สำนักพิมพ์ใยไหม ขอแนะนำหนังสือ "ฝังมุก" “สารพัดมุกที่มี ถึงเวลาที่มุกจะกระจายแล้ว”

ข่าวทั่วไป Friday May 25, 2007 14:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--สำนักพิมพ์เรนโบว์
หนังสือ “ฝังมุก” เล่มนี้ มีความหมายตรงตัวคือ ผู้เขียนได้ฝังมุกไว้ในแทบจะทุกย่อหน้า ทุกบท ทุกตอน ตามสไตล์ของ “อานนท์” ที่ได้ชื่อว่าเป็นนักเขียนคนหนึ่งที่ช่างสรรหาเรื่องราวจากสิ่งรอบตัวมาเล่า มาบ่น มาประชดได้อย่างสนุกสนาน ด้วยมุกที่รับประกันได้จากประสบการณ์การเขียนบทละครซิทคอมของ “อานนท์” เอง ไม่ว่าจะเป็น เทวดาสาธุ เฮง เฮง เฮง และบางรักซอย 9 และไม่ว่าผู้อ่านจะเป็นคนเส้นตื้นหรือเส้นตีบยังไงรับรองว่าได้ฮากระจายกันแน่
นอกจากความสนุกสนาน เฮฮา ให้ผู้อ่านได้ขำขำแล้ว หนังสือเล่มนี้จะช่วยเราทั้งหลายที่กำลังเบื่อหน่ายความเป็นไปในทางร้ายๆ ของโลก ด้วยการช่วยปรับทัศนคติที่มีต่อสถานการณ์ในชีวิตให้ดีขึ้น และทำให้เราได้ฝึกที่จะสร้างอารมณ์ขันในยามโลกไม่ขำด้วย เชื่อว่าเมื่ออ่านหนังสือเล่มนี้จนถึงหน้าสุดท้ายแล้ว ความคิดเบื่อโลกคงจะไม่กลับมาเยี่ยมเยียนคุณผู้อ่านไปอีกนานทีเดียว
นับจาก “กัดมัน” “ฟัดยู” และตามมาด้วย “กะ-สันต์” ซึ่งนับเป็นผลงานสร้างชื่อที่ทำให้ผู้อ่านรู้จัก” "อานนท์” ในฐานะสุภาพบุรุษสุดฮาแล้ว ขอรับรองว่า “ฝังมุก” เล่มนี้ฮาไม่แพ้กัน
ไม่ฮาวันนี้ พรุ่งนี้ต้องฮา ไม่ฮาชาตินี้ ชาติหน้ามีฮา (เขาแช่งไว้อย่างนั้น)
มีจำหน่ายแล้วตามร้านหนังสือชั้นนำ สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักพิมพ์ใยไหม โทร. 0 2734 3450 หรือ www.yaimaibook.com
รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
: วรวรรณ ธานีรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป ต่อ 201
เบญจพร นาทีกาญจนลาภ(ปุ๊ก) เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ ต่อ 323
โทรศัพท์ 0-2734-3450 โทรสาร0-2734-3414 e-mail : pr@yaimaibook.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ