เคทีซีขานรับนโยบายเที่ยวเมืองกรุงออก “พาสปอร์ต กรุงเทพฯ สวรรค์วันสงกรานต์” มอบรายได้ทั้งหมดแก่โครงการในพระราชดำริฯ

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday April 11, 2007 14:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--เคทีซี
นายสถาพร สิริสิงห รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส ฝ่ายการตลาดเพื่อการสันทนาการ "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เคทีซีเข้าร่วมเป็นหนึ่งในการจัดกิจกรรมท่องเที่ยวเฉลิมพระเกียรติในโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยว “กรุงเทพฯ สุขหรรษา” (Bangkok Fest & Fun) ในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงมีพระชนมายุครบ 80 พรรษา โดยได้ร่วมกับกรุงเทพมหานคร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และธนาคารกรุงไทย โดยในครั้งนี้ เคทีซีได้ออกแบบและจัดทำ “พาสปอร์ต กรุงเทพฯ สวรรค์วันสงกรานต์ ร้อนนี้... เราไปเที่ยวกรุงเทพฯ กันดีกว่า” ซึ่งมีรูปเล่มพกพาสะดวก ภายในเล่มประกอบด้วยคูปองส่วนลดและสิทธิพิเศษด้านการท่องเที่ยวและเดินทางในกรุงเทพฯจากภาครัฐและเอกชนมากมายกว่า 50 รายการ มูลค่ากว่า 40,000 บาท อาทิ ด้านการเดินทาง เช่น ส่วนลดค่าตั๋วเครื่องบินจาก สายการบินบางกอก แอร์เวย์ส ตั๋วรถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน และบริการรถเช่าในราคาพิเศษ เป็นต้น ด้านที่พัก เช่น ส่วนลดจากโรงแรมคอนราด โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส โรงแรมในเครืออมารี โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค และโรงแรม อโนมา เป็นต้น ด้านสันทนาการและการท่องเที่ยว เช่น ส่วนลดพิเศษในเครือโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ส่วนลดค่าอาหารที่ร้านอาหารสีฟ้าและครัวเจ๊ง้อ ส่วนลดตั๋วเข้าชมสยามโอเชี่ยน เวิลด์ พิพิธภัณฑ์เด็ก และสยามนิรมิต และแพ็คเกจท่องเที่ยวกรุงเทพฯจากหนุ่มสาวทัวร์ในราคาพิเศษ เป็นต้น
“พาสปอร์ต กรุงเทพฯ สวรรค์วันสงกรานต์” มีจำหน่ายที่เคทีซี ทัชและธนาคารกรุงไทยกว่า 500 สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ — 31 พฤษภาคม 2550 ในราคาเพียง 80 บาท สำหรับสมาชิกของเคทีซีทุกประเภท ทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อบุคคล สินเชื่อเจ้าของกิจการ และบัตรสิทธิประโยชน์ เคทีซี 24 และ100 บาท สำหรับบุคคลทั่วไป ซึ่งรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำขึ้นทูลเกล้าฯถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อโครงการในพระราชดำริ อาทิ มูลนิธิชัยพัฒนา และมูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภา) ยามยาก
นอกจากนี้ ผู้ถือพาสปอร์ตยังจะได้รับบัตรสะสมแต้ม “Bangkok Fest Mileage Card” เมื่อสะสมครบกำหนดตามเงื่อนไข สามารถส่งมาร่วมชิงรางวัล “ทองคำหนัก 80 บาท และตั๋วเครื่องบินอีก 5 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 160,000 บาท” จากเคทีซีได้ทันที หมดเขตรับบัตรในวันที่ 31 พฤษภาคม นี้เท่านั้น
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายการตลาดเพื่อการสันทนาการเคทีซี” โทรศัพท์ 02-631-3444 หรือ www.ktc.co.th
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม : กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 02-665-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 02-665-5732
นลิน เจริญศรี โทรศัพท์ 02-665-5047
โทรสาร 02-665-5046 อีเมล์ ktc_pr@ktc.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ