Gossip News: Nestle Pure Life

ข่าวทั่วไป Monday January 22, 2007 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--ไมนด์ ทัช
พีเค-ปิยวัฒน์ เข็มเพชร รับเชิญผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ร่วมมอบความสดใสและความห่วงใยให้สื่อมวลชนและผู้ร่วมงานเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่แบบไม่ธรรมดา และไม่ได้มาเพียงหนึ่งเดียวที่เซ็นเตอร์พ้อยท์ สยามสแควร์ เย็นวันพฤหัสบดี 25 ม.ค.นี้ ว่าแต่ว่าพี่พีเคมอบให้คนอื่น ๆ แล้ว คนพิเศษอย่างน้องแมร์จะแบ่งปันความสดใสความห่วงใยให้พี่พีเคบ้างมั้ยน้า
กระซิบบอกกันล่วงหน้า ใครอยากรู้เคล็ดลับที่ทำให้สดชื่น สดใส ไอเดียปิ๊ง ๆ อย่าง ต๊อบ — ชยวัฒน์ ทองแสง พระเอก “กูรักมึงว่ะ” ซึ่งดังตั้งแต่ยังไม่ลงโรง พบและถามไถ่คำตอบกันได้ใน งานเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ของ น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ที่ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สยามสแควร์ เย็นวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้
เย็น ๆ วันพฤหัส 25 ม.ค. นี้ ปุ๊กลุก-ศศิวิมล ณ ระนอง รับเชิญผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ร่วมแบ่งปันความสดใสในงานเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่แบบไม่ธรรมดา และไม่ได้มาเพียงหนึ่งเดียวที่เซ็นเตอร์พ้อยท์ สยามสแควร์.... แล้วน้องปุ๊กลุกจะฉายเดี่ยวหรือควงใครมาร่วมแจม ก็ขนาดหนังโฆษณายังไม่ได้มาเพียงหนึ่งเลย
พลอย-ศราวดี เพิ่มสินทวี จากละครวัยอลวนเตรียมพกความสดชื่น สดใสมาแชร์กันในงานเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ของ น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ วันพฤหัสบดีที่ 25 ม.ค. นี้ ที่เซ็นเตอร์พ้อยท์ สยามสแควร์ ... งานนี้พี่เขตต์ไม่ได้มา คุณพี่ต๊อบ — ชยวัฒน์ ทองแสง พรีเซ็นเตอร์สุดหล่อของเราจะยอมให้น้องพลอยเรียกดาร์ลิ้งแทนมั้ยหละจ๊ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน โทร 089 443 6886
สาวิตรี ปึงเจริญกุล โทร 081 816 4598
โทร 02 6892334-5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ