แมคโดนัลด์ อวดโฉม “แมคโดนัลด์ เอสพละนาด” ปลุกกระแสตลาดเทรนดี้ ชู “ไลฟ์สไตล์ คอนเซ็ปต์” ปั้นแหล่งนัดพบใหม่ใจกลางเมือง

ข่าวบันเทิง Wednesday February 28, 2007 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
แมคโดนัลด์ อุ่นเครื่องตลาดรับปีหมูไฟ ปรับโฉมร้านครั้งยิ่งใหญ่ ส่ง “ไลฟ์สไตล์ คอนเซ็ปตซ์ ช้อป” เขย่าบัลลังก์แชมป์ อวดโฉม “แมคโดนัลด์ เอสพละนาด” ครั้งแรกของเมืองไทยสร้างเทรนด์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ตั้งเป้าศูนย์รวมความบันเทิงครบวงจร ปั้นแหล่งนัดพบใหม่ของวัยมันส์ใจกลางเมือง พร้อมส่งเมนูใหม่ล่าสุด “แมคนักเก็ต เชค เชค รสสาหร่าย” ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคยุคนี้
มร. เฮสเตอร์ ชิว ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แมคไทย จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันรูปแบบการดำเนินชีวิต และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคเปลี่ยนไปค่อนข้างมาก และเพราะเราเอาใส่ใจถึงความต้องการอย่างใกล้ชิดของผู้บริโภค แมคโดนัลด์ จึงได้ปรับเปลี่ยนรูปโฉมร้านแมคโดนัลด์ให้เข้าถึงไลฟ์สไตล์ปัจจุบันของผู้บริโภคให้มากที่สุด โดยได้เปิดตัวร้าน “แมคโดนัลด์ เอสพละนาด” ซึ่งเป็นร้านอาหารจานด่วนร้านแรกในประเทศไทย ที่นำเสนอรูปแบบ และเป็นทางเลือกใหม่ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้อย่างสูงสุด”
ร้าน “แมคโดนัลด์ เอสพละนาด” เป็นร้านอาหารที่แมคโดนัลด์ ประเทศไทยภูมิใจในการนำเสนอเป็นอย่างยิ่ง โดยได้สื่อสารรูปแบบร้านผ่านแนวคิด “ไลฟ์สไตล์ คอนเซ็ปต์ ช้อป” ในการตกแต่งและปรับปรับเปลี่ยนรูปโฉมใหม่ของร้าน โดยเน้นการเข้าถึงไลฟ์สไตล์ และเทรนด์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคในปัจจุบัน ผ่านการออกแบบตั้งแต่สีสัน เส้นสายลายเส้น และอุปกรณ์ตกแต่งทั้งหมดภายในร้าน นอกจากนี้ “แมคโดนัลด์ เอสพละนาด” ยังจะกลายเป็นแหล่งนัดพบแห่งใหม่ใจกลางเมืองของผู้บริโภคด้วยการเป็นพื้นที่สำหรับคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์เทรนดี้ และมองหาความบันเทิงที่ครบวงจรให้ชีวิต ด้วยรูปแบบการให้บริการมัลติมีเดียที่ครบครันภายในร้าน อาทิ Music Station และบริการซื้อตั๋วภาพยนตร์
แมคโดนัลด์ เอสพละนาด” จะเป็นต้นแบบของไลฟ์สไตล์ คอนเซ็ปต์ ช้อป ของแมคโดนัลด์ โดยแมคโดนัลด์ จะสื่อสารแนวคิดไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ผ่านแมคโดนัลด์สาขาอื่นๆ ต่อไป พร้อมกันนี้เราได้ใช้กลยุทธ์การสื่อสารตลาดแบบครบวงจร ทั้งการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมอื่นๆ ในการสื่อสารแนวคิดของแมคโดนัลด์ให้ผู้บริโภครับรู้ เพื่อครองใจผู้บริโภคได้ในระยะยาวต่อไป” เฮสเตอร์ กล่าวเสริม
สำหรับปี พ.ศ. 2550 แมคโดนัลด์ ตั้งเป้าปรับภาพลักษณ์ของแมคโดนัลด์ให้มีความเป็นไลฟ์สไตล์ และเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น โดยใช้กลยุทธ์การตลาดที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างตรงใจ ซึ่ง แมคโดนัลด์มุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ “ร้านแมคโดนัลด์” เป็นแหล่งนัดพบและพื้นที่สำหรับคนรุ่นใหม่ ที่จะสามารถสร้างเทรนด์และไลฟ์สไตล์ของชีวิตทุกวันนี้ได้อย่างลงตัว
“และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคให้มากขึ้น แมคโดนัลด์ ยังได้แนะนำเมนูพิเศษล่าสุดกับ “แมคนักเก็ต เชค เชค รสสาหร่าย” เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่ผู้บริโภคและสร้างสีสันใหม่ ๆ ให้ตลาดอยู่เสมอ โดยแมคโดนัลด์ เชื่อว่า “แมคนักเก็ต เชค เชค รสสาหร่าย” จะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้บริโภคเหมือนกับเมนูอื่น ๆ ที่ผ่านมาของเรา และแน่นอน ปีนี้ เราจะมีเมนูใหม่ๆ หลากหลายมาแนะนำให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง คอยติดตามต่อไปนะครับ” เฮสเตอร์ กล่าวทิ้งท้าย
แมคนักเก็ต เชค เชค รสสาหร่าย เมนูใหม่ล่าสุดจากแมคโดนัลด์ ทีทำจากเนื้อไก่ล้วนคลุกเคล้าเครื่องปรุง ชุบแป้งทอดจนเหลืองได้ที่ แล้วนำมาเชค เชค เคล้าเครื่องปรุงสาหร่าย สูตรพิเศษตำรับแมคโดนัลด์ ลูกค้าสามารถอร่อยกับรสชาติแปลกใหม่ได้ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาทั่วประเทศที่ร่วมรายการ หรือโทร. สั่งบริการส่งอาหารนอกสถานที่ (McDelivery) 1171 (ส่งถึงเที่ยงคืนทุกวัน) ตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม ถึง วันที่ 10 พฤษภาคม นี้ ราคาพิเศษเพียง 49 บาท (ราคาเต็ม 60 บาท)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
สุเมธ กาญจนพันธุ์ (เดียร์) โทร 086-604-9594
วัลภา สุขใย (แป๋ว) โทร 081-427-48219
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ