กบข.เตรียมพร้อมจัดส่งใบแจ้งยอดเงินสมาชิก กบข. ประจำปี 2549....

ข่าวทั่วไป Thursday February 8, 2007 09:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--กบข.
กบข. เตรียมพร้อมส่งใบแจ้งยอดเงินสมาชิก กบข. ประจำปี 2549 คาดถึงมือสมาชิก ทั่วประเทศกลางเดือน ก.พ. นี้ พร้อมจุลสาร กบข.รายงานสมาชิกปี 2549 และรหัสประจำตัวการใช้บริการสอบถามข้อมูลส่วนบุคคล
นายวิสิฐ ตันติสุนทร เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่าการเตรียมความพร้อมในการจัดส่งใบแจ้งยอดเงินสมาชิก กบข. ประจำปี 2549 ทั่วประเทศ ว่าขณะนี้ใบแจ้งยอดเงินสมาชิกจำนวนกว่าล้านฉบับกำลังอยู่ระหว่างกระบวนการจัดพิมพ์ เพื่อเตรียมจัดส่งผ่านคลังจังหวัดทั่วประเทศในเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยสมาชิกสามารถติดต่อขอรับที่ส่วนงานต้นสังกัดทุกแห่งได้ตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป
นอกจากนี้ นายวิสิฐยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า นอกจากใบแจ้งยอดเงินที่สมาชิกจะได้รับ ซึ่งเป็นข้อมูลสิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธ.ค. 49 แล้ว ในปีนี้ กบข.ยังได้จัดส่งจุลสาร กบข.รายงานสมาชิก ซึ่งเป็นเอกสารที่ กบข. สรุปภาพรวมการลงทุน และผลการดำเนินงานของ กบข. ในปี 2549 ที่ผ่านมา โครงการสวัสดิการต่างๆ ที่กำลังดำเนินการอยู่ และโครงการทางเลือกในการลงทุนของ กบข. ในอนาคตอีกด้วย นอกจากนี้ สมาชิกทุกท่านยังจะได้รับรหัสประจำตัวและรหัสผ่าน เพื่อใช้เป็นรหัสในการเข้าใช้บริการสอบถามข้อมูลส่วนบุคคลของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นบริการทางอินเตอร์เน็ตที่ www.gpf.or.th หรือ บริการทางโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข.
อย่างไรก็ตาม หากสมาชิกประสงค์จะแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคล อาทิ ชื่อ-สกุล คำนำหน้าชื่อ ที่อยู่ วันเกิด หรือเงินเดือน ณ วันสมัคร สามารถกรอกแบบฟอร์มด้านหลังซองที่จัดส่งใบแจ้งยอด หรือติดต่อขอรับเอกสารแบบฟอร์มจากหน่วยงานต้นสังกัด และส่งกลับมายัง ตู้ ปณ.19 ปณฝ.กระทรวงการคลัง กรุงเทพฯ 10411
ทั้งนี้ เมื่อสมาชิกได้รับใบแจ้งยอดแล้ว ควรตรวจสอบข้อมูลในใบแจ้งยอดและปฏิบัติตามข้อควรปฏิบัติที่แจ้งไว้เพื่อประโยชน์ของตัวท่านเอง เพื่อรักษาสิทธิที่พึงมีอย่างถูกต้อง หากมีข้อสงสัยประการใดสามารถ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ