เครือสหพัฒน์ เตรียมงานแสดงสินค้าและช้อปปิ้งใหญ่แห่งปี ตั้งเป้ากระตุ้นเศรษฐกิจ ปลุกกำลังซื้อ พร้อมโชว์ไอเดียวเจ๋ง นวัตกรรมใหม่เพียบ

ข่าวทั่วไป Tuesday June 5, 2007 08:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
เครือสหพัฒน์ ตั้งเป้ากระตุ้นเศรษฐกิจและปลุกกำลังซื้อในช่วงดอกเบี้ยขาลง ในงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ หรือ Saha Group Export & Trade Exhibition ครั้งที่ 11 เตรียมเจรจาการลงทุนกับนักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติ พร้อมเอาใจผู้บริโภค ด้วยการนำสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 1,000 รายการ 700 บูธ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ ตอลดทั้ง 3 วัน ตั้งแต่ 29 มิ.ย. - 1 ก.ค.นี้ ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์
นายบุญเกียรติ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงาน Saha Group Export & Trade Exhibition กล่าวว่า สินค้าที่จะนำมาแสดงและจำหน่ายในงานนี้ประกอบด้วยเครื่องสำอาง เครื่องหนัง สิ่งทอ รองเท้า เครื่องใช้ภายในบ้าน เสื้อผ้า อาหารและเครื่องดื่ม เครื่องใช้ไฟฟ้า บริการ เครื่องกีฬา การจัดจำหน่ายและขนส่ง และเบ็ดเตล็ด สำหรับคอนเซ็ปต์ของการจัดงาน คือ Innovation to serve the world ซึ่งจะแสดงให้ผู้ชมงานเห็นถึงศักยภาพของเครือสหพัฒน์ที่มีความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อมอบสิ่งใหม่ๆ ให้กับลูกค้า
ปีนี้จะเป็นครั้งแรกที่มีการจัดพื้นที่พิเศษเรียกว่า Hi-light Square โดยคัดเลือกสินค้าที่น่าสนใจจากบริษัทในเครือมาโชว์ เช่น Vending combo ซึ่งเป็นตู้จำหน่ายสินค้าและบริการขนาดใหญ่ที่มีให้เลือกหลายชนิด นอกจากนี้ ยังมีนวัตกรรมใหม่มาโชว์อีกมากมาย อาทิ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Natalie by BSC, เครื่องดื่มเสริมอาหาร i-Healti Q10, เครื่องสำอาง pure care by BSC ในคอนเซ็ปต์ The Golden Power, 3D Fabric, ระบบ Auto Reorder ของ 108 Shop Mini Outlet เป็นต้น
นอกจากสินค้าที่เป็นไฮไลต์แล้ว ในงานยังมีการเซ็นสัญญาร่วมทุนกับประเทศต่างๆ ในแถบเอเชีย อาทิ เวียดนาม กัมพูชา อินเดีย รวมทั้งการร่วมทุนระหว่างไอ.ซี.ซี.กับคุณนาตาลี เกลโบลวา อดีตนางงามจักรวาล เพื่อทำการตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Natalie by BSC นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมและสัมมนาที่น่าสนใจ เช่น การประกวดออกแบบเสื้อผ้าภายใต้คอนเซ็ปต์ Make It real: Inspired by Art และการแสดงแฟนชั่นโชว์คอลเล็คชั่นล่าสุดจากเสื้อผ้าแบรนด์ดัง
"ปีนี้เป็นปีที่เศรษฐกิจชะลอตัว น้ำมันแพง หลายคนระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายมากขึ้น แต่เชื่อว่าทุกคนคงรอคอยที่จะมาจับจ่ายใช้สอยในงานนี้ เพราะจะได้ซื้อของกินของใช้ที่มีคุณภาพในราคาพิเศษ เป็นการเพิ่มค่าเงินในช่วงเศรษฐกิจชะลอตัวในงานยังมีบริการส่งของฟรีโดยไม่กำหนดมูลค่าการซื้อขั้นต่ำและไม่กำหนดระยะทางซึ่งการจัดงานปีนี้คาดว่าจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้คึกคักมากขึ้น และคาดว่าจะมีประชาชนให้ความสนใจมาร่วมงานกว่า 3 แสนคน" นายบุญเกียรติ กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร. 0 2354 3588
Email: usanee@incom.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ