ข่าวกอซซิป ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวทั่วไป Thursday February 8, 2007 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--อาร์เอส
ถึงคราวที่แฟนภาคอีสานจะได้ร่วมสนุกกับการตัดสินกิจกรรม “หวิว-เม Singing Contest” กันแล้ว 9 ก.พ. นี้ ร่วมลุ้นกับการตัดสิน พร้อมชมโชว์จาก 2 ศิลปินเจ้าของกิจกรรมมันๆ ในครั้งนี้อย่าง “หวิว” และ “เม” กันได้ 16.00 น. ที่ ม.ราชภัฎอุดรธานี...
ส่วนแฟนจ.นครสวรรค์ที่หลงใหลเสน่ห์ R&B พอๆ กับน้ำเสียงของศิลปินสาว Lydia เตรียมโยกไปกับจังหวะพริ้วไหวของดนตรี กับเสียงเสน่ห์ของสาวคนนี้กันได้ 9 ก.พ. นี้ เวลา 23.00 น. ที่ลานหลังศาลเจ้าแม่ทับทิม ...
ยังจับมือกันร็อกส่งความสนุกให้แฟนๆ ทั่วประเทศอยู่ยามนี้ สำหรับ am fine และ เล้าโลม ล่าสุดเตรียมไปพบแฟน จ.เพชรบุรี 10 ก.พ. นี้ 22.00 น. หน้าที่ว่าการ อ.พระนครคีรี คอร็อกห้ามพลาด...
เซ็กซี่ไม่ร้างรา สำหรับ 4 สาว Girly Berry กับอัลบั้มนี้ Reality ที่ออกมา 2 ซิงเกิ้ล ก็ยังคงความแรงได้ไม่เลิกรา 10 ก.พ. นี้ เลยขอเอาใจแฟนๆ ส่ง MV เพลง 3 อย่าง “ทำไมถึงทำกับเขาได้” มาเรียกคะแนนให้ท่วมท้นกันขึ้นไปอีก 00.15 น. เตรียมให้คะแนนกันได้ ช่อง 5 ใน Pop Up Live…
ฟังเพลงเพราะ2 ภาษาอย่าง “มีกันตลอดไป” (I’m gonna be with you) จากอัลบั้มใหม่ “Embrace with Love” ของสาวเส้นเสียงสวย Amary กันไปบ้างแล้ว 10 ก.พ.นี้ ลองมาฟังสาวคนนี้คุยถึงงานอัลบั้มใหม่ของเธอกันบ้างสดๆ ใน Pop Up Live 00.15 น. ช่อง 5...

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ