ไทยพาณิชย์ร่วมงาน Money Expo 2007 ย้ำจุดแข็งด้านลูกค้าบุคคล จับมือบริษัทในเครือให้บริการครบวงจร ตอบสนองทุกไลฟสไตล์

ข่าวทั่วไป Thursday May 10, 2007 10:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--ธ.ไทยพาณิชย์
ธนาคารไทยพาณิชย์ย้ำจุดแข็งด้านลูกค้าบุคคล จับมือบริษัทในเครือเตรียมผลิตภัณฑ์โดนใจลูกค้าบุคคลครบครัน ร่วมมหกรรมการเงิน Money Expo 2007 พร้อมส่งเสริมบริการด้านการเงินสร้างความมั่นคงในระยะยาวอย่างพอเพียง
นางกรรณิกา ชลิตอาภรณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวถึงการร่วมงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2007 ว่า “จากผลการจัดงานในทุกปีที่ผ่านมาสะท้อนให้เห็นถึงความต้องการผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการเงินแก่ลูกค้าบุคคลซึ่งมีความต้องการหลากหลายรูปแบบ ในปีนี้ธนาคารจึงเตรียมผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจรซึ่งนับเป็นจุดแข็งของธนาคาร พร้อมกันนั้นยังได้ร่วมกับบริษัทในเครือนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับความมั่นคงทางการเงินในระยะยาวแก่ลูกค้า อาทิ สินเชื่อที่อยู่อาศัย ประกันภัย ประกันชีวิต และกองทุนรวม เพื่อมุ่งส่งเสริมให้ลูกค้าสนใจเรื่องการบริหารจัดการการเงินได้อย่างพอเพียงในระยะยาว ซึ่งจะเป็นประโยชน์ทั้งต่อลูกค้าและเศรษฐกิจโดยรวม นอกจากนั้นปีนี้เป็นโอกาสดีที่ธนาคารครบรอบ 100 ปี ธนาคารจึงใช้แนวคิดนี้ในการตกแต่งบูธของธนาคารภายในงาน ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้ามากขึ้น”
บูธของธนาคารนั้นจัดแสดงเพื่อให้บริการลูกค้าทั้งในบริเวณ Plenary Hall และ Plaza (Zone C) โดยใน Plenary Hall นำเสนอ Concept 100 ปี และใน Plaza นำเสนอ Concept “SCB Smart Home” ภายในจัดเป็นสัดส่วนพร้อมพนักงานที่พร้อมต้อนรับและให้บริการทั้งข้อมูลและขั้นตอนการใช้และสมัคร พร้อมกันนั้นธนาคารได้เตรียมของที่ระลึกสำหรับลูกค้าที่เข้าชม และใช้บริการของธนาคารภายในงานไว้อย่างหลากหลาย
สำหรับผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่น่าสนใจ ซึ่งธนาคารและบริษัทในเครือได้เตรียมโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าภายในงาน อาทิ SCB Home Loan สินเชื่อบ้านอยู่ฟรี 100 วัน และอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ยกเว้นค่าธรรมเนียมสินเชื่อ, SCBL Car for You สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ป้ายแดง ดอกเบี้ยพิเศษพร้อมเงินดาวน์ต่ำ ซึ่งสามารถทราบอนุมัติเบื้องต้นและออกรถได้ทันทีภายในงาน นอกจากนั้นยังมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรเครดิตไทเทเนียม กอล์ฟ การ์ด ที่คอกอล์ฟ ไม่ควรพลาด พร้อมด้วยการแสดงจากศิลปินจากบริษัท RS อาทิ สินเจริญบราเธอร์ เป็นต้น ระหว่างวันเสาร์ — อาทิตย์ที่ 12—13 พฤษภาคม 2550 เวลา 14.00 — 16.00 น.
พบกับบริการทางการเงินครบวงจรได้ที่บูธธนาคารไทยพาณิชย์ ภายในงาน Money Expo 2007 ในระหว่างวันที่ 10 — 13 พฤษภาคม 2550 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Wattanee Somchit (A)
Manager, Press Relationship,
Corporate Communications Office
Siam Commercial Bank PCL.
Tel : (0) 2544-4502 / (0)2544-4501-3
Fax : (0) 2937-7454

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ