‘ If That’s OK With You’ : Shayne Ward Radio and TV premiere Fri 31 Aug 07

ข่าวทั่วไป Thursday August 30, 2007 12:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
ถึงวันนี้แล้ว คงไม่มีใครไม่รู้จัก Shayne Ward (เชน วอร์ด) ศิลปินหนุ่มหน้าใหม่ จากเกาะอังกฤษ ที่แจ้งเกิดจากเพลงฮิต ‘No Promises’ ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มที่กวาดตำแหน่งเพลงอันดับ 1 จากทุกคลื่นสถานีวิทยุ ส่วนซิงเกิ้ลที่ 2 ‘That’s My Goal’ ก็แรงไม่แพ้กัน กลายเป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตที่ยังได้รับคะแนนโหวตจากคนฟังอย่างท่วมท้น
สำหรับอัลบั้ม Shayne Ward นั้น การันตีด้วยยอดขาย Platinum ใน UK และกว่า 2 ล้านอัลบั้มทั่วโลก นอกจากนี้ เขาคือศิลปินที่มีเพลงติดชาร์ตอันดับ 1 ในหลายประเทศทั่วโลก อาทิ ฮ่องกง, สวีเดน, อินโดนีเซีย, เกาหลี , แอฟริกาใต้, ใต้หวัน และประเทศไทย
วันนี้ Shayne Ward พร้อมแล้วที่จะกลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ ด้วยซิงเกิ้ลแรก ‘ If That’s OK With You’ ที่มีซาวด์ใหม่ๆ โดดเด่น เร้าใจ ในแบบ Up Tempo pop-reggae
อัลบั้มนี้ Shayne Ward ได้ทำงานกับโปรดิวซ์เซอร์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Max Martin (Backstreet Boys, Justin Timberlake, Kelly Clarkson) ที่ดูแลในส่วนของ การแต่งเพลงและ Wayne Isham (เวนย์ อิชแฮม) ที่เคยกำกับ MV ของ Michael Jackson และ Britney Spears มารับหน้าที่กำกับมิวสิควีดีโอเพลง ‘ If That’s OK With You’ ซึ่งหลายๆคน คงจะเห็นพ้องต้องกันว่า ครั้งนี้เขาดูเซ็กซี่และร้อนแรงขึ้นเยอะเลยทีเดียว
ถึงแม้ว่าเราจะคุ้นเคยกับเพลงรักบัลลาดตามแบบฉบับของ Shayne Ward แต่เขาได้ให้เหตุผลในการทำอัลบั้มชุดที่ 2 ที่มีพ้ฒนาการไปอีกขั้นหนึ่งว่า
“ ผมอยากให้ ผู้คนรู้จักตัวตนที่แท้จริงของผมมากกว่าผลงาน ผมฟังเพลงเพื่อความสนุกสนาน ดังนั้น ทำไมผมจะไม่สร้างผลงานด้วยเหตุผลเดียวกันล่ะ”
ฟัง If That’s OK With You พร้อมกัน วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ เวลา 5 โมงเย็น เป็นต้นไป ทาง Met 107 , Seed 97.5 FM , Eazy FM 105.5 ,Get 102.5, The Radio 99.5 , Hotwave 91.5 FM, Max 88.5 Digital Radio , 94.5 Next FM , 95.5 Virgin Hitz ,True Music Radio 93.5 และ True Vision ช่อง 56 (รายการ Lolly POP)
และชมภาพลักษณ์ใหม่ของ Shayne Ward กับ มิวสิควีดีโอ If That’s OK With You ครั้งแรกในเวลา 5 โมงเย็น ทาง MTV , Channel [V
] , Pop Channel , Smile TV , จอ Shaker Screen , จอ Take A Look และ จอ MBK

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ