“Viva Las Vegas ปาร์ตี้” โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Monday June 4, 2007 11:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
มร. แพทริค มาร์ติเนซ (ยืนที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ มอบรางวัลแก่ผู้โชคดี นางสาว โจเซฟี โต๊ะ เป็นตั๋วเครื่องบินไปกลับปักกิ่ง พร้อมที่พัก 3 คืนที่โรงแรม JW แมริออท ปักกิ่งที่กำลังจะเปิดตัวใหม่ ในงานเลี้ยง“Viva Las Vegas” ปาร์ตี้
งาน “Viva Las Vegas” ปาร์ตี้จัดขึ้นเพื่อขอบคุณแก่สมาชิก บริษัทตัวแทนจำหน่าย บริษัทนำเที่ยว และอินเซ็นทีพ เฮ้าท์ ผู้ที่ให้การสนับสนุนโรงแรมฯ พร้อมแนะนำเปิดตัวสมาชิกใหม่ในทีมฝ่ายขายและการตลาดของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปาประเทศไทยเมื่อไม่นานมานี้
บรรยากาศในงานปาร์ตี้เริ่มต้นด้วย ค๊อกเทลต้อนรับที่บอลรูม ซึ่งนับว่าเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับการจัดงานเลี้ยง ต่อด้วยดินเนอร์ บรรยากาศแบบลาสเวกัส สร้างความประทับใจให้แก่แขกที่มาร่วมในงานเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะการโชว์ชุดพิเศษจากฝ่ายการตลาด บุฟเฟ่ต์อาหารหลากหลายเมนู บาร์เทนเดอร์โชว์ลีลาเชคเครื่องดื่ม รวมถึงสไตล์การแต่งกายของพนักงานที่เข้ากับบรรยากาศงานเลี้ยงเป็นอย่างยิ่ง
ข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ประเทศไทย
โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ มีจำนวนห้องพัก 413 ห้อง ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นรีสอร์ทอย่างแท้จริงริมแม่น้ำแห่งเดียวในเมือง ที่มีพื้นที่สวนเขตร้อน 26 ไร่ มี สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ได้ทำการปรับปรุงใหม่ อาทิ คลับเล้านจ์ ล๊อบบี้และ ห้องประชุม รวมถึงห้องอาหาร 5 ห้อง เล้าจน์ 5 แห่ง คิดส์คลับและมันดารา สปา รวมถึงมโนห์รา ครุยส์ เรือบรรทุกข้าวสารโบราณมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและเป็นที่นิยมที่สุดสำหรับการเลือกรับประทานอาหารค่ำล่องลำน้ำเจ้าพระยา
โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา มีห้องพักทั้งสิ้น 293 ห้อง ตั้งอยู่ริมชายหาดบริเวณ อ่าวไทย รายล้อมไปด้วยสวนไม้เขตร้อนเขียวชอุ่ม ใจกลางเมืองพัทยาสะดวกสบายอยู่ใกล้กับแหล่ง ช้อปปิ้งและบันเทิง โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา มีห้องอาหารชั้นเลิศ 3 ห้อง 2 บาร์ สระว่ายน้ำที่กว้างใหญ่พร้อมจากุซซี่ สนามเทนนิส เฮลคลับ และรอยัล การ์เด้น สปา
แมริออท หัวหิน เป็นรีสอร์ทและสปา ที่มีห้องพัก 216 ห้อง ตั้งอยู่บนชายหาดทรายขาว และสามารถเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองหัวหินได้อย่างง่ายดาย มีห้องอาหาร 4 ห้องและบาร์ 2 แห่ง คิดส์ คลับ สระว่ายน้ำและสระจากุซซี่ สนามเทนนิส ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และมันดารา สปา โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน เป็นสถานที่ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวระดับบนที่ต้องการการพักผ่อน โดยเฉพาะนักกอล์ฟที่ชอบสนุกไปกับสนามกอล์ฟชั้นนำรอบๆเมืองหัวหิน
รายละเอียดเพิ่มเติม
กรุณาติดต่อ: วนิดา ทาร์ดิเวล
โทรศัพท์ (66) 2476 0022
อีเมล์: wanida_kh@minornet.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ