ZENITH แนะนำนาฬิการุ่นล่าสุด DEFY XTREME CHRONOGRAPH

ข่าวทั่วไป Thursday March 22, 2007 13:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--เพนดูลัม
ประกายแห่งดวงดาวที่ทอแสงเจิดจรัสบนฟากฟ้าอันเป็นจุดก่อกำเนิดแบรนด์นาฬิกาชื่อก้องโลกนาม “ZENITH” ได้รังสรรค์นวัตกรรมใหม่อย่างไม่เคยหยุดนิ่งตลอดระยะเวลาอันยาวนานมากว่า 140 ปี ด้วยความเป็นเลิศของกลไก El Primero และ Elite ที่ได้รับการบรรจุในนาฬิกาหลายรุ่นหลากแบบต่อเนื่องมาเป็นเวลายาวนาน
ล่าสุดกับปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งในคอลเลคชั่นใหม่ โดดเด่นล้ำสมัยผสานเข้ากับความซับซ้อนของกลไกได้อย่างลงตัว ในรุ่นล่าสุด DEFY XTREME CHRONOGRAPH ด้วยการออกแบบที่แปลกตา เทคโนโลยีล้ำสมัย สไตล์สปอร์ต ผนวกกับการทำงานที่ยอดเยี่ยม เป็นการปฏิวัติทั้งด้านความสวยงามและกลไกนาฬิกา ปรากฏออกมาในรูปพลังอันแข็งแกร่ง แฝงไว้ด้วยความปราดเปรียว ว่องไว และทันสมัย ซึ่งสุภาพบุรุษท่านใดที่ได้สวมใส่ DEFY จะสะท้อนบุคลิกต่าง ๆ ได้แก่ Faster, Higher และ Stronger ออกมาได้อย่างชัดเจน
DEFY XTREME CHRONOGRAPH
ตัวเรือนไทเทเนียมดำ ขนาดตัวเรือน 46.5 มม. กระจกคริสตัลแซฟไฟร์ ทำงานด้วยกลไกจับเวลาอัตโนมัติ El Primero 4000 SX หน้าปัดผลิตขึ้นด้วยเทคนิคพิเศษมี 3 มิติเป็นชั้น ๆ ผลิตจากเส้นใยคาร์บอนและอะลูมิเนียมด้าน ส่วนสายนาฬิกาทำจากสตีลและเส้นใยคาร์บอนปนโลหะผสม ฟังก์ชั่นการทำงานประกอบด้วยหน้าปัดแสดงเวลาชั่วโมงและนาทีอยู่ตรงกึ่งกลางหน้าปัด ส่วนหน้าปัดเล็กแสดงวินาทีอยู่บริเวณ 9 นาฬิกา แสดงวันที่ระหว่าง 4 และ 5 นาฬิกา เข็มวินาทีปลายสีแดงสำหรับจับเวลาอยู่ตรงกึ่งกลางหน้าปัด สำหรับหน้าปัดจับเวลา 30 นาทีอยู่บริเวณ 3 นาฬิกา ส่วนจับเวลา 12 ชั่วโมงอยู่บริเวณ 6 นาฬิกา เม็ดมะยมสำหรับปรับเวลาพร้อมระบบป้องกัน สะสมพลังงานสำรองได้นานกว่า 50 ชั่วโมง กันน้ำที่ 1,000 เมตร
พบกับนาฬิกาสปอร์ตมาดเท่ในคอลเลคชั่น DEFY XTREME CHRONOGRAPH ได้แล้ววันนี้ที่เพนดูลัม
? เกษร ชั้น 1 โทร. 0 2656 1116-7
? เอ็มโพเรียม ชั้น G โทร. 0 2664 8377-8
? สยามพารากอน ชั้น M โทร. 0 2610 9423
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เพนดูลัม จำกัด
นิตยา กู้พงษ์ศักดิ์
โทร. 0 2254 8371-3
e-mail: nittaya@pendulum.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ