คิวท์เพรส รุกเข้มรับซัมเมอร์ ส่งครีมกันแดดคุณภาพสูง มั่นใจ UV Expert Protection SPF50+++ คุณสมบัติตรงใจผู้หญิงรุ่นใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday March 20, 2007 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น
คิวท์เพรส รุกเข้มรับซัมเมอร์ ส่งผลิตภัณฑ์กันแดด Cute Press UV Expert Protection SPF 50 PA +++ ชูจุดเด่นไม่เหนียวเหนอะด้วย Double UV Filter และ Silk Amino Acid สารสกัดจากใยไหมธรรมชาติ ปกป้องผิวสวยจากรังสี UVA และ UVB ได้สูงถึง 50 เท่า อัดงบโฆษณาและประชาสัมพันธ์กว่า 30 ล้าน พร้อมเตรียมแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างกว่า 200,000 ชิ้น เน้นกลยุทธ์สร้าง Experience แก่กลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ มั่นใจคุณสมบัติโดดเด่นเหนือคู่แข่ง
นางวรพรรณี ชัยพรหมประสิทธิ์ ผู้จัดการแบรนด์ บริษัท เอสเอสยูพี กรุงเทพ 1991 จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงฤดูร้อนของปีนี้ คิวท์เพรส จะนำผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด คิวท์เพรส ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++(Cute Press UV Expert Protection SPF 50 PA+++) มารุกตลาดอีกครั้งหนึ่ง หลังจากเปิดตัวในปีที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภค ติดอันดับ 1 ใน 5 ผลิตภัณฑ์ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดของบริษัท และตั้งเป้าหมายที่จะเติบโตจากปีที่แล้ว 20 % เนื่องจากมีคุณสมบัติตรงกับความต้องการของผู้บริโภคส่วนใหญ่ ที่สนใจครีมกันแดดที่มีค่าเอสพีเอฟสูง แต่เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ โดยในการรุกตลาดครั้งนี้ ได้วางงบด้านการส่งเสริมตลาดไว้กว่า 30 ล้านบาท ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์และจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดแบบ Below the line จากแนวโน้มที่กลุ่มคนรุ่นใหม่ทั้งชายและหญิง หันมาให้ใส่ใจในการดูแลปกป้องผิวจากแสงแดดมากยิ่งขึ้น
“ คิวท์เพรส ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค ด้วยคุณสมบัติที่ตรงกับตามต้องการของผู้บริโภคโดยส่วนใหญ่ เนื่องจากสามารถใช้แทนครีมรองพื้นได้ดีมีเนื้อครีมเป็นสีเนื้อ สูตรใหม่มี Double UV Filter และ Silk Amino Acid สารสกัดจากใยไหมธรรมชาติ ที่ช่วยสร้างฟิล์มปกป้องผิวสวยจากรังสี UVA และ UVB ได้สูงถึง 50 เท่า อีกทั้ง เนื้อครีมมีส่วนผสมของ Silicone Cross Polymers ช่วยให้เนื้อครีมนุ่มลื่นเบา ซึมผ่านผิวให้ผิวเนียนกลมกลืนเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้หน้าขาวเวอร์ และช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า พร้อมผสมสารสกัดจากธรรมชาติในการดูแลผิว อาทิ Milk Protein สารสกัดจากดอกคาโมมายส์ ชะเอมเทศ และใบหม่อน เป็นอีกทางเลือกในการปกป้องภัยจากแสงแดดที่ปราศจากความเหนอะหนะ ซึ่งคิวท์เพรสพยายามมุ่งมั่นสรรหา เพื่อตอบสนอง Beauty Instinct ของผู้หญิงอย่างเข้าใจ นางวรพรรณี กล่าวและเพิ่มเติมว่า สำหรับการนำ คิวท์เพรส ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ มารุกตลาดในช่วงฤดูร้อนนี้ มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคดีกว่าปีที่ผ่านมา โดยมีแผนที่จะบุกตลาดด้วยการใช้สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดเต็มรูปแบบ อาทิ เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ชุด “หลบหน้า” และเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษ แถมผลิตภัณฑ์ Cute Press Moisture Milk Plus Sunscreen Lip Care SPF15 และรับสิทธิ์แลกซื้อ Cute Press Summer BAG ในราคาเพียง 99 บาท นอกจากนี้ ยังเตรียมผลิตภัณฑ์ชุดทดลอง จำนวนกว่า 200,000 ชิ้น เพื่อแจกให้กลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ ผู้หญิงวัยเริ่มต้นทำงานที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ อายุระหว่าง 22 — 28 ปี ที่อยู่ในย่านธุรกิจที่สำคัญๆ ในเขตกรุงเทพฯ รวมทั้งในจังหวัดใหญ่ๆ ทั่วประเทศ เพื่อให้มี Experience และสัมผัสกับคุณสมบัติที่โดดเด่น ของ คิวท์เพรส ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ และเกิดกระแสการแนะนำบอกต่อกันไป ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถสร้างฐานลูกค้าใหม่ให้เกิดขึ้นได้ตลอดทั้งปี
สำหรับช่องทางในการจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด คิวท์เพรส ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ นั้น คิวท์เพรสจะวางจำหน่ายให้ผู้บริโภคและสมาชิกจำนวนกว่า 230,000 ราย ผ่าน Cute Press Shop ทั้ง 110 สาขาทั่วประเทศ รวมถึง ศูนย์คิวท์เพรส และสาวจำหน่าย เพื่อให้กับลูกค้าได้พบเห็นและหาซื้อได้โดยสะดวก ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ คิวท์เพรส ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ ถือได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ คิวท์เพรส ที่เหมาะกับทุกสภาพผิวของทุกเพศวัย ซึ่งจะมีส่วนช่วยให้ลูกค้าดูแลสุขภาพผิวให้ครบวงจรยิ่งขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ คิวท์เพรส ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ จัดอยู่ในเครื่องสำอางประเภทสกินแคร์ในกลุ่ม “มอยส์เจอร์ มิลค์” ซึ่งติดอันดับกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มียอดจำหน่ายสูงของ คิวท์เพรส นางวรพรรณี กล่าวในที่สุด
หมายเหตุ : สามารถ Copy ข้อมูลข่าวนี้ได้ที่ www.prsolution.co.th Press Release
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด : โทรศัพท์ 0-2656-8059 www.prsolution.co.th
คุณประภาส จรสรัมย์ คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ คุณสิทธิกร รัตนะเศรษฐี
โทรศัพท์ 0-81827-7354 โทรศัพท์ 0-81613-1865 โทรศัพท์ 0-89155-5095
PR Cute Press :
คุณฐิติพร ศรีมาจันทร์ โทรศัพท์ 0-2642-6060-9 Ext 1727
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ