“แฟต ฯ” เสือปืนไว คว้าตัว “หนุ่มเปอร์” แห่ง “Final Score” ลงผังดี.เจ.ใหม่ บนหน้าปัดวิทยุ 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน

ข่าวทั่วไป Thursday March 1, 2007 17:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--คลิค — วี อาร์ วัน
104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน แปลงกายเป็นเสือปืนไวแห่งวงการวิทยุไทย หลังคว้าตัว หนุ่มเปอร์ — สุวิกรม อัมระนันท์ นักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง “Final Score” มาร่วมลงผังดี.เจ.ใหม่ของคลื่นไปเป็นที่เรียบร้อย โดยหนุ่มเปอร์นั้น ได้รับมอบหมายกระจายความสุขสู่แฟน ๆ สาวกคลื่นอ้วนในทุก ๆ คืนวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 24.00 น. ถึง 03.00 น. งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกอาการดีอกดีใจจนออกนอกหน้า ก็เพราะคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน เป็นคลื่นเพลงในดวงใจของตัวเองมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว พร้อมกันนี้ หนุ่มเปอร์ ได้เปิดอกเผยว่า.....
“รู้สึกดีใจมาก ๆ ถึงมากที่สุดเลยครับ มันเป็นอะไรที่สุดยอดในชีวิตแล้วครับ เพราะเปอร์เองก็เป็นสาวกของแฟต เรดิโอมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วครับ ฟังคลื่นนี้เป็นประจำ เวลาที่แฟต เรดิโอจัดงานคอนเสิร์ตอะไร เปอร์ก็จะไปร่วมงานทุกครั้งเลยครับ ไม่เคยพลาด ถ้าไม่ติดธุระสำคัญที่อื่นนะครับ เพื่อน ๆ ที่ได้ไปดูหนัง Final Score แล้วก็คงจะจำกันได้ กับฉากที่เปอร์ไปร่วมงานแฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 5 ที่แดนเนรมิตนั่นไงครับ”
“ซึ่งพอเปอร์ได้รับการทาบทามจากพี่ ๆ ทีมงานแฟต เรดิโอ ว่าอยากให้เปอร์มาเป็นดี.เจ.ของคลื่น เปอร์ก็แทบจะไม่ได้คิดอะไรเลยครับ รีบตอบตกลงทันที มันเหมือนกับว่า เราได้สิ่งของที่เรารักมากที่สุดในชีวิตมาไว้กับตัวเอง ถ้าไม่รีบคว้าไว้ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วครับ ซึ่งเมื่อพอได้มันมา เราก็ต้องรักษามันไว้ให้ดีที่สุดครับ ต้องทำให้มันอยู่กับเราให้นานตราบนานที่สุดครับ ยังไงแล้วเปอร์ก็ขอฝากฝังผลงานใหม่ของเปอร์ ผลงานการเป็นดี.เจ.หน้าใหม่ในคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอไว้อีกงานด้วยนะครับ เปอร์ขอสัญญาครับ ว่าเปอร์จะทำมันให้ดีที่สุด จะคอยพัฒนาฝีมือไปเรื่อย ๆ แบบไม่หยุดนิ่งเลยครับ และท้ายที่สุดก็ต้องขอขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างของภาพยนตร์ Final Score ที่ทำให้เปอร์มีในวันนี้ได้ครับ”
สามารถติดตามบทบาทใหม่ของดี.เจ.เปอร์ — สุวิกรม ดี.เจ.สายพันธุ์ใหม่ของคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ได้ทุกคืนวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 24.00 — 03.00 น. จ้า.....
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คลิค — วี อาร์ วัน เรดิโอ 02 — 6415234 ต่อ 304
องุ่น (081 - 8909839) , หว่าหวา (081 - 4132229)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ