สหสุธา เปิดตัว แบบบ้านใหม่ ในงาน NEWS Home Builder # 2

ข่าวทั่วไป Monday February 26, 2007 11:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.พ.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
สหสุธา บริษัทรับสร้างบ้านบนที่ดินของลูกค้า เผยเตรียมเปิดตัวแบบบ้านใหม่ล่าสุด ในงาน NEWS Home Builder # 2 หวังเจาะลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งครอบครัวขนาดเล็ก กลาง และขนาดใหญ่ พร้อมมอบส่วนลดพิเศษกระตุ้นยอดขาย
นายวิบูล จันทรดิลกรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหสุธา กัด เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดรับสร้างบ้านในช่วงปลายปีที่ผ่านมาจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ ลูกค้าส่วนใหญ่อยู่ในช่วงลังเลและศึกษาข้อมูลไม่กล้าตัดสินใจซื้อ เนื่องจากมีปัจจัยลบหลายๆ ด้านเข้ามากระทบ จึงคาดว่าภายในไตรมาส 2 ของปีนี้ กำลังซื้อจะทะลักกลับเข้ามาสู่ระบบเป็นจำนวนมาก ประกอบกับทางสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ได้จัดงาน NEWS Home Builder # 2 เพื่อกระตุ้นกำลังซื้ออีกทางหนึ่ง โดยภายในงานลูกค้าจะได้พบกับบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำที่เป็นเฉพาะสมาชิกสามัญของสมาคมฯ 20 บริษัท มาแนะนำแบบบ้านสวยๆ และผลงานการสร้างบ้านคุณภาพสูงแบบมืออาชีพ ให้เลือกชม และตัดสินใจ รวมถึงการจัดโปรโมชั่นพิเศษภายในงานจากบริษัทรับสร้างบ้านต่างๆ อีกเป็นจำนวนมาก
“ ในส่วนของ สหสุธา ได้เตรียมเปิดตัวแบบบ้านใหม่ล่าสุดจำนวนถึง 10 แบบ ในงานนี้ เป็นแบบบ้านสมัยใหม่ ที่พัฒนาจากความต้องการของลูกค้าในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งมีทั้งแบบบ้านชั้นเดียว สองชั้น และสามชั้น ที่มีพื้นที่ใช้สอยแตกต่างกันออกไป เพื่อให้มีความเหมาะสมและสามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย ตั้งแต่ครอบครัวเริ่มต้น ขนาดเล็ก ขนาดกลาง และครอบครัวขนาดใหญ่ พร้อมกันนี้บริษัทยังได้มอบส่วนลดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจสร้างบ้านกับบริษัทภายในงาน News Home Builder # 2 โดยแบบบ้าน ท๊อปเท็น ซึ่งเป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมอย่างมาก มอบส่วนลดสูงสุดถึง 8 เปอร์เซ็นต์ ส่วนแบบบ้านทั่วๆ ไปมอบส่วนลด 5 เปอร์เซ็นต์ งานจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 15 — 18 มีนาคม 2550 ณ ลานน้ำพุชั้น G ศูนย์สรรพสินค้า ซีคอนสแควร์ ” นายวิบูลกล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก.
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2956-5276-7
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ