5 คนดัง เปิดแท็งค์ส่วนตัว โชว์อันซีนของรัก ... ฉลองเปิดร้านอาหาร “เดอะ แท็งค์”

ข่าวทั่วไป Friday June 8, 2007 09:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--โพลีพลัส พีอาร์
“เดอะ แท็งค์...อะควา คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรอง” (The Tank…Aqua Café & Restaurant) จัดงาน “โอเพ่น เดอะ แท็งค์ ปาร์ตี้” (Open The TANK Party) ปาร์ตี้สบายๆ ฉลองเปิดร้าน “เดอะ แท็งค์” (The Tank) ถังใส่ความสุข ความประทับใจ ที่เป็นมากกว่าร้านอาหาร โดยได้ 5 คนดัง แท็คทีมกันมาร่วมเปิดแท็งค์โชว์ของรักในมุมส่วนตัวที่ไม่มีใครเคยรู้ ก่อนจะต่อกันด้วยปาร์ตี้ฟรีบาร์ สุดฮิป ณ ร้านเดอะ แท็งค์ ซ.เอกมัย (ระหว่างซอย 26 และ 28) เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
บริษัท ออตโต ฟู้ด จำกัด โดย คุณสิทธิธรรม-คุณศุภวรรณ เรืองจรุงพงศ์ จัดงาน “โอเพ่น เดอะ แท็งค์ ปาร์ตี้” (Open The TANK Party) เปิดร้านอาหาร “เดอะ แท็งค์...อะควา คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรอง” (The Tank...Aqua Café & Restaurant) ร้านอาหารชื่อเก๋ ในบรรยากาศสบายๆ ที่โดดเด่นด้วยเมนูอาหารสไตล์อินเตอร์เนชั่นแนล ฟู้ด และการตกแต่งด้วยตู้ปลาสวยงาม พาโนราม่าวิว ที่พร้อมเป็นที่พักผ่อนสังสรรค์ แบ่งปันความสุขในครอบครัว และกลุ่มเพื่อน ตามคอนเซ็ปต์เก๋ๆ ของร้านที่ว่า “ถังใส่ความสุข ความทรงจำ และความประทับใจ ที่เป็นมากกว่าร้านอาหาร” โดยภายในงาน ได้จัดนิทรรศการ “Discover Your Own TANK” เปิดแท็งค์เผยมุมส่วนตัวที่คาดไม่ถึง โดยได้รับพระกรุณาธิคุณจาก พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ประทาน “ตุ๊กตาแมวกวัก” ส่วนพระองค์ มาร่วมแสดง พร้อมประทานให้แก่ทางร้านหลังจบงาน เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ทางร้านต่อไป นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก 5 เซเลบริตี้ชื่อดัง ในอีกด้านของไลฟ์สไตล์ ที่ไม่มีใครเคยเห็น มาร่วมโชว์ด้วย
สรวุฒิ ฉัตรกุล ณ อยุธยา เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง ที่ชอบใช้เวลาเงียบๆในมุมส่วนตัว ครีเอท “สร้อย” ดีไซน์เก๋ ถึงขนาดสร้างแบรนด์ขายขึ้นห้างมาแล้ว
ณัฐ ประกอบสันติสุข ช่างภาพแฟชั่นชื่อดัง ที่ถึงแม้จะมีกล้องเป็นเหมือนอาวุธคู่กาย แต่กลับเลือกที่จะจดบันทึกเรื่องราวประทับใจเป็นตัวหนังสือ ลงใน “ไดอารี่” แสนรัก มากกว่าการกดชัตเตอร์
มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร ปรมาจารย์ทางด้านดนตรี แต่ในเวลาว่าง “ครูเป็ด” จะหมดเวลาไปกับเพื่อนรู้ใจอย่าง “รองเท้าสตั๊ต” คู่โปรดคู่แรกในชีวิต ที่ถึงแม้สภาพจะเก่าไปตามอายุ แต่ก็ตัดใจทิ้งไม่ลงสักที
สมหญิง พูนทรัพย์มณี เวิร์คกิ้ง วูแมน ว่าที่คุณแม่มือใหม่ ขอโชว์ “ไดอารี่” สุดหวง แบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรก เพราะเป็นบันทึกเรื่องราวความรักกับสามี ตั้งแต่เริ่มคบเป็นแฟน จนถึงปัจจุบัน
ชลลดา เมฆราตรี ซูเปอร์โมเดล ที่หันไปลุยงานธุรกิจ แต่ถ้ามีเวลาว่าง “เก๋” ไม่พลาดที่จะหยิบของชิ้นเล็กๆ แต่ช่วยปกปิดสิ่งที่ยิ่งใหญ่ มีคุณค่า และสวยงาม อย่าง “บิกินี” ตัวเก่ง ไปพักผ่อนสบายๆ ด้วยทุกครั้ง
“เดอะ แท็งค์...อะควา คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรอง” (The Tank…Aqua Café & Restaurant) ร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ เรียบ โก้หรู ด้วยดีไซน์แนว Loft พร้อมเปิดให้ลิ้มรสความอร่อยของเมนูอาหารหลากหลายสไตล์ ทั้งไทย, อิตาเลี่ยน และแมกซิกัน ในรสชาติถูกปากคนไทย ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. — 23.00 น. โดยสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่โทร. 02-711-4419 หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.thetankaquacafe.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก Restaurant  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ