เคจีไอคว้า 2 รางวัลทั้ง Best House of the Year และ Most Active House ส่วนกิมเอ็งแชมป์ขยายฐานผู้ลงทุนได้รางวัล Most Popular House ไปครอง

ข่าวทั่วไป Thursday March 1, 2007 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--ตลท.
บมจ. ตลาดอนุพันธ์ฯ (TFEX) มอบรางวัล TFEX Best Awards 2006 แก่โบรกเกอร์อนุพันธ์ผลงานโดดเด่นประจำปี 2549 ผลปรากฏว่า บล.เคจีไอ สร้างผลงานเข้าตากรรมการ คว้าสองรางวัลรวด ได้แก่ รางวัล Best House of the Year และรางวัล Most Active House ส่วน บล. กิมเอ็ง คว้ารางวัล Most Popular House ไปครอบครอง
นางเกศรา มัญชุศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตลาดอนุพันธ์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ความสำเร็จในปี 2549 ที่ผ่านมาเป็นผลจากความร่วมมือของบริษัทสมาชิกของตลาดอนุพันธ์ ซึ่งนับเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างให้ตลาดอนุพันธ์ก้าวพัฒนาขึ้นตามลำดับ TFEX จึงได้จัดโครงการ TFEX Best Awards 2006 ขึ้นเพื่อประกาศเกียรติคุณบริษัทสมาชิกที่มีผลการดำเนินงานดีเด่นในปี 2549 และสนับสนุนให้สมาชิกพัฒนาการให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ลงทุนได้ดียิ่งขึ้นต่อไป”
โครงการ TFEX Best Awards 2006 แบ่งออกเป็นทั้งสิ้น 3 รางวัลด้วยกัน ได้แก่ รางวัล Best House of the Year 2006 มอบแก่โบรกเกอร์อนุพันธ์ที่มีความโดดเด่นในการดำเนินธุรกิจด้านอนุพันธ์ที่มีปริมาณการซื้อขายอยู่ในเกณฑ์ดี มีการให้บริการที่ได้การยอมรับและมีมาตรฐานการดำเนินงานเป็นที่พึงพอใจของผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ซึ่งในการพิจารณาตัดสินรางวัลดังกล่าว คณะกรรมการตัดสินได้พิจารณาจากทั้งผลการดำเนินธุรกิจและผลสำรวจความคิดเห็นของผู้เกี่ยวข้อง ได้แก่ องค์กรกำกับดูแล ผู้ลงทุนสถาบันและผู้ลงทุนทั่วไป โดยได้มีการสำรวจความคิดเห็นจากผู้ลงทุนในตลาดอนุพันธ์กว่า 4,000 คน ซึ่งในจำนวนนี้ร้อยละ 30% ได้ร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นอย่างดี ซึ่งผลปรากฏว่าบริษัทที่มีผลงานโดดเด่นด้านอนุพันธ์ และได้รับความพึงพอใจจากผู้มีส่วนเกี่ยวข้องสูงสุดคือ บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
นอกจากนี้ บล. เคจีไอ ยังได้รับรางวัล Most Active House 2006 อีกหนึ่งรางวัล ซึ่งมอบแก่โบรกเกอร์อนุพันธ์ที่มีผลงานดีเด่นด้านปริมาณการซื้อขาย เนื่องจากเป็นโบรกเกอร์ที่มีปริมาณการซื้อขายสูงสุดอย่างสม่ำเสมอด้วย
ส่วนรางวัล Most Popular House 2006 ซึ่งมอบแก่โบรกเกอร์อนุพันธ์ที่มีผลงานดีเด่นด้านการขยายฐานผู้ลงทุน โดยวัดจากจำนวนบัญชีซื้อขายอนุพันธ์ของลูกค้าในปี 2549 ผลปรากฏว่า บล.กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นผู้มีผลงานยอดเยี่ยมที่สุด จึงคว้ารางวัลดังกล่าวไปครอบครอง
“โครงการ TFEX Best Awards 2006 ในครั้งนี้ จะเป็นปัจจัยหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นให้ผู้ประกอบการให้ความสำคัญในการพัฒนาการดำเนินงานธุรกรรมมากขึ้น และเป็นรางวัลสำคัญที่สร้างความภาคภูมิใจและสร้างแรงบันดาลใจแก่โบรกเกอร์อนุพันธ์ในการแข่งขันกันพัฒนาคุณภาพการให้บริการ ตลอดจนมีส่วนร่วมสำคัญในการขยายฐานผู้ลงทุนต่อไป” นางเกศรากล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ