“มันยากตรงไหน 5 ปี 50 ล้าน” เคล็ดลับแห่งความสำเร็จ กับธุรกิจสไตล์ชีวิตอิสระ

ข่าวทั่วไป Thursday February 1, 2007 14:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
โชคชะตา...ใครหนอเป็นผู้กำหนด เราไม่สามารถเลือกเกิดในครอบครัวมหาเศรษฐี ไม่สามารถกำหนดให้เกิดมาหน้าตาสะสวย แต่สามารถออกแบบเส้นทางชีวิต เลือกใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ กำหนดชะตาชีวิต เพื่อก้าวสู่จุดหมายได้ โดยมีคาถาแห่งความสำเร็จ “ทำทันที ทำทุกที่ ทำทำทำ” ซึ่งมร.เจอร์รี่ หลุย ผู้ร่วมุธุรกิจอาวียองซ์ กล่าวไว้ในหนังสือ “มันยากตรงไหน 5 ปี 50 ล้าน” เคล็ดลับแห่งความสำเร็จที่ไม่ไกลตัว ราคาเล่มละ 195 บาท วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ อาทิ ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์
หนังสือเล่มนี้ เกิดจากการตกผลึกชีวิตของ มร.เจอร์รี่ หลุย ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง ชาวมาเลเซีย ที่เดินทางมาทำงานและอาศัยอยู่ในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ 2510 ในช่วงที่เกิดวิกฤตเศรษฐกิจ ฟองสบู่แตก มีหนี้สินเอ็นพีแอล ติดตัวกว่า 18 ล้านบาท แต่ในระยะเวลาเพียง 5 ปีที่ได้ร่วมธุรกิจกับอาวียองซ์ สามารถสร้างผลกำไรกว่า 50 ล้านบาท ขณะนี้เป็นเจ้าของบริษัท ยูนิดส์ ซิสเต็มส์ โดยเนื้อหาจะเป็นแรงบันดาลใจ สนับสนุนความเชื่อมั่นเป็นอย่างดี และจุดประกายให้ผู้ที่ต้องการประสพความสำเร็จในธุรกิจ โดยมีรายละเอียดของแนวคิดสู่ความสำเร็จที่ทรงพลัง 10 ปัจจัย ประกอบด้วย พลังแห่งความชัดเจนของฝัน, การสื่อสารดี, การมีทัศนคติที่ดี, ความเชื่อในสิ่งที่ทำ, มีสมาธิที่ยึดมั่น, การกำหนดอารมณ์, การกระทำ, ภาวะแห่งการเป็นผู้นำ, การเสียสละและการให้ด้วยรัก รวมถึงการดำเนินการตามแบบอย่างของผู้ซึ่งประสพความสำเร็จ ที่จะช่วยปรับองศาความคิด อารมณ์ การกระทำ ให้ผู้อ่านมุ่งไปที่เป้าหมายความสำเร็จ ให้ทุกความคิด ทุกความเชื่อ และทุกการกระทำ เป็นขุมพลังขับเคลื่อนคุณไปสู่เส้นชัย เป็นแนวคิดที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการ ผู้บริหาร รวมถึงพนักงานอีกด้วย
ลงมือทำ ตั้งแต่วันนี้ ด้วยพลังที่นำไปสู่ความสำเร็จ 10 ประการ และจับจองเป็นเจ้าของหนังสือ “มันยากตรงไหน 5 ปี 50 ล้าน” หนังสือที่เป็นเสมือนไฟฉายส่องนำทาง สำหรับปีหมูทองนี้ ในราคาเล่มละ 195 บาท ที่ร้านหนังสือชั้นนำ ทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
โทร 02-434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ครอบครัว   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ