สุขภัณฑ์คอตโต้ เปิดตัว “Cotto Bathroom Service” บริการห้องน้ำครบวงจร ใหม่ล่าสุด ครั้งแรกในวงการ

ข่าวทั่วไป Monday April 23, 2007 15:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
สุขภัณฑ์คอตโต้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำเรื่องสุขภัณฑ์ ประเดิมเปิดศูนย์บริการห้องน้ำครบวงจรเป็นรายแรก ภายใต้ชื่อ Cotto Bathroom Service เอาใจผู้ที่ต้องการปรับปรุงและซ่อมแซมห้องน้ำใหม่ ด้วยบริการที่ครบวงจรแบบ One Stop Service ทั้งบริการออกแบบ ให้คำปรึกษา ประเมินราคา ตรวจสอบ ซ่อมแซม และติดตั้งอุปกรณ์ทุกประเภทในห้องน้ำ เปิดตัวพร้อมกัน 4 แห่ง ในกรุงเทพ ตั้งเป้าหมายจำนวนลูกค้า 200 รายภายในปีนี้
นายนิพนธ์ ธีรนาทสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามซานิทารีแวร์ อินดัสทรี จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสุขภัณฑ์คอตโต้ เปิดเผยว่า ปัจจุบัน เจ้าของบ้านจำนวนมากหันมาปรับปรุงและซ่อมแซม (Renovate) บ้านมากขึ้น ซึ่งห้องน้ำก็เป็นอีกห้องหนึ่งที่เจ้าของบ้านส่วนใหญ่จะปรับปรุงและซ่อมแซมอยู่เสมอ ทำให้ตลาดนี้กลายเป็นตลาดใหญ่และมีแนวโน้มที่จะเติบโตอีกมาก แต่ปัญหาที่พบในการทำห้องน้ำใหม่ก็คือ ความยุ่งยากในการดำเนินการเพราะจะต้องติดต่อช่าง นักออกแบบ ร้านกระเบื้อง ร้านสุขภัณฑ์ นอกจากนี้หลายคนยังไม่มั่นใจในความเชี่ยวชาญของช่าง รวมทั้งงบประมาณและเวลาในการซ่อมแซมที่อาจจะบานปลายได้ ดังนั้น สุขภัณฑ์ คอตโต้ จึงได้เปิดบริการ Cotto Bathroom Service ขึ้นเพื่อให้เกิดรูปแบบใหม่ของการบริการทางด้านห้องน้ำที่ ครบวงจร
คอนเซ็ปต์ของ Cotto Bathroom Service จะมีลักษณะเป็น One Stop Service โดยจะมีการบริการหลักๆ 4 บริการด้วยกัน ได้แก่ Design โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้แนะนำเกี่ยวกับการตกแต่งและออกแบบโดยใช้โปรแกรม 3D WEB พร้อมให้คำปรึกษาในการติดตั้งสุขภัณฑ์, Estimate มีการประเมินราคาค่าแรง ค่าสินค้าให้อยู่ในงบประมาณที่กำหนด, Renovation Club มีทีมงานผู้รับเหมาซึ่งเป็นเครือข่ายที่ได้มาตรฐานของสุขภัณฑ์คอตโต้ที่เชื่อมั่นได้ในฝีมือและความเชี่ยวชาญ รวมทั้งยังมีบริการ Spare Parts ที่จะให้บริการซ่อมแซม แก้ไข และเป็นศูนย์รวมอะไหล่ที่ครบครัน
นายนิพนธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า Cotto Bathroom Service จะทำให้ผู้ใช้บริการไม่ต้องยุ่งยากในการติดต่อกับช่างและร้านค้า และยังมั่นใจได้ว่าจะได้ห้องน้ำที่สวยงามมีคุณภาพ ภายใต้ระยะเวลาและงบประมาณที่กำหนด ซึ่งขณะนี้ Cotto Bathroom Service ได้เปิดให้บริการแล้ว ที่สำนักงานใหญ่ของสุขภัณฑ์คอตโต้ ซึ่งตั้งอยู่ที่ดอนเมือง นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะเปิด Cotto Bathroom Service ขึ้นที่ชั้น 2 ของ Cotto Tiles Library ถนนอโศก ซึ่งที่นี่จะเป็น Cotto Bathroom Service ที่ใหญ่ที่สุด บนพื้นที่ประมาณ 400 ตารางเมตร โดยจะเปิดประมาณปลายปีนี้
สำหรับกิจกรรมทางการตลาดนั้น บริษัทฯ ได้ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย ให้สินเชื่อเพื่อการปรับปรุงและซ่อมแซมห้องน้ำ ในอัตราดอกเบี้ย 0% เป็นเวลา 3 เดือน โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงมิ.ย. 50 และยังมีโครงการที่จะจัดกิจกรรมร่วมกับสถาบันการเงินอีกหลายแห่ง นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีกิจกรรมโฆษณาประชาสัมพันธ์เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้ทราบ ซึ่งกลุ่มเป้าหมายที่เราคาดว่าจะให้ความสนใจโครงการ Renovation พลิกโฉมห้องน้ำใหม่ ได้แก่กลุ่มลูกค้าที่ซื้อบ้านจัดสรรอยู่อาศัยมานานกว่า 30 ปี และกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสร้างบ้านหลังใหม่แทนบ้านเดิม ตลอดจนสำนักงานสถาปนิกที่รับออกแบบบ้านเดี่ยวสร้างเอง
“เราเชื่อมั่นว่าจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของสุขภัณฑ์คอตโต้ จะทำให้ Cotto Bathroom Service กลายเป็นศูนย์รวมการให้บริการด้านห้องน้ำที่สมบูรณ์แบบที่สุด สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตรงใจมากที่สุด โดยเราได้ตั้งเป้าหมายว่าในปีนี้ จะมีผู้มาใช้บริการจาก Cotto Bathroom Service ประมาณ 200 ราย คิดเป็นมูลค่า 20-25 ล้านบาท”
“ทั้งนี้ทางบริษัทเพิ่งส่งมอบงาน Renovation ล่าสุดให้กับห้องน้ำอาจารย์ของคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งในโครงการดังกล่าวมีจุดเด่นที่เราใช้ระบบในการก่อสร้างผนังใหม่ (Pre-Fab) ซึ่งสามารถลดเวลาในการ Renovation ได้เสร็จภายใน 4 วัน จากเดิมที่เราสามารถจบงานได้ภายใน 7 วัน สำหรับห้องน้ำขนาดประมาณ 4 ตารางเมตร ทั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจในการพัฒนาคุณภาพของการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า“ นายนิพนธ์ กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 Email : usanee@incom.co.th

แท็ก สุขภัณฑ์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ