ทรู ชูแนวคิด Future Living Room โชว์เทรนด์ไลฟ์สไตล์ ชีวิตรูปแบบใหม่ ในงาน Home Buyers’ Guide Fair 2007

ข่าวทั่วไป Friday March 9, 2007 17:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น
ทรู ชูแนวคิด Future Living Room โชว์เทรนด์ไลฟ์สไตล์ ชีวิตรูปแบบใหม่ เพียบพร้อมนวัตกรรมสื่อสารครบวงจรจากลุ่มทรู เพื่อที่อยู่อาศัยสมัยใหม่ ในงาน Home Buyers’ Guide Fair 2007
ทรู ตอกย้ำความเป็นผู้นำชีวิต Convergence Lifestyle เผยโฉมรูปแบบไลฟ์สไตล์คนยุคอนาคต ภายใต้แนวคิด Future Living Room ในงาน Home Buyers’ Guide Fair 2007 เน้น สะดวก อิสระ และไฮเทค พร้อมผสมผสานบริการและเทคโนโลยีใน กลุ่มทรู ร่วมเติมเต็มไลฟ์สไตล์ทันสมัยอย่างลงตัว เชิญสัมผัสความบันเทิงพร้อมเสิร์ฟให้ลูกค้าได้เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ในงาน “มหกรรมเลือกซื้อบ้านอย่างชาญฉลาด” Home Buyers’ Guide Fair 2007 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 3 และ 4 วันที่ 16 — 18 มีนาคม 2550
นายไพบูลย์ ต.ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ทรู ร่วมโชว์เทรนด์ไลฟ์สไตล์ชีวิตรูปแบบใหม่ ในงาน “มหกรรมเลือกซื้อบ้านอย่างชาญฉลาด” Home Buyers’ Guide Fair 2007 นำเสนอรูปแบบไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยผ่านโซนต่างๆ ภายใต้แนวคิด Future Living Room พร้อมผสานโซลูชั่นระบบติดต่อสื่อสาร และบริการใหม่ๆ ในกลุ่มทรูที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างทันสมัยได้อย่างลงตัว โดยแบ่งพื้นที่ภายในงานเป็น 3 โซน คือ Future Living Room จำลองแนวคิดห้อง living room ยุคใหม่ เพียบพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งโซลูชั่น และ เทคโนโลยีต่างๆ รวมทั้ง Cyber Home Solutions by True ที่ติดตั้งภายในบ้านอย่างกลมกลืน เพิ่มความทันสมัยให้กับบ้านยุคใหม่ และ ตอบโจทย์หลากหลายไลฟ์สไตล์ไฮเทค อาทิ สร้างสถานีวิทยุฟังเพลงส่วนตัวผ่านtrueworld.net, อ่านหนังสืออัพเดทข่าวสารจากทุกมุมโลกแบบออนไลน์ e-Book , และอัพเดท Gadget ทันสมัยไฮเทคเช่น I-Theater ที่เป็นทั้งโฮมเธียเตอร์ส่วนตัว และสามารถเชื่อมต่อกับ Ipod, เครื่องเล่น DVD หรือ อุปกรณ์ เกมส์คอนโซลเพื่อเพิ่มความสนุกสนานกับเกมส์ได้อีกด้วย
นอกจากนี้ ยังมีโซน Information & Service zone ที่จัดพื้นที่รับรองพิเศษพร้อมเจ้าหน้าที่ ให้คำแนะนำข้อมูลสินค้าและบริการในกลุ่มทรู และอีกหลากหลายความสนุกยุคใหม่ในโซน Home Entertainment zone ที่เน้นบริการความบันเทิงส่งตรงถึงบ้าน ให้รับชมข้อมูลความเคลื่อนไหวในวงการบันเทิงต่างๆ ผ่าน TrueVisions-UBC และ True IPTV “ทีวี ส่วนตัว” (My Personal TV) ทางเลือกที่คุ้มค่าอินเทรนด์ด้วยเนื้อหาใหม่ไม่ซ้ำใคร ทั้งดนตรี ภาพยนตร์ แฟชั่น ข่าว เรียลลิตี้โชว์ รายการเด็กทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ มีให้เลือกชมเต็มๆ ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งบริการ Video on Demand ให้คุณสั่งบริการหนัง ละคร คาราโอเกะ หรือคอนเสิร์ตดีๆ มาดูได้ตลอดเวลา ทั้งหมดนี้ให้บริการผ่านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ที่ทรู พร้อมเสิร์ฟเพื่อเอาใจลูกค้า
นายบริสุทธิ์ กาสินพิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด กล่าวว่า “นิตยสาร Home Buyers’ Guide มุ่งตอบโจทย์ความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคยุคใหม่ ซึ่งตลาดที่อยู่อาศัยบ้านจัดสรร และคอนโดมิเนี่ยมในปัจจุบัน กำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลง 2 เรื่องหลักๆ คือการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ในครั้งนี้เรามองเห็นว่า ทรู สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในด้านเทคโนโลยีได้เป็นอย่างดี ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยของทรู ที่ผสมผสานเข้ากับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ สร้างจุดต่างที่เหนือกว่า รวมทั้งตอบสนองความต้องการของผู้ที่อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว
นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถค้นหาข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจ ในการซื้อที่อยู่อาศัยที่เหมาะสมกับตัวเอง ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ผ่านภาพถ่ายจากดาวเทียม เพื่อดูทำเลที่ตั้งของโครงการต่างๆ บนพื้นที่ส่วนกลางมากที่สุดถึง 45 % พร้อมพบกับข้อเสนอพิเศษ และเงื่อนไขราคา จากโครงการบ้านจัดสรร คอนโดมิเนี่ยม รวมทั้งอัตราดอกเบี้ยที่พิเศษกว่าปกติ จากธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของเมืองไทยด้วย”
“ทรู และนิตยสาร Home Buyers’ Guide ตั้งใจมอบสิ่งที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้าอย่างแท้จริง ความร่วมมือระหว่างกันในการจัดงาน Home Buyers’ Guide Fair 2007 ในครั้งนี้ นับเป็นการตอบสนองการใช้ชีวิตประจำวัน ความต้องการของไลฟ์สไตล์ใหม่ๆอย่างชัดเจน ทั้งในด้านเติมเต็มความสะดวกสบายทั้งในและนอกบ้าน ความปลอดภัย พร้อมสามารถตรวจสอบความเรียบร้อยของบ้าน สร้างความมั่นใจให้กับสมาชิกครอบครัวได้เป็นอย่างดี” นายไพบูลย์ กล่าวในที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่: ฝ่ายประชาสัมพันธ์
กลุ่มบริษัทในเครือ ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) อ้างอิง (045) 09/03/2550
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์ pimolpan_sir@truecorp.co.th
วิภาดา อิศระ โทร +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์ wipada_isa@truecorp.co.th
วัชรี พุ่มทอง โทร +66 (0) 2699 2710 อีเมลล์ watcharee_phu@truecorp.co.th
บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด : โทรศัพท์ 0-2656-8059 www.prsolution.co.th
คุณประภาส จรสรัมย์ โทร. 0-81827-7354
คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ โทร. 0-81613-1865
คุณสิทธิกร รัตนะเศรษฐี โทร. 0-89155-5095
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ