“คิม ซู-มี” เลิกซ่าเป็นเจ้าแม่มาเฟีย ผันทำธุรกิจ “กิมจิ” ใน “ปิ๊งรักเจ้าสาวมาเฟีย 3 : ทั้งเฮียทั้งเมีย...ลุย!”

ข่าวทั่วไป Wednesday July 18, 2007 17:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
“เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม”รับประกันความฮา สำหรับภาพยนตร์แดนกิมจิที่กลับมาทำให้คุณขยับเหงือกอีกครั้งกับภาคล่าสุดของ“ปิ๊งรักเจ้าสาวมาเฟีย3 :ทั้งเฮียทั้งเมีย...ลุย!”ซึ่งภาคนี้ยังคงมีนักแสดงเจ้าเก่าอย่าง“คิม ซู-มี”รับบทเป็นฮอง ดุ๊ค-จาเจ้าแม่ตระกูลเสือขาวที่สร้างความฮาแต่แฝงไว้ด้วยความโหดมาแล้วทั้ง 2 ภาค หลังจากจัดหาลูกสะใภ้ให้ลูกชายสุดที่รักในภาคก่อน มาภาคนี้เรื่องราวป่วน ๆ ยังคงเกิดขึ้นกับตระกูลนี้ เมื่อผู้เป็นแม่ลด ละ เลิก เป็นมาเฟีย!
“ปิ๊งรักเจ้าสาวมาเฟีย”ภาคนี้เจ้าแม่มาเฟียอย่าง“คิม ซู-มี”ต้องผันตัวเองมาจับมีดหั่นกิมจิ สลัดคราบโหดในมาดเจ้าแม่ตระกูลเสือขาวราบคาบ งานนี้เจ้าตัวเผยถึงบทบาทที่ได้รับในเรื่องนี้ว่า“ภาคนี้ฉันต้องลงมือทำกิมจิด้วยตัวเอง หลังจากสองภาคแรกต้องรับบทโหด ๆ ดุ ๆ แต่ภาคนี้ก็โหดเหมือนกัน แต่โหดน้อยลง การทำกิมจิเป็นสิ่งที่ฉันถนัดอยู่แล้ว พอถ่ายทำเสร็จ ทุกคนก็ได้ทานกิมจิฝีมือของฉันอีกด้วย หนังเรื่องนี้ถ่ายทอดความรักความสามัคคีของคนในครอบครัวได้สนุกสนานมาก ไม่ว่าครอบครัวไหนจะประกอบธุรกิจอะไร ก็ควรจะอยู่บนพื้นฐานความสุจริต มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ซึ่งในหนังก็แสดงให้เห็นถึงศักดิ์ศรีและเกียรติยศของวงศ์ตระกูล ที่ทุกคนต้องรักษาเอาไว้ เราทุกคนทั้งนักแสดงและทีมงานสนิทกันมากจนเรียกได้ว่ากลายเป็นครอบครัวเดียวกันไปแล้ว สำหรับฉันเองก็ชอบหนังเรื่องนี้มาก อยากให้มีภาคต่อ ๆ ไปอีก ต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานของฉันและทุก ๆ คนด้วยค่ะ”
“ปิ๊งรักเจ้าสาวมาเฟีย3 :ทั้งเฮียทั้งเมีย...ลุย!”นำแสดงโดย“ชิน ฮยอน-จุน”“อิม ฮยอง-จุน”“คิม วอน-ฮี”“คง ฮยอง-จิน” กำกับฯ ความมันส์ในแบบแอ็คชั่น คอมมาดี้ โดย“ชอง ยง-กี”
เตรียมลุยไปกับเจ้าแม่มาเฟีย“คิม ซู-มี”ได้ใน“ปิ๊งรักเจ้าสาวมาเฟีย3 :ทั้งเฮียทั้งเมีย...ลุย!”ฮาท้องแข็ง 19 กรกฎาคมนี้ เฉพาะโรงภาพยนตร์เซ็นจูรี่ เดอะ มูฟวี่ พลาซ่าเท่านั้นนะจ้ะ
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โป้ง / ปลา / ปิ่น
โทร 02-640-5522 ต่อ 3 โทรสาร 02-641-6161
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ