จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์แต่งตั้ง สตีเว่น เอลลอพ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการนำทีมงานโอเปอเรชั่นเพื่อความเป็นหนึ่งทางเทคโนโลยีเครือข่าย

ข่าวทั่วไป Friday January 19, 2007 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ ประกาศแต่งตั้ง มร. สตีเว่น เอลลอพ เข้ารับตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ หรือ Chief Operation Officer (COO)รายงานตรงต่อประธานและประธานกรรมการบริหาร มร. สก็อตต์ เครียนส์ และมร. เอลลอพเป็นู้นำทีมงานระดับบริหารแห่งจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ประกอบด้วยทีมงานด้านธุรกิจเอ็นเตอร์ไพร้ซ์และเซอร์วิส โปรไวเดอร์ ทีมพัฒนางานคอร์เปอร์เรท ฝ่ายขายและบริการตลาดโลก รวมทั้งหน่วยงานฝ่ายการตลาดไอที
มร. เอลลอพ มีประสบการณ์การทำงานให้กับ อะโดบี ซิสเต็ม อิงค์ ตำแหน่งประธานฝ่ายปฏิบัติการภาคพื้นสนามระดับสากล ดูแลรับผิดชอบในส่วนของการขายโดยรวมและงานบริการลูกค้า มุ่งเน้นในเรื่องของการตลาดออกพื้นที่ การบริหารงานหุ้นส่วนและลูกค้าสัมพันธ์ รวมจนถึงงานบริการในระดับมืออาชีพ มร. เอลลอพ ได้โอกาสร่วมงานกับอะโดบีผ่านการซื้อกิจการของแมคโครมีเดีย ซึ่งในขณะนั้นดำรงตำแหน่งประธารและประธานกรรมการบริหาร และช่วงการทำงานกว่า 7 ปีกับแมคโครมีเดีย มร. เอลลอพได้ผ่านงานในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ รองประธานฝ่ายปฏิบัติการภาคสนาม และผู้จัดการทั่วไปฝ่ายอีบิสสิเนส
มร. สก็อตต์ เครียนส์ ประธานและประธานกรรมการบริหาร จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ กล่าวว่า “ทางทีมงานรู้สึกยินดีและตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ มร. สตีเว่น เอลลอพ ซึ่งทางทีมงานมั่นใจว่าประสบการณ์การทำงานของเขาจะผลักดันให้ธุรกิจเติบโตในระดับสากลมากขึ้น และด้วยความกระตือรือร้น พรสวรรค์ พร้อมด้วยความเข้ากันได้กับองค์กรทำให้ มร. เอลลอพเหมาะสมกับตำแหน่งนี้เป็นที่สุด”
“จูนิเปอร์คือหนึ่งในบริษัทที่เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลกด้วยประสบการณ์งานพัฒนาผลิตภัณฑ์อันหลากหลาย ทีมงานมืออาชีพชั้นแนวหน้าของวงการ และจุดยืนทางธุรกิจที่สร้างความโดดเด่นครอบคลุมตลาด ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกธุรกิจต้องการ” มร. เอลลอพ กล่าว “ผมเชื่อมั่นในวิสัยทัศน์ขององค์กรในการเติบโตในวันข้างหน้า และมุ่งมั่นที่จะทำในทุกสิ่งที่สามารถทำได้เพื่อบรรลุเป้าหมายร่วมกันนั้น โดยเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้”
ประธานและประธานกรรมการบริหาร มร. เครียนส์ ยังคงรับผิดชอบในส่วนของภาพรวมการปฏิบัติงานและการดำเนินธุรกิจที่ยังคงมุ่งเน้นในเรื่องกลยุทธ์ การสื่อสาร และพัฒนาทักษะความสามารถของบุคลากร ทั้งนี้ผู้ที่รายงานโดยตรงถึง มร. เครียนส์ ได้แก่ หัวหน้าฝ่ายการเงิน มร. บ็อบ ไดค์ส์, หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ มร. สตีเว่น เอลลอพ, รองประธานฝ่ายบุคคล มร. สตีเว่น ไรซ์ และ ผู้ก่อตั้งและหัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยี มร. ประทีป สินธุ
เกี่ยวกับจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์พัฒนาไอพีแพลตฟอร์มทรงประสิทธิภาพเพื่อประโยชน์ในการใช้งานโดยเฉพาะ ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการรูปแบบต่างๆ และแอพพลิเคชั่นตามความเหมาะสมชองธูรกิจตนได้ เซอร์วิสโปรวายเดอร์ เอ็นเตอร์ไพร้ซ์ องค์กรภาครัฐ หน่วยการวิจัย สถาบันการศึกษาต่างวางใจในโซลูชั่นที่จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์คิดค้นนำเสนอออกมา ไม่ว่าจะเป็นด้านระบบเครือข่าย ความปลอดภัย หรือโซลูชั่นเพื่อการเร่งอัตราความเร็วของการใช้แอพพลิเคชั่นบนเครือข่ายทีไม่ว่าระบบเครือข่ายนั้นๆ จะซับซ้อนหรือมีการเปลี่ยนแปลงรวดเร็วเพียงใดก็ตาม หากท่านต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.juniper.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ