คาซ่า ยูเรก้า บางแค ฉลองตรุษจีน รับทองคำหนัก 5 บาท

ข่าวทั่วไป Monday February 12, 2007 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--เจ้าพระยามหานคร
โครงการ คาซ่า ยูเรก้า บางแค เพชรเกษม 63/4 ภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (CMC) เปิดเฟสสุดท้ายพร้อมอัดแคมเปญฉลองเทศกาลตรุษจีน ภายใต้คอนเซ็ปต์“อั่งเปารับหมูทอง ฉลองตรุษจีน” ตั้งแต่วันนี้ — 28 กุมภาพันธ์ นี้เท่านั้น พร้อมอัดแคมเปญมอบส่วนลดและของแถม 3 แสนบาท และพิเศษสุดรับทองคำมูลค่าหนัก 5 บาท
ทางโครงการฯเปิดเฟสสุดท้าย ฉลองเทศกาลตรุษจีน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อั่งเปารับหมูทอง ฉลองตรุษจีน”เป็นกิจกรรมที่ทางโครงการคืนกำไรให้กับลูกค้าโครงการเพื่อมอบโชคต้อนรับปีหมูทอง ปีแห่งโชคลาภ ด้วยแคมเปญพิเศษ คือ อั่งเปารับส่วนลด 3 แสนบาทและของแถมกว่า 5 รายการ รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท พิเศษสำหรับลูกค้าแนะนำรับสร้อยคอทองคำมูลค่าหนัก 5 บาท
ทั้งนี้ได้จัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อส่งเสริมการขายให้รับกับแคมเปญใหม่ล่าสุด ช่วงต้นปีได้มีการจัดกิจกรรมนอกสถานที่พร้อมกันหลายโครงการในเครือบริษัทฯ ณ ศูนย์การค้า ดีโอ สยาม ระหว่าง 12 กุมภาพันธ์ — 14 มีนาคม นี้ ร่วมกิจกรรมสนุกมากมายที่คัดสรรอย่างพิเศษมาให้ท่านได้สัมผัสเพียงท่านแวะชมบูธในงานรับทองคำมูลค่าหนัก 5 บาท
คุณพิชญ ส่งศักดิ์สกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและขาย เผยถึงยอดขายโครงการ คาซ่า ยูเรก้า บางแค ขายไปแล้วกว่า 85% กลุ่มลูกค้าที่ซื้อจะเป็นครอบครัวขนาดใหญ่ และเป็นเจ้าของกิจการมีฐานะ โดยคาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ โดยได้มีการจัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อเร่งปิดการขายไม่ว่าจะเป็นการจัดออกบูธโครงการตามห้างสรรพสินค้าเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและทำกิจกรรมนอกสถานที่ตามถนนสายต่างๆในกรุงเทพอย่างต่อเนื่อง เน้นการตลาดเชิงรุกเดินเข้าหาลูกค้าถึงตัวถึงบ้าน
โครงการ คาซ่า ยูเรก้า บางแค ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ ระดับไฮเอ็นด์ สไตล์สแปนิส ติดปากซอยเพชรเกษม 63/4 เพียง 80 เมตร เท่านั้น ประกอบด้วยอาคารขนาดใหญ่รวม 4 เฟส จำนวน 144 แปลง ด้วยความแตกต่างของรูปแบบอาคารที่สูงโปร่ง โล่ง สบาย และการตกแต่งที่ใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถันที่สนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว และต้องการให้ลูกค้าได้รับกำไรในการซื้อด้วยบ้านหลังใหญ่ สูงโปร่งสามารถทำเป็นออฟฟิศ ที่พักอาศัยสำหรับครอบครัวที่อิงความอบอุ่นไว้ภายใน พร้อมด้วยสวนสาธารณะอันร่มรื่นหน้าโครงการและสาธารณูปโภคครบครัน ในด้านทำเลที่ตั้งใกล้แนวรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีน้ำเงิน ใกล้ศูนย์การค้าชั้นนำ บิ๊กซี เพชรเกษม เมเจอร์ และเดอะมอลล์ บางแค รวมทั้งสถานที่สำคัญมากมาย อาทิเช่น รพ.เกษมราษฎร์ บางแค สถานีตำรวจ หลักสอง และสามารถเชื่อมโยงไปสู่ถนนหลายสายไม่ว่าจะเป็นถนนวงแหวนรอบนอก ตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี,เพชรเกษม,พุทธมณฑลสาย 2,พระราม 2 ฯลฯ ซึ่งเป็นจุดเด่นและจุดขายโครงการได้อย่างลงตัว
สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการ โทร.0-2421-9800 หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.cmc.co.th
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2428-4341,087-5138881 (พิมพา)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ