ส.อ.ท. จัดการฝึกอบรมหลักสูตร Q-Mark สำหรับผู้ประกอบการผลิต SME

ข่าวทั่วไป Monday August 6, 2007 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--ส.อ.ท.
โครงการเติมเต็มขีดความสามารถผู้ประกอบการผลิต —โครงการความร่วมมือระหว่าง สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) กับ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย(สอท.) ส่วนหนึ่งใน 6 กิจกรรมภายใต้กรอบความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน —SMEs Project เตรียมจัดอบรมหลักสูตร Q-Mark ให้กับผู้ประกอบการผลิตที่เข้าร่วมโครงการ
ระหว่างวันที่ 8-10 สิงหาคม 2550 เวลา 08.00-16.30 น.
ณ.ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 3 โรงแรมดิเอมเมอรัลต์ ถนนรัชดาภิเษก
โดยโครงการเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายการฝึกอบรมและค่าธรรมเนียมในการสมัคร เพื่อให้ได้การรับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ และความรับผิดชอบของผู้ประกอบการในการดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรม และใส่ใจต่อสังคม สิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยของบุคคลที่เกี่ยวข้อง
ตราสัญญลักษณ์ Q-Mark เป็นเครื่องหมายรับรองคุณภาพ ที่ต้องผ่านการประเมินและกลั่นกรอง โดย หน่วยงาน 3 หน่วยงาน ได้แก่ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย(ส.อ.ท.) และสมาคมธนาคารไทย
โครงการเติมเต็มขีดความสามารถผู้ประกอบการผลิตได้ทำการคัดเลือกผู้ประกอบการ SMEs จำนวน 44 รายจากทุกกลุ่มอุตสาหกรรมทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการฯ เพื่อส่งทีมงานมาเข้าค่ายอบรมเป็นเวลา 3 เดือน โดยได้รับการอบรมหลักสูตรต่างๆและเขียนแผนเสนอปรับปรุงกิจการเพื่อขอรับทุนสนับสนุน 100,000 บาทโดยมีคณาจารย์และทีมผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาเป็นพี่เลี้ยงถึงในโรงงาน เป้าหมายเพื่อสร้างแบบอย่างความสำเร็จ(Roll Model)ในแต่ละสาขาอุตสาหกรรมเพื่อ SMEs ทั่วประเทศใช้เป็นแบบอย่างที่ดีต่อไปในอนาคต
ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเจ้าหน้าที่โครงการฯหมายเลขโทรศัพท์ 02-345-1285
ที่มา:
สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 0-2345-1013
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ