“ทอยส์ อาร์ อัส” ขยายสาขาใหม่ล่าสุด มุ่งเจาะตลาดเมืองท่องเที่ยว

ข่าวท่องเที่ยว Thursday May 10, 2007 10:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
“ทอยส์ อาร์ อัส” ขยายสาขาใหม่ล่าสุด มุ่งเจาะตลาดเมืองท่องเที่ยว แห่งแรกในเมืองไทย พร้อมลุยอีเว้นท์ มาร์เก็ตติ้ง ต้อนรับช่วง “Back to School” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พัทยา
ทอยส์ “อาร์” อัส ร้านค้าปลีกของเล่นอันดับ 1 ของโลก ได้ฤกษ์ตัวเปิดสาขาต่างจังหวัดเป็นแห่งแรกในเมืองไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พัทยา ซึ่งถือเป็นการขยายสาขาออกไปยังต่างจังหวัดเป็นครั้งแรก และเป็นสาขาที่ 5 แล้วในเมืองไทย โดยจะเน้นกลุ่มเป้าหมายแบ่งเป็นกลุ่มโลคอล ร้อยละ 60 และกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติคิดเป็นร้อยละ 40 ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าได้เพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 20
ทอยส์ "อาร์" อัส สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พัทยา มีเนื้อที่รวมกว่า 548 ตารางเมตร แบ่งเป็นเมืองของเล่นแสนสนุกรวมทั้งสิ้น 7 โซน ได้แก่ เมืองซุปเปอร์ฮีโร่และเครื่องยนต์มหาสนุก เมืองเจ้าหญิง เมืองของเล่นไฮเทค เมืองเกมหรรษา เมืองของเล่นสนุกคิด เมืองกีฬาสุดมัน และ เบบี้ “อาร์” อัส
จัดจำหน่ายสินค้าหลากหลายประเภท อาทิ ของเล่นสำหรับเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิง ของเล่นอิเล็คทรอนิกส์ ของเล่นสำหรับทุกคนในครอบครัว ของเล่นสื่อพัฒนาทักษะ ของเล่นที่ใช้ในการออกกำลังกาย และอุปกรณ์ที่เล่นกลางแจ้ง ของเล่นและเครื่องใช้สำหรับทารกแรกเกิดจนถึง 3 ปี ฯลฯ ทั้งนี้เพื่อมอบความสนุกสนาน และเพิ่มประสบการณ์สร้างสรรค์ให้กับคุณหนูๆในทุกช่วงวัยตั้งแต่แรกเกิด ไปจนถึงระดับมัธยมศึกษาผ่านสื่อของเล่นมากมายที่มีส่วนช่วยในการเพิ่มพัฒนาการด้านการเรียนรู้และทักษะในด้านต่างๆ และเพื่อเป็นการฉลองสาขาใหม่ล่าสุด ทอยส์ “อาร์” อัส จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายพิเศษสุดสำหรับลูกค้า ด้วยการรับสมัครสมาชิกบัตร ทอยส์ “อาร์. อัส สตาร์ คาร์ด เพื่อรับสิทธิ์ซื้อสินค้าได้ในราคาสุดพิเศษ นอกจากนี้ ยังสามารถสะสมคะแนนเพื่อแลกรับคูปองส่วนลดสูงสุดถึง 10% ทั้งยังสนุกกับการใช้บัตรสมาชิกได้ที่ร้าน ทอยส์ “อาร์ อัส” สาขาในประเทศ ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย ไต้หวัน และเซี่ยงไฮ้ อีกด้วย
มาตื่นตาตื่นใจ พร้อมเปิดประสบการณ์การเรียนรู้แบบใหม่กับของเล่นสนุกคิดมากมาย ต้อนรับเปิดเทอมกันได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน ทอยส์ “อาร์” อัส สาขาใหม่ล่าสุด บริเวณลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พัทยา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
แผนกประชาสัมพันธ์
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน)
ปุณยวีร์ ฉัตรวิชัยกุล
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4115 /
081-642-4725
อภิชา ไตรจักรปราณี
โทรสาร 02-264-5575
Call Center 02-635-1111
E-Mail: pr.ho@centralplaza.co.th
Website: www.centralplaza.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ