โซนี่ พิคเจอร์ส เปิดตัวคาราวาน โกสต์ไรเดอร์...เจ๋งโคตร 3 หนุ่มเท่ แมน/พล/เต๊ป OIC

ข่าวทั่วไป Monday March 12, 2007 16:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--โซนี่ พิคเจอรส์
โซนี่ พิคเจอร์ส เปิดตัวคาราวาน โกสต์ไรเดอร์...เจ๋งโคตร 3 หนุ่มเท่ แมน/พล/เต๊ป OIC สวมวิญญาณสิงห์นักบิด กลางเซ็นเตอร์พ้อยด์...สาวรุมทึ้งร่วมร้อย จราจรถึงขั้นอัมพาต !!!
เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา เซ็นเตอร์พอยด์ สยามฯ จราจรถึงขั้น เกือบอัมพาต เหตุจากสาวๆ นับร้อยชีวิต ที่แห่กันมา กรี๊ด ๆ ๆ 3 หนุ่มเท่ “แมน+พล+เต๊ป” จาก รายการ โอ ไอ ซี ที่ให้เกียรติมาร่วมงานใหญ่ใจกลางเมืองของค่ายหนังคุณภาพ โซนี่ พิคเจอร์ส ที่จับมือกับ ฮอนด้า แฟนท่อม คิง อ๊อฟเดอะโร้ด เปิดตัว..คาราวานสิงห์นักบิดโกสต์ ไรเดอร์-แฟนท่อม” ที่ชื่นชอบความแรงและความเร็ว จะออกตระเวนร่วมสร้างสีสันบนท้องถนนตามจุดใหญ่ใจกลางกรุงฯ ในวันที่ 16-18 ที่จะถึงนี้
งานในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ค่อยจะบ่อยนัก เมื่อเหล่าช้อปเปอร์ Phantom คันงาม ยินยอมพร้อมใจกันบิดและบึ่ง มารวมตัวกันกว่า 30 คัน ต้องขอยอมรับในสปิริตของพี่ๆ เหล่าสิงห์นักบิด Phantom Club ที่ได้ให้ความร่วมมืออย่างดียิ่ง เรียกกันว่าหนุ่มๆ เด็กแว้นต์ สยาม ถึงกับแห่มารุมล้อม ลูบๆ คลำๆ ช้อปเปอร์คันงามที่มาจอดรวมตัวกันตรงลานน้ำพุ เรียกว่าสะกดหนุ่มๆ ด้วยความเท่กันเลยงานนี้ .....ส่วนสาวๆ ก็ไม่ใช่ย่อย ได้รับการสนใจน้อยกว่า 3 หนุ่มนิดหน่อย เพราะแต่
ละคนเท่ไม่เบา ซึ่งพอได้เวลาพิธีกรตี๋คม ”รุจ รุจดนัย ปริยะบำรุงชาติ” กล่าวทักทาย ตามด้วยโชว์แรกที่เล่นเอาใจหล่นไปอยุ่ตาตุ่มกันเลย งานนี้เขาให้ 2 หนุ่มออกมาควงกระบองไฟและพ่นไฟที่สูงเกือบ 4-5 เมตร ใครอยู่ใกล้ก็ได้ไออุ่น แต่ชักจะหนาวๆ ขนลุกขนพองกันเลยงานนี้ เรียกได้ว่าเด็กแนวที่มายืนออถึงกับปรบมือกันดังลั่นกับโชว์แรก และจากนั้นสาวๆ ก็ได้กรี๊ดเสียงหลงเมื่อ หนุ่มรุจ พิธีกร กล่าวต้อนรับ 3 หนุ่มที่มาในชุดดำทั้งเซ็ท ถอดแบบ “นิโคลลัส เคจ” ที่นำแสดงในหนังกันเลยทีเดียว นำทีมด้วย หนุ่มแมน-อรรถชาติ ศรีภักดี , พล-ศิริพล ศิรินินาทกุล และ หนุ่มโสด เต๊ป-กีรติ ศิริสุทธิพัฒนา” ที่สวมวิญญาณนักบิดกันออกมาตามลำดับ หลังจากได้คุยกันพอหอมปากหอมคอ พิธีกรหนุ่มได้เรียนเชิญ “คุณจุฑามาศ อินปริงกานันท์” ผจก.แผนกส่งเสิรมการจำน่าย ฝ่ายการตลาด ฮอนด้า ตามด้วยบอสหนุ่มที่เท่ไม่แพ้ 3 หนุ่มจาก โอไอซี “คุณอาร์ม เจริญศิริ”
ผจก.ฝ่ายการตลาด โซนี่ พิคเจอร์ส ขึ้นพุดคุยกับแขกเหรื่อที่มาร่วมงาน ถึง คาราวาน สิงห์นักบิดโกสต์ ไรเดอร์-แฟนท่อม” ที่จะมุ่งหน้าตระเวนไป ตามแหล่งธุรกิจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ย่านสีลม , สุขุมวิท , สยามสแควร์ และจตุจักร ในวันเสาร์-อาทิตย์
จากนั้น 3 หนุ่มก็นำทีม แฟนท่อม คลับ ขับรถกว่า 30 คันออกไปตามเส้นทางใน สยามสแควร์ งานนี้สาวๆ ต่างรุมล้อม ทำเอา รถราการจราจรเกือบจะติดขัดกันเลยทีเดียว ....
ส่วนกิจกรรม คาราวาน สิงห์นักบิดโกสต์ ไรเดอร์-แฟนท่อม” ที่จะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 16-18 มีนาคม ที่จะถึงนี้ กับช้อปเปอร์ฮอนด้าแฟนท่อมกว่า 50 คัน ที่จะขับเป็นขบวนเพื่อโปรโมท ภาพยนตร์ แอ็คชั่น ฟอร์มยักษ์ “โกสต์ ไรเดอร์”
ส่วนใครที่เป็นแฟนตัวจริง ของซุปเปอร์ฮีโร่คนใหม่ “เจ้าหัวกระโหลกไฟ โกสต์ไรเดอร์ ในภาคของภาพยนตร์ ต้องอดใจรอกันนิด
เตรียมตัว ระเบิดความมันกับ ซุปเปอร์ฮีโร่ ขวัญใจคนทั้งโลก
ผลงานภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องล่าสุดจาก “นิโคลลัส เคจ” พร้อมกันทั่วประเทศ
GHOST RIDER โกสต์ไรเดอร์ 22 มี.ค 2550 นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
กรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ โซนี่ พิคเจอรส์ โทร 02-656-1850
คุณบุษรินทร์ ตั้งศิลปโอฬาร(เกด) ต่อ 1875
E-mail busarin.tangsilapaolarn@disney.com
คุณพิชัย พันธ์จิอะ ( พีอาร์พิเศษ) ต่อ 1879
E-mail pr_chai@yahoo.com www.sonypictures.in.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ