ภาพข่าววัตสันประกาศรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ เพื่อสุขภาพและความงาม ประจำปี 2550 ในงาน “Watsons Health and Beauty Awards 2007”

ข่าวทั่วไป Friday March 30, 2007 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม อันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดงานประกาศผลรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ประจำปี “Watsons Health and Beauty Awards 2007” ครั้งที่ 8 โดยตัดสินจากผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ที่ได้รับความนิยมและมียอดจำหน่ายสูงสุดจากผู้บริโภคทั่วประเทศ ตลอดระยะเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมา
สำหรับปีนี้มีการมอบรางวัลจำนวนกว่า 100 รางวัล จาก 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ประเภทสุขภาพ ความงาม และเครื่องสำอาง โดยมีไฮไลท์ของงานคือ “รางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์แห่งปี” หรือ “Best of The Best Award” ซึ่งผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ พลัส ได้คว้ารางวัลนี้ไปครองเป็นปีที่สามติดต่อกัน
ในภาพ มร. โทบี้ แอนเดอร์สัน (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด มอบรางวัล Best of the Best Award ให้แก่ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ พลัส โดยมี นายศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจลูกค้า (ที่ 4 จากซ้าย) พร้อมทีม จากบริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ชัชฎา จันทรางศุ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์: 0 2627 3501 ต่อ 109
โทรสาร: 0 2627 3510
Email: schantarangsu@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ