รีทีฟ กูเซนคว้าชัยชนะด้วยลูกกอล์ฟ TP Red และ Black จากเทเลอร์เมด-อาดิดาสกอล์ฟ

ข่าวกีฬา Thursday March 1, 2007 17:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
เทเลอร์เมด-อาดิดาสกอล์ฟตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านอุปกรณ์กอล์ฟ เมื่อรีทีฟ กูเซ่น หันมาเลือกใช้ลูกกอล์ฟ TP Red และ TP Black เป็นครั้งแรกและสามารถคว้าชัยชนะจาก “ยูโรเปี้ยน ทัวร์ คอมเมอเชียล แบงก์ กาต้าร์ มาสเตอร์” มาครองได้เมื่อไม่นานมานี้
“ผมรู้สึกประทับใจกับผลการเล่นในครั้งนี้ หลังจากเลือกใช้ลูกอล์ฟทั้งสอง ซึ่ง TP Red ทำให้ผมตีไกลได้มากขึ้นกว่าเดิม 6 -7 หลา ด้วยไดร์เวอร์เดิมแต่สามารถควบคุมกับชุดหัวเหล็กได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ผมยังพบว่าทั้ง TP Red และ TP Black มีความแตกต่างในเรื่องของสปินเพียงเล็กน้อย ดังนั้นผมจึงเลือกใช้ TP Red หากต้องการให้ลูกสปินบนกรีนที่แข็งกว่า และจะเลือกใช้ TP Black กับกรีนที่นุ่มกว่า” รีทีฟ กูเซน นักกอล์ฟชื่อดังกล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติม
ลูกกอล์ฟ เทเลอร์เมด (TaylorMade) มีส่วนประกอบ 3 ชิ้น มีแกน NdV4 Super Core Technology เป็นส่วนสำคัญในการเพิ่มความเร็วให้กับลูกกอล์ฟ ซึ่งมีผลทำให้ลดการเกิดสปิน ในการตีไดร์เวอร์ พร้อมกับมีเสียงและความรู้สึกที่นุ่มนวล นอกจากนี้ ยังมี Dimple ที่มีดีไซน์เป็นแบบ Pent angular Di-Pyramid เพื่อช่วยให้มีระยะ carry เพิ่มขึ้น และรักษาความมั่นคงในการตีเหล็ก และวิถีของลูกดีขึ้น สำหรับ ลูกกอล์ฟ TP Red มีคุณสมบัติ อัตราความเร็วของลูกสูง เมื่อใช้ไดร์เวอร์ลูกจะพุ่งสูง และมีสปินน้อย ซึ่งจะช่วยเพิ่มระยะได้ไกลขึ้นนอกจากนี้เมื่อตีด้วย เหล็กลูกจะพุ่งต่ำ และมีสปินค่อนข้างสูง ทำให้ควบคุมได้แม่นยำยิ่งขึ้น รวมไปถึง ลูกจะตก หยุด ควบคุมง่ายในชอตข้างกรีน ส่วนลูกกอล์ฟ TP Black จะมีคุณสมบัติ คล้าย TP Red จะแตกต่างกันที่ เมื่อตีด้วยเหล็กลูกจะพุ่งสูง สปินสูง ซึ่งจะช่วยให้ควบคุมลูกได้แม่นยำเช่นกัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ปภาดา ตวงหิรัญวิมล / เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์. 02-260-5820 ต่อ 162
โทรสาร. 02-260-5847-8 อีเมล์ tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก อาดิดาส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ