ไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น จัดงานแถลงข่าว ผลสำรวจภัยคุกคามความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ต และแนวโน้มระบบรักษาความปลอดภัยบนโลกออนไลน์ปี 2007

ข่าวทั่วไป Thursday March 22, 2007 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
บริษัทไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น ในฐานะผู้นำด้านโซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัย และความพร้อมใช้งานของข้อมูล ขอเชิญร่วมงานแถลงข่าว การเปิดเผยผลรายงานภัยคุกคามด้านความปลอดภัยบนโลกอินเทอร์เน็ต ฉบับล่าสุด (Symantec Internet Security Threat Report) ซึ่งเป็นผลสำรวจเกี่ยวกับความปลอดภัยของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วโลกที่ได้รับการคุกคามบนโลกไซเบอร์ โดยได้ตรวจจับความเคลื่อนไหวของภัยคุกคามต่างๆ บนอินเทอร์เน็ตทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น จากเมล์แวร์ สปายแวร์ ฟิชชิ่ง การฉ้อโกงออนไลน์ การจู่โจมช่องโหว่ขององค์กร สแปม ไวรัส และภัยคุกคามอื่นๆ ตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา พร้อมทั้งได้ศึกษาถึงแนวโน้มของระบบรักษาความปลอดภัยทั่วโลกที่องค์กร ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต และผู้ทำธุรกรรมทางการเงินบนโลกอินเทอร์เน็ตจะต้องเตรียมรับมือ
ซึ่งในงานแถลงข่าวครั้งนี้ คุณวัชรสิทธิ์ สันติสุขนิรันดร์ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศไทย และ คุณภัทราภา หงษ์คำดี ที่ปรึกษาทางเทคนิค บริษัท ไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น ยินดีที่จะแลกเปลี่ยนมุมมองวิสัยทัศน์เกี่ยวกับรายงานดังกล่าว และจะเป็นครั้งแรกที่ไซแมนเทคจะได้เปิดเผยรายงานเสริมที่ศึกษาภัยคุกคามในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก และญี่ปุ่น โดยเฉพาะ ซึ่งจะทำให้สามารถเข้าใจผลกระทบที่มีต่อองค์กรและผู้บริโภคในภูมิภาคนี้ได้เป็นอย่างดี
ในวันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2550 เวลา 10.00 — 11.30 น. ณ ห้อง Concorde 3
โรงแรมอินเตอร์คอนติเน็นทัล กรุงเทพฯ (ลงรถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลม)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล, คุณฐิติมา ราชสมบัติ บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ : 02-655-6633, 081-488-8442, 081-342-6261
โทรสาร: 02-655-3560 Email: jarunee@apprmedia.com , thitima@apprmedia.com

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ