Gossip News: ศิลปิน อาร์เอส ประจำวันที่ 4-10 มิย. 2550

ข่าวทั่วไป Tuesday June 5, 2007 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--อาร์เอส
คิวก็ HOT เพลงก็ HIT แถมเรื่องเม้าท์ที่ 2 สาว โฟร์-มด นำเข้ามาเล่าให้เพื่อนๆได้ UPDATE กันก็เพียบ!!! ใครอยากรู้ว่าเป็นยังไง มีอะไรเด็ด ก็ง่ายแสนง่าย แค่เข้าไปที่ www.zheza.com แล้วพิมพ์ four.zheza.com หรือว่า mod.zheza.com ก็จะเจอกับไดอารี่ของ 2 สาวที่เข้ามา UP กันตลอด. งานเยอะมากมั๊ยช่วงนี้?ไปงานที่ไหนมาวันนี้? เอ๊ะ!หรือว่าแอบปิ๊งหนุ่มๆที่ไหน ง่ายๆแค่ click เข้ามาเลย ไม่ใช่แค่ โฟร์-มด เท่านั้นนะ เพราะยังมีไดอารี่ ของศิลปินอื่นๆใน KAMIKAZE ให้อ่านเหมือนกัน ได้ข่าวมาว่าเรตติ้งแต่ละคนกำลังมาแรงไม่แพ้กันเลย
ทำเอาหลายๆคนติดใจกับมุขเด็ดๆ ฮาๆ ใน MV.NOW ของ 2 หนุ่ม แดน-บีม เหลือเกิน แต่หารู้ไม่ว่า เบื้องหลังการทำงานที่แท้จริงแล้ว ภาพที่ได้เห็นนั้นน่ะเป็นแค่เศษเสี้ยวของความฮาเท่านั้น เพราะตอนถ่ายทำทั้ง แดน-บีม เตรียมตัวมาดีเยี่ยม ช่วยกันขนมุขฮาๆ มานำเสนอผู้กำกับเพียบเลย แหม อย่างนี้น่าจะมีภาค 2 ท่าจะดีนะ...ว่ามั้ย!!!
ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง ช่างเป็นคำเปรียบเปรยที่เหมาะสมกับเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ซะจริงๆ เพราะไม่ว่า ลีเดีย จะไปไหนของ 2 สิ่งที่เธอขาดไม่ได้ก็คือ กระจกและที่ดัดขนตานั่นเอง!!! ติดชนิดที่ไม่ได้ทานอะไรยังทนได้แต่ขาด 2 สิ่งนี้ ลีเดีย บอกว่าไม่ได้จริงๆค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ