ไทรอัมพ์เผยโฉมชุดชั้นใน Maximizer คอลเลคชั่นใหม่รับซัมเมอร์ 2007 จัดงานเลี้ยงสุดหรู “Celebrate Your Inner Diva”

ข่าวทั่วไป Thursday April 5, 2007 17:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--CLOUD NINE Communications
เดี๋ยวนี้สาวๆ ปี 2007 จะสวยก็ต้องสวยครบสูตร แม้แต่ชุดชั้นใน ที่เป็นเรื่องท็อปซีเครทของสาวๆ ก็ต้องพิถีพิถันเป็นพิเศษเช่นกัน ชุดชั้นในแบรนด์ดังอย่าง “ไทรอัมพ์” จึงเอาใจสาวๆ ยุคใหม่ จัดงานเปิดตัวชุดชั้นใน Maximizer คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Deep V” ต้อนรับซัมเมอร์2007 ด้วยแฟชั่นโชว์สุดอลังการ นำทีมโดยสาวสังคมคนดัง อาทิ ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, กัญญารัตน์ พลาดิศัย, นันทวิมล พลพานิช, ติยะดา ติยะวงศ์สกุล, สุนันท์ษา จิระมณีกุล และเหล่านางแบบอินเตอร์หุ่นเซ็กซี่ เมื่อคืนก่อน ณ ห้องบอลรูม โรงแรมโอเรียนเต็ล
ไทรอัมพ์ ได้นำนวัตกรรมใหม่มาให้คุณสาวๆได้สัมผัสกับความรู้สึกลึกล้ำแห่งสุดยอดความปรารถนาชุดชั้นในรูปแบบใหม่แสนเร้าใจของเอเชียเพียงคุณสวมใส่ Deep V ชุดชั้นในจาก Triumph คุณจะรู้สึกถึงความเป็นตัวเอง กับเนื้อผ้าลูกไม้ที่สวมใส่สบายพร้อมทั้งสร้างความมั่นใจขณะเวลางาน และยังสามารถแปลงโฉมหลังเลิกงานได้เพียงชั่วพริบตา ไม่ว่าจะเป็นนางฟ้าแสนสดใส หรือนางมารน้อยแสนเซ็กซี่ ตามแต่จิตนาการของคุณ จากการออกแบบรูปตัววีที่สามารถเผยให้เห็นร่องอกที่แสนเย้ายวน เสริมด้วยการดันทรงให้อวบอิ่มและชิดกระชับด้วยเทคนิคเฉพาะของ Maximizer สวยงามอ่อนหวานด้วยขอบลูกไม้ที่จะดึงดูดสายตาทุกคู่ให้จับจ้องที่คุณ พบประสบการณ์ใหม่ที่คุณต้องตกเป็นเป้าสนใจไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงสังสรรค์ หรือค่ำคืนในเมือง
ไฮไลท์พิเศษอยู่ที่ว่า งานนี้นอกจากจะเพลิดตาเพลินใจกันแล้ว ยังได้อิ่มบุญกันด้วย เพราะเหล่านางแบบกิตติมศักดิ์พร้อมใจกันบริจาคค่าตัวในการเดินแบบให้กับ มูลนิธิต่างๆ ได้แก่ มูลนิธิบ้านครูน้อย, มูลนิธิบ้านบางแค เป็นต้น นับเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของไทรอัมพ์ที่ได้ร่วมทำประโยชน์แก่สังคมไทย เรียกได้ว่างานนี้อิ่มทั้งบุญ อิ่มอกอิ่มใจกันทั่วหน้าเลยทีเดียว
นอกจากนี้เจ้าภาพใจดีไทรอัมพ์ยังถือโอกาสมอบรางวัล Triumph Star Diva ให้กับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ สาวสวยพราวเสน่ห์สุดเซ็กซี่ที่เป็นตัวแทนของสาวไทยผู้มีคุณสมบัติเพียบพร้อมตรงตามคอนเซ็ปต์ของ Triumph Maximizer Deep V โดยงานนี้เหล่าคนดังก็ไม่พลาดมาอัพเดทเทรนด์จากไทรอัมพ์กันอย่างคับคั่ง อาทิ ดุสิตา ชุมศรี, กรกนก ยงสกุล, ศศิวิมล ณ ระนอง, ชนัดดา จิราธิวัฒน์, ธีรตีพิศา เตวิชพศุตม์, รุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์, สกุณา พีระกุล, แคนดี้ ถาวรมาศ, ญาดาพัฒน์ เรืองสุรัตน์ เป็นต้น
สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ประเทศสวิตส์เซอร์แลนด์ บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ถือเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการผลิตชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำ มีพนักงานกว่า 39,000 คนและมียอดขายทั่วโลกต่อปีมากกว่า 1.6 พันล้านยูโร และขายได้มากกว่า 200 ล้านชิ้นทั่วโลก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
CLOUD NINE Communications Co., Ltd.
ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2714-7295 โทรสาร 0-2714-7296
โทร.02-655-2300
กรวิการ์ บำรุงโลก (กล้วย) โทร. 086-325-9966
นัชชา มีนะกรรณ ต่อ 700
สิรภพ ฉัตรสิทธิเดช (อาร์ท) โทร. 081-989-2218
นิมมิตา เอครพานิช ต่อ 727
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ