่านชื่อของผู้ให้บริการและพาร์ทเนอร์รายต่างๆ เอชทีซี ถือเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดในตลาดอุปกรณ์พกพา โดยบริษัทฯ ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของไต้หวันภายใต้หมายเลข 2498 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จาก www.htc.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
บุษกร ศรีสงเคราะห์ busakorn@apprmedia.com 02-655-6633 / 081-911-0931
ศศิวิมล วังสว่าง sasiwimon@apprmedia.com 02-655-6633 / 089-110-6452
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ