เดลล์เปิดตัวโน้ตบุ๊กสุดยอดแห่งความสมบุกสมบันทนทานเครื่องแรก รองรับงานด้านทหาร งานฉุกเฉิน งานก่อสร้าง และวงการกีฬากอล์ฟ

ข่าวทั่วไป Monday January 22, 2007 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
Latitude ATG D620 ออกแบบมาเพื่อมีคุณภาพตามมาตรฐานทางทหารทั้งในด้านการรับแรงกระแทก ความชื้น และการทำงานบนที่สูง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง
วันนี้ เดลล์ เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Latitude ATG D620 รุ่นล่าสุดที่มีความทนทานเป็นพิเศษ พร้อมรับมือกับการทำงานในทุกสภาพแวดล้อม
Latitude ATG เป็นโน้ตบุ๊กที่ได้มาตรฐานทางการทหารในการรับมือกับแรงสะเทือน ความชื้น และการทำงานบนพื้นที่สูง อีกทั้งยังออกแบบมาให้สามารถรองรับความเสียหายอันเกิดจากการกระแทกโดยอุบัติเหตุ ความชื้น และปัจจัยอื่นๆ อันอาจเกิดขึ้นได้ระหว่างการทำงานในภาคสนาม
โน้ตบุ๊กรุ่นนี้มาพร้อมกับฮาร์ดดิสก์กันกระแทก คีย์บอร์ดกันน้ำ ฝาครอบปกป้องพอร์ตต่างๆ และมีการเคลือบสีที่ทนทานกว่า ทำให้สามารถรับมือกับสภาพแวดล้อมได้หลากหลาย เหมาะสำหรับใช้งานในด้านการทหาร งานด้านการก่อสร้าง และงานฉุกเฉินอื่นๆ เช่น ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยต่างๆ
เป็นผู้นำด้านการแสดงภาพที่ชัดเจนกว่า
เดลล์ได้พัฒนาจอภาพขนาด 14.1 นิ้ว ของ Latitude ATG ให้มีความคมชัดมากขึ้นจากข้อเสนอแนะจำนวนมากจากลูกค้า โดยใช้ระบบตรวจวัดแสงรอบข้าง (ALS - Ambient Light Sensor) และมีพื้นผิวเคลือบด้วยแก้วเพื่อลดแสงสะท้อน ทำให้แสดงผลภาพได้ชัดเจนกว่าโน้ตบุ๊กทั่วไปถึง 1.5 เท่า ภายใต้การทำงานใต้แสงอาทิตย์ ซึ่งถือเป็นความจำเป็นที่สำคัญสำหรับผู้ใช้ในวงการทหาร งานฉุกเฉิน งานก่อสร้าง และในวงการกีฬากอล์ฟ
"Latitude ATG ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ดีอันเกิดจากความมุ่งมั่นของเดลล์ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ได้แรงบันดาลใจจากลูกค้า" นายอโณทัย เวทยากร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวพร้อมเสริมว่า "เรารับฟังความเห็นจากลูกค้าจำนวนมากว่าต้องการโน้ตบุ๊กที่แข็งแรง และมีจอแสดงผลที่ชัดเจนสำหรับทำงานกลางแจ้ง และเราก็ยินดีอย่างยิ่งที่สามารถตอบสนองเสียงเรียกร้องจากลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในวงการอุตสาหกรรม"
บริษัท TaloyMade Golf หนึ่งในลูกค้าของเดลล์ ได้เลือกใช้ Latitude ATG เพื่อเฟ้นหาไม้กอล์ฟที่เหมาะสมแก่นักกอล์ฟแต่ละคน ด้วยการใช้เทคโนโลยีในการวิเคราะห์ความเคลื่อนไหว (motion analysis technology (MATT-i)) เพื่อตรวจสอบวงสวิงของนักกอล์ฟแล้วคำนวณองศาและความเร็วที่ได้รับ เพื่อให้นักกอล์ฟมีไม้กอล์ฟที่เหมาะสมกับตนเองมากที่สุด โดยก่อนหน้านี้ทาง TaloyMade Golf ได้เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตโน้ตบุ๊กหลายราย จนท้ายสุดก็ได้เลือก Latitude ATG เพราะให้จอภาพที่สว่างชัดเจนและมีการออกแบบที่แข็งแกร่งทนทานกว่า
"มันคล้ายกับว่าเดลล์ได้ออกแบบโน้ตบุ๊กตัวนี้มาเพื่อ TaylorMade Golf ของเราโดยเฉพาะ" เท็ด จาสโควิค ผู้จัดการฝ่ายวิจัยและพัฒนาด้านไอที ของ TaylorMade Golf กล่าวว่า "ความสว่างคมชัดของจอภาพเป็นสิ่งที่เราต้องการอย่างมากสำหรับการทำงานกลางแจ้ง และยิ่งได้คุณสมบัติที่คงทนและรับมือกับสภาพแวดล้อมแบบต่างๆ ได้ดี ทำให้เรามั่นใจได้ว่า การใช้งานจะเป็นไปอย่างปลอดภัยและสามารถรองรับการกระทบกระแทกอันเกิดจากอุบัติเหตุได้อย่างดี"
คุณสมบัติของ Latitude ATG D620
Latitude ATG D620 สนนราคาเริ่มต้นที่ 75,990 บาท ด้วยคุณสมบัติดังต่อไปนี้:
- จอภาพแอลซีดีที่ระดับความสว่าง 500 NIT พร้อมเคลือบกันแสงสะท้อน
- จอภาพแอลซีดีแบบ WXGA ขนาด 14.1 นิ้ว (ความละเอียดที่ 1280 x 800)
- รองรับหน่วยความจำแบบ DDR2 SDRAM ได้สูงสุดถึง 4 กิกะไบต์
- มีแสงไฟบนคีย์บอร์ดช่วยให้ทำงานในสถานที่ที่มีแสงสว่างน้อยได้สะดวกขึ้น
- จอภาพแอลซีดีและฮาร์ดไดรฟ์รับแรงกระแทกได้ดี
- โพรเซสเซอร์ Intel Core 2 Duo
- คุณสมบัติครบถ้วนตามมาตรฐานในการรองรับระบบปฎิบัติการ Microsoft Windows Vista
- พร้อมให้บริการช่วยเหลือถึงสถานที่ในวันทำการถัดไป นาน 3 ปีเต็ม
- สามารถเลือกเพิ่มความคุ้มครองอุบัติเหตุกับบริการ CompleteCover
อิมเมจของฮาร์ดไดรฟ์สำหรับ Latitude ATG สามารถใช้ร่วมกันได้กับรุ่น Latitude D620 และยังทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์ด้านระบบไร้สายและความปลอดภัยของโน้ตบุ๊กตระกูล D ได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งรวมไปถึงฐานเชื่อมต่อ หน่วยเพิ่มพอร์ตเชื่อมต่อ และชุดอะแดปเตอร์ นอกจากนี้ เดลล์ยังได้คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมโดยออกแบบให้เมนบอร์ดและตัวโครงสร้างของ Latitude ATG ปลอดจากสารตะกั่ว ทั้งยังสอดรับกับมาตรฐาน RoHS ของอียูในด้านการควบคุมสารอันตราย และยังมีคุณสมบัติด้านการประหยัดพลังงานสำหรับการทำงานในสถานที่ต่างๆ ด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Latitude ATG สามารถเรียกดูได้ที่ www.dell.com/ATG
เกี่ยวกับเดลล์
เดลล์รับฟังความต้องการของลูกค้าและส่งมอบนวัตกรรมเทคโนโลยีและการบริการที่มีค่าให้กับลูกค้า เดลล์ส่งมอบระบบคอมพิวเตอร์ให้กับลูกค้าทั่วโลกมากกว่าคู่ค้ารายอื่นๆ และได้รับการจัดอันดับที่ 25 จากฟอร์จูน 500 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดลล์ ผลิตภัณฑ์ และการบริการ เยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.dell.com สำหรับข้อมูลข่าวสารจากเดลล์ เยี่ยมชมได้ที่ www.dell.com/RSS
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
บุษกร ศรีสงเคราะห์ 0-2655-6633 / 081-911-0931 busakorn@apprmedia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เดลล์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ