“คริสตี้ กิ๊บสัน” ศิลปินสังกัดป่องทรัพย์ คว้ารางวัลบุคคลดีเด่นในการป้องการ แก้ไขปัญหายาเสพติด

ข่าวทั่วไป Wednesday July 4, 2007 13:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--ป่องทรัพย์
อีกหนึ่งรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของฝรั่งรักษ์ไทใจลูกทุ่ง “คริสตี้ กิ๊บสัน” ศิลปินในสังกัด บมจ.ป่องทรัพย์ ที่ทำเอาเจ้าตัวปลื้ม กับผลของการทำประโยชน์ให้แก่สังคมอย่างต่อเนื่องมากว่า 10 และมีกำลังใจเต็มเปี่ยมในการสนับสนุนและช่วยเหลือกับทุกๆ หน่วยงาน
พร้อมเปิดเผยถึง ความปราบปลื้มใจ และเป็นเกียรติอย่างมากในการได้รับรางวัลบุคคลที่มีผลงานยอดเยี่ยมและดีเด่นในการป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติดจาก พลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาลเมื่อวันก่อน รางวัลนี้เป็นรางวัลแห่งความตั้งใจในการทำงานและการมีส่วนร่วมในกิจกรรมรณรงค์ป้องกันยาเสพติดมีกลุ่มเป้าหมายเป็นเด็กและเยาวชน คริสตี้ได้ร่วมกิจกรรมมาตั้งแต่ปี 2540 ถึงปัจจุบัน กว่า 10 ปีอย่างต่อเนื่อง โดยให้ทั้งความรู้ ความมือและสนับสนุนงานทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงการส่งเสริมและจัดกิจกรรมบำบัด ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้เสพและผู้ติดยา โดยใช้ดนตรีและการแสดงเป็นสื่อในการสร้างแรงจูงใจและกำลังใจให้แก่เยาวชนอย่างต่อเนื่องตลอดมา ซึ่งมีความยินดีและดีใจที่ได้โอกาสเป็นส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมไทย
คริสตี้หวังว่าเยาวชนไทยรุ่นใหม่ต่างมีความรู้ ความสามารถกันทุกคน คงทราบดีว่ายาเสพติดเป็นพิษและเป็นอันตรายต่อตัวเองแล้วยังเป็นปัญหาของสังคมอีกด้วย หันมาเล่นกีฬา หรือหางานอดิเรกที่เป็นประโยชน์ทำกันดีกว่า และที่สำคัญอยากให้น้อง ๆ มาร่วมกันต่อต้านยาเสพติดให้หมดไปจากสังคมไทยค่ะ คริสตี้ กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ป่องทรัพย์ จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1608 ,081-627-2964
คุณอักษราภัค ชยากรวิกรม (เจี๊ยบ) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1607 ,081-207-1210
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ