ครั้งแรกในประเทศไทย สตาร์บัคส์ เตรียมมอบประสบการณ์สุดพิเศษ ชวนลูกค้าลิ้มลองกาแฟคุณภาพเยี่ยม ระหว่างวันที่ 16-17 มีนาคม

ข่าวทั่วไป Friday March 16, 2007 08:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ครั้งแรกในประเทศไทย สตาร์บัคส์ เตรียมมอบประสบการณ์สุดพิเศษ ชวนลูกค้าลิ้มลองกาแฟคุณภาพเยี่ยม ระหว่างวันที่ 16-17 มีนาคม นี้ ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขา
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ ทั้ง 92 สาขา ทั่วประเทศ เตรียมมอบประสบการณ์สุดพิเศษ ครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยการเชิญชวนลูกค้าร่วมฉลองความรักและความหลงใหลในเมล็ดกาแฟกับสตาร์บัคส์ กับกิจกรรม Starbucks Coffee Break เปิดโอกาสให้ลูกค้าทั่วไปได้ลิ้มลองกาแฟคุณภาพเยี่ยม “คาเฟ่ เอสติมา
เบลนด์” (Caf? Estima Blend) ที่ผ่านการรับรองว่าเป็นกาแฟที่ได้รับการซื้อจากชาวไร่กาแฟในราคาที่เป็นธรรม (Fair Trade CertifiedTM) ในวันศุกร์ที่ 16 และ วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2550 ระหว่างเวลา 11.00 -13.00 น. ฟรี ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขา
มร. ฟีลิกซ์ เดวาคูมารัน ไมเคิล กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า “ตลอดทั้งเดือนมีนาคมและเมษายนนี้ เป็นช่วงเวลาที่ สตาร์บัคส์ ได้เฉลิมฉลองและเผยแพร่ความรักและความหลงใหลในเมล็ดกาแฟให้ลูกค้าได้สัมผัส สำหรับกิจกรรม Starbucks Coffee Break ที่สตาร์บัคส์จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 16-17 มีนาคมนี้ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ที่สตาร์บัคส์อยากเชิญชวนให้ลูกค้าได้ทำความรู้จักกับกาแฟที่สตาร์บัคส์มากขึ้น รวมถึงเรื่องราวสัมพันธภาพที่ยั่งยืนที่สตาร์บัคส์ได้ทำงานร่วมกับชาวไร่กาแฟจากทั่วโลก”
สำหรับกาแฟ คาเฟ่ เอสติมา เบลนด์ (Caf? Estima Blend) เป็นกาแฟที่ผสมผสานระหว่างกาแฟจากแถบลาตินอเมริกา และแอฟริกาตะวันออก ผ่านการคั่วให้เข้มขึ้นเพื่อทำให้กาแฟมีน้ำหนัก รสชาตินุ่มนวลกลมกล่อมและสมดุล พร้อมกลิ่นหอมหวานของการคั่วขณะดื่ม นอกจากนี้กาแฟ คาเฟ่ เอสติมา เบลนด์ ยังได้รับการรับรองราคาจากองค์กรการค้ายุติธรรมระหว่างประเทศ (Fair Trade CertifiedTM) ว่าเป็นกาแฟที่ได้รับการซื้อจากชาวไร่กาแฟในราคาที่เป็นธรรม
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม “Starbucks Coffee Break” ได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ สาขาใกล้คุณ หรือที่สตาร์บัคส์ คอลเซ็นเตอร์
โทรศัพท์ 02 271 2455
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ