สปส.แจงแจกเสื้อเหลืองวันแรงงานเพื่อการประชาสัมพันธ์

ข่าวทั่วไป Thursday March 29, 2007 15:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--สปส.
สำนักงานประกันสังคมแจงนำงบประชาสัมพันธ์ จัดทำเสื้อเหลืองแจกผู้ประกันตนในวันแรงงานจำนวน 20,000 ตัว เป็นการประชาสัมพันธ์ที่ได้ผล
นายสุรินทร์ จิรวิศิษฎ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กล่าวว่า ในวันที่ 1พ.ค. 2550 ซึ่งเป็นวันแรงงาน สปส.จะจัดทำเสื้อเหลืองซึ่งเป็นเสื้อคอปกที่มีโลโก้วันแรงงาน ตราสปส.และสายด่วนกระทรวงแรงงาน 1506 เพื่อแจกให้แก่ลูกจ้าง ผู้ประกันตน ที่มาร่วมงานวันแรงงาน ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ณ บริเวณท้องสนามหลวง โดยการจัดทำเสื้อดังกล่าวนี้เป็นการใช้งบประมาณประชาสัมพันธ์ของสปส.เพราะถือเป็นว่าการประชาสัมพันธ์องค์กรที่ดีวีธีหนึ่ง เพื่อให้ผู้ประกันตนได้ทราบว่าเมื่อต้องการทราบข้อมูลหรือมีปัญหาด้านประกันสังคม สามารถติดต่อได้ทันทีที่สายด่วน 1506
นอกจากนั้นในวันวันแรงงานของทุกปี สปส.ได้ให้ความสำคัญมาโดยตลอด สำหรับในปีนี้จะมีการจัดกิจกรรมเหมือนทุกปีที่ผ่านมา อาทิ การจัดบูธให้ความรู้ด้านการประกันสังคม การเล่นเกมชิงรางวัล เป็นต้น อย่างไรก็ตามการทำเรื่องเหล่านี้อาจทำให้บางคนมองว่าไม่ตรงเป้าหมายแต่ในความเป็นจริงถือเป็นการประชาสัมพันธ์ที่ได้ผล และสปส.ก็บริหารงานด้วยความโปร่งใสประโยชน์ที่ได้ก็ตกอยู่ที่ผู้ประกันตนไม่ใช่คนอื่นเลย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ