“คิง เพาเวอร์” คว้า 4 รางวัลชนะเลิศ จากงานประชุมดิวตี้ฟรีโลกที่สิงคโปร์ ทั้งรางวัลด้านผลิตภัณฑ์ และรางวัล “ร้านค้าเปิดใหม่ในสนามบิน”

ข่าวทั่วไป Sunday May 20, 2007 12:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--คิง เพาเวอร์
รายงานข่าวจากกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่า ในการประชุมผู้ประกอบการค้าปลีกสินค้าปลอดภาษี-อากรระดับโลก (Tax Free World Association Asia/Pacific: TFWA) ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมซันเท็คซิตี้ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวานนี้ (16 พฤษภาคม 2550) โดยมีผู้ประกอบการด้านค้าปลีกปลอดภาษี-อากรและผู้ประกอบการท่าอากาศยานจากทั่วโลกเกือบพันคนเข้าร่วมงาน ได้มีการประกาศผลรางวัลราเวนฟ็อกซ์ อวอร์ด (The Raven Fox Awards for Travel Retailer Excellence in Asia/Pacific 2007) ซึ่งกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ ได้รับรางวัลดังกล่าว รวม 4 รางวัลด้วยกัน ได้แก่ รางวัลชนะเลิศประเภทผลิตภัณฑ์แฟชั่นและเครื่องหนัง (Best Fashion, Leathergoods & Accessories Travel Retailer in Asia Pacific) , รางวัลชนะเลิศประเภทอาหารและของขบเคี้ยว (Best Food and Confectionery Travel Retailer in Asia Pacific ) , รางวัลชนะเลิศประเภทของขวัญและของที่ระลึก (Best Gifts Travel Retailer in Asia Pacific) และรางวัลชนะเลิศประเภทร้านค้าใหม่ที่ตั้งในสนามบิน (Best New Shop Opening at an Airport in Asia Pacific) โดยเฉพาะรางวัลสุดท้าย ถือเป็นรางวัลที่สำคัญที่สุด เนื่องจากเป็นรางวัลสำหรับผู้ประกอบการที่เปิดให้บริการร้านค้าแห่งใหม่ในสนามบิน ทั้งนี้ ประเทศไทยได้เปิดให้บริการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในเดือนกันยายน 2549 ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่า การเปิดให้บริการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิและการเปิดให้บริการร้านค้าปลอดอากรของบริษัทฯ แม้ว่าจะมีระยะเวลาการเปิดให้บริการได้ไม่นานนัก แต่ก็ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก จึงทำให้ได้รับรางวัลดังกล่าว
ทั้งนี้ นายจุลจิตต์ บุณยเกตุ รองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ ได้นำทีมผู้บริหาร เข้าร่วมงานและรับโล่ห์รางวัลดังกล่าว รวมถึงยังได้จัดแถลงชี้แจงในรายละเอียด เกี่ยวกับการดำเนินกิจการร้านค้าปลอดอากรและร้านค้าในพื้นที่กิจกรรมเชิงพาณิชย์ ภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อสร้างความเข้าใจและความมั่นใจแก่ผู้เข้าร่วมงานทั้งหมดรวมถึงสื่อมวลชนต่างประเทศอีกด้วย
รางวัลราเวนฟ็อกซ์ อวอร์ด (The Raven Fox Awards for Travel Retailer Excellence in Asia/Pacific) เป็นรางวัลที่จัดขึ้นให้กับกลุ่มผู้ประกอบการด้านสินค้าปลอดภาษี-อากร และท่าอากาศยานจากทั่วโลก จัดขึ้นในช่วงเดือนพฤษภาคมของทุกปี การได้มาซึ่งรางวัล จะมาจากการลงคะแนนโหวตโดยผู้ประกอบการ และผู้แทนผลิตภัณฑ์แบรนด์ต่างๆ (ซัพพลายเออร์) ทั้งนี้กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ ได้รับรางวัลราเวน ฟ็อกซ์ อวอร์ด ในประเภทต่างๆ มาตั้งแต่ปี 2543
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์
โทรศัพท์ 0-2677-8888 โทรสาร 02245-8006
พิริยาพรรณ ไทยสุริโย (1501) * ฉัฐรัตน์ ศุภกิจทรัพย์ (1504) * ไอยเรศ ด้วงกุล (1506) * ศุภศิริ ทรงศิริเดช (1511)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ