โรแมนติกริมแม่น้ำในค่ำคืนที่แสนหวานที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Friday January 26, 2007 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนท่านและคนรักมาร่วมฉลองเทศกาลแห่งความรักอันหวานชื่นในค่ำคืนวาเลนไทน์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2550 นี้ กับสถานที่ที่คุณจะเพลิดเพลินกับดินเนอร์ยามค่ำใต้แสงเทียน เคล้าบทเพลงแห่งรักในบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงาม
เทรเดอร์ วิคส์ ห้องอาหารระดับโลกที่เป็นที่นิยมกับบรรยากาศที่แวดล้อมในแบบแปซิฟิก ริม สุดแสนโรแมนติก วิวแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมมองที่กว้างขวางบวกกับสวนสวยเขตร้อนนานาพันธุ์ที่สวยงามรมรื่น เพลิดเพลินไปกับบทเพลงแห่งรักจากวงดนตรีฝีมือเยี่ยมของเรา บริการอาหารชุดพิเศษใต้แสงเทียนราคา 5,500 บาท สำหรับสองท่าน
เทรเดอร์ วิคส์ ห้องอาหารดีเด่นเจ้าของรางวัลต่างๆมากมาย ตั้งอยู่ที่ตึกด้านใต้ของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ กับบรรยากาศที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับสะพานกรุงเทพฯ ชมความงดงามอันเก่าแก่กับเรือบรรทุกข้าวสารโบราณที่จอดอยู่ริมแม่น้ำหลงไหลกับความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมมองที่กว้างขวาง เทรเดอร์ วิคส์ ยังมีสวนสวยเขตเมืองร้อนอยู่ภายในห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องบริการสำหรับคุณที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอีกด้วย
ห้องอาหารจีน เดอะ ไรซ์มิลล์ ขอแนะนำอาหารจีนชั้นเลิศสูตรต้นตำหรับโดยแท้ ในบรรยาศแบบจีนสมัยใหม่ กับชุดเมนู “รักนิรันดร์” ปรุงโดยพ่อครัวชาวฮ่องกงมร. ยู ชิ โชว ในราคา 2,500 บาท สำหรับสองท่าน
ห้องอาหารจีนเดอะ ไรซ์มิลล์ ตกแต่งในบรรยากาศของ “บ้านจีน” ที่ดูเรียบหรู ตั้งอยู่บริเวณตึกด้านเหนือของรีสอร์ท บริการบุฟเฟ่ต์ติมซำมื้อกลางวัน ราคาท่านละ 450 บาท ตั้งแต่วันจันทร์-วันศุกร์ และราคาท่านละ 650 บาทกับติมซำ บรั้นช์ บุฟเฟ่ต์ ในวันเสาร์-วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ (ราคายังไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ)
มโนห์รา เป็นเรือท่องเที่ยวสุดหรู ได้รับรางวัลดีเด่นประเภท “สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2005” จาก Asean Tourism Association (ASEANTA) ขอเสนอโรแมนติก ดินเนอร์ใต้แสงเทียน ล่องลำน้ำเจ้าพระยาที่สวยงามและเงียบสงบกับเรือบรรทุกข้าวสารโบราณที่มีเอกลักษณ์ อิ่มอร่อยเมนูอาหารไทยแห่งรักชุดพิเศษสำหรับสองท่านในราคา 5,000 บาท
การท่องเที่ยวกรุงเทพฯจะไม่สมบูรณ์แบบ หากท่านมิได้สัมผัสบรรยากาศของแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็นแม่น้ำแห่งประวัติศาสตร์ของไทย พร้อมเพลิดเพลินไปกับการล่องเรือชมพระอาทิตย์ยามอัศดงยามเย็นที่สวยงาม เรือมโนห์รา ออกจากท่าเรือมโนราห์ ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ล่องไปตามลำน้ำเจ้าพระยา เรายังสามารถจอดเรือรับ-ส่งแขกตามจุดที่ลูกค้าต้องการ
ทุกคู่รักที่ฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ในทุกห้องอาหารยังจะได้รับสปาร์คกลิ้งไวน์ชั้นดีท่านละ 1 แก้ว และดอกกุหลาบแดงสำหรับสุภาพสตรี
**ราคาดังกล่าวยังไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งหรือห้องส่วนตัวได้ที่ 02 476 0022 ต่อ 1416 หรือที่เว็บไซต์ www.marriottdingin.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ