จีเอ็ม ประเทศไทย ได้รับการรับรองมาตรฐาน ASO สี่ปีซ้อน

ข่าวทั่วไป Friday May 25, 2007 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--เวเบอร์ แซนวิค
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับการรับรองมาตรฐานการบริหารจัดการด้านเอดส์ในสถานประกอบกิจการต่อเนื่องเป็นปีที่ 4
ศูนย์การผลิตรถยนต์ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย จังหวัดระยอง ได้ร่วมโครงการป้องกันและบริหารจัดการด้านเอดส์ในสถานประกอบกิจการ หรือ ASO (AIDS-response Standard Organization) มาตั้งแต่ปี 2546 จวบจนปัจจุบัน ทางศูนย์การผลิตฯ ยังรักษามาตรฐานจนได้รับการรับรองมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ซึ่งพิสูจน์ชัดถึงความเสมอต้นเสมอปลายในการเอาใจใส่ต่อปัญหา รวมทั้งการดูแลรักษาและให้ความสำคัญกับบุคลากรอย่างเท่าเทียมของจีเอ็ม
มาตรฐานดังกล่าวพิจารณาจากสถานประกอบกิจการที่ใส่ใจในการป้องกันและบริหารจัดการเรื่องเอดส์ ทั้งให้ความรู้และสร้างความเข้าใจในหมู่พนักงานและชุมชน ตลอดจนแนะนำแนวทางเพื่อลดปัญหาการแพร่ระบาด และไม่เลือกปฏิบัติต่อพนักงานที่ติดเชื้อ ซึ่งประเมินโดยสมาคมแนวร่วมภาคธุรกิจไทยต้านภัยเอดส์ (Thailand Business Coalition on AIDS: TBCA) และลงนามรับรองมาตรฐานร่วมกันระหว่างอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน และอธิบดีกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข
มร. จีวัน วาร์มา รองประธานฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จีเอ็มให้ความสำคัญกับโครงการนี้ เพราะถือเป็นการตอบแทนต่อสังคมและชุมชนที่เราอยู่อาศัย และเอื้อประโยชน์ให้กับพนักงานโดยตรง ทางจีเอ็มมีหน่วยแพทย์ในศูนย์การผลิตฯไว้คอยให้คำปรึกษาและดูแลพนักงานทุกคน เราไม่กีดกันผู้ติดเชื้อ”
มร. จีวัน วาร์มา (ซ้าย) รองประธานฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบใบรับรองมาตรฐานการบริหารจัดการด้านเอดส์ในสถานประกอบกิจการ (ASO Thailand) เป็นปีที่ 4 จาก ผดุงศักดิ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ