“ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์” ชวนเที่ยวและสนุกสนานในเทศกาลอีสเตอร์สุดหรรษากันทั้งครอบครัว

ข่าวทั่วไป Tuesday April 3, 2007 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เตรียมฉลองเทศกาลอีสเตอร์สุดหรรษา ด้วยกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นที่พาเหรดกันมาทั้งในสวนสนุกและโรงแรมสไตล์ดิสนีย์ทั้ง 2 แห่ง สำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนทั้งกลุ่มเล็กและกลุ่มใหญ่ ในราคาเริ่มต้นที่ 1,100 ดอลลาร์ฮ่องกงต่อห้องต่อคืนที่โรงแรมดิสนีย์ ฮอลลีวู้ด โดยยังสามารถรับสิทธิพิเศษจากแพ็กเกจ “Stay and Play for 2 Days” ที่ให้คุณเข้าไปเที่ยวชมสวนสนุก 2 วันในราคาวันเดียวได้อีกด้วย
ในช่วงเทศกาลอีสเตอร์ที่กำลังจะมาถึง ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ได้เตรียมสิ่งพิเศษไว้มอบให้กับนักท่องเที่ยวทุกคน ทั้งกิจกรรมมากมายสำหรับเด็กๆ ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษในช่วงเทศกาลอีสเตอร์ เมนูหลากหลายที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษตามร้านอาหารสุดฮิตภายในสวนสนุก และสินค้าที่ระลึกแสนน่ารักที่จัดทำขึ้นในช่วงเทศกาลอีสเตอร์
ที่แฟนตาซีแลนด์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 — 9 เมษายน 2550 (ในเวลา 12.00 - 17.00 น.) เด็กๆ สามารถไปสนุกกับกับการประดิษฐ์ “หมวกหูกระต่าย” ด้วยฝีมือตนเอง
นอกจากนี้ เด็กๆ ยังจะได้ตื่นเต้นไปกับกิจกรรม “Easter Photo Hunt” ซึ่งเป็นการทดสอบทักษะในการสืบเสาะค้นหาของเด็กๆ เพราะเด็กๆ จะได้สนุกสนานไปกับการตามหา “ชิ้นส่วนของรูปภาพ” ซึ่งซ่อนอยู่ตามสถานที่สำคัญๆ และเครื่องเล่นต่างๆ ภายในสวนสนุก
ความสนุกสนานหรรษาในเทศกาลอีสเตอร์ไม่ได้มีอยู่แค่ในสวนสนุกเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมไปถึงโรงแรมสไตล์ดิสนีย์ทั้ง 2 แห่งด้วยในช่วงวันที่ 5 — 15 เมษายน 2550 ซึ่งฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์เตรียมจัดกิจกรรมและเกมต่างๆ ไว้คอยตอนรับเด็กๆ ได้แก่ “มิชชั่น: เซฟ เดอะ บันนี่” (Mission: Save the bunny), “เอ้ก ฮั้นติ้ง อิน เดอะ ไวด์” (Egg Hunting in the Wild) และ “เมจิก อีสเตอร์ เอ้ก” (Magic Easter Egg) ให้เด็กๆ ที่ยกขบวนกันมาร่วมกิจกรรมเหล่านี้ที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ต้องประทับใจกับเทศกาลอีสเตอร์ครั้งนี้อย่างแน่นอน
ผู้เข้าชมฮ่องกงดิสนีย์แลนด์จะมีความสุขกับเทศกาลอีสเตอร์อย่างเต็มที่ เมื่อได้ลิ้มลองความอร่อยของ “แฮปปี้ บันนี่ บันส์” ที่มาร์เก็ต เฮ้าส์ เบเกอรี่
ผู้เข้าชมฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ต้องชอบอาหารกลางวันรสเลิศ ที่เอ็นแชนเท็ดการ์เด้น และบุฟเฟ่ต์อาหารค่ำแสนอร่อย อย่างแน่นอน
อาหารกลางวันและบุฟเฟ่ต์อาหารค่ำที่โรงแรมดิสนีย์ฮอลลีวู้ด จานอร่อยที่จะมายั่วน้ำลายทุกคนได้ลิ้มลอง
สำหรับอาหารสุดแสนอร่อยประจำเทศกาลอีสเตอร์ ที่เตรียมพาเหรดมารอให้นักท่องเที่ยวได้ลิ้มลอง เริ่มตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม — 15 เมษายนนี้ อาทิ เมนูที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษในช่วงเทศกาลอีสเตอร์ (108 ดอลลาร์) ที่คอนเนอร์ คาเฟ่, เมนูพิเศษในเทศกาลอีสเตอร์ประกอบด้วยอาหารจานหลัก 8 ชนิด (175 ดอลลาร์ต่อท่าน; ต้องทานอย่างน้อยสองท่าน) ที่พลาซ่า อินน์, เซ็นจูรี่ เอ้ก เสิร์ฟพร้อม บีน เคิร์ด (35 ดอลลาร์) และแฮ้ปปี้ ทรี เฟเวอร์ เอ้ก (45 ดอลลาร์) ที่ริเวอร์วิว คาเฟ่, โรสต์ สปริง ชิกเก้น (55 ดอลลาร์) ที่รอยัล แบงเควท ฮอลล์ และ คุ้กกี้รวมรสอีสเตอร์ (28 ดอลลาร์) และแฮปปี้ บันนี่ บันส์ (12 ดอลลาร์) ที่มาร์เก็ต เฮ้าส์ เบเกอรี่
ในขณะเดียวกัน โรงแรมสไตล์ดิสนีย์ทั้ง 2 แห่ง ได้เตรียมเมนูสุดพิเศษประจำเทศกาลอีสเตอร์ไว้ยั่วน้ำลายผู้เข้าพักเช่นกัน โดยจะเริ่มเสิร์ฟตั้งแต่วันที่ 5 — 9 เมษายน 2550 นักท่องเที่ยวที่เข้าพักในโรงแรมฮ่องกง ดิสนีย์แลนย์จะได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารมื้อพิเศษ ได้แก่ อาหารเช้าควบอาหารกลางวันในเทศกาลอีสเตอร์ที่เอ็นแชนเท็ด การ์เด้น (ผู้ใหญ่ ราคาท่านละ 298 ดอลลาร์ : เด็ก ราคาท่านละ 135 ดอลลาร์) บุฟเฟ่ต์อาหารค่ำ (ผู้ใหญ่ ราคาท่านละ 398 ดอลลาร์ : เด็ก ราคาท่านละ 180 ดอลลาร์) หรือบุฟเฟ่ต์น้ำชาที่แกรนด์ ซาลอน (ผู้ใหญ่ ราคาท่านละ 168 ดอลลาร์ : เด็ก ราคาท่านละ 88 ดอลลาร์)
สำหรับที่โรงแรมดิสนีย์ ฮอลลีวู้ด เราเตรียมเสิร์ฟอาหารรสเลิศให้กับนักท่องเที่ยวทุกท่านด้วย ได้แก่ อาหารกลางวันในเทศกาลอีสเตอร์ที่ภัตตาคารแบบบุฟเฟ่ต์ เสิร์ฟโดย “เชฟ มิกกี้” (ผู้ใหญ่ ราคาท่านละ 198 ดอลลาร์ : เด็ก ราคาท่านละ 99 ดอลลาร์) บุฟเฟ่ต์อาหารค่ำ (ผู้ใหญ่ ราคาท่านละ 298 ดอลลาร์ : เด็ก ราคาท่านละ 149 ดอลลาร์) และเมนูน้ำชายามบ่ายในเทศกาลอีสเตอร์ ที่สตูดิโอ เล้าจ์ (ราคาท่านละ 78 ดอลลาร์)
นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวยังสามารถเลือกซื้อของที่ระลึกมากมายที่จัดทำขึ้นในช่วงเทศกาลอีสเตอร์โดยเฉพาะ ได้ตั้งแต่ 22 มีนาคม 2550 เป็นต้นไป
เฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ให้สนุกกับเครื่องประดับโทรศัพท์มือถือลายอีสเตอร์แบบดิสนีย์มากมาย
และสนุกกับตุ๊กตาน่ารักๆ ของดิสนีย์ที่ถือไข่อีสเตอร์ และใส่หูกระต่ายสุดน่ารักแบบอีสเตอร์โดยเฉพาะ
ของที่ระลึกที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์รับรองว่า จะต้องถูกใจทุกคนในครอบครัว และเพื่อนๆ ของคุณ มีทั้ง ตุ๊กตาขนปุย พวงกุญแจแสนน่ารัก เข็มกลัดที่ระลึก เครื่องประดับโทรศัพท์มือถือ
สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบเต็มอิ่มในช่วงเทศกาลอีสเตอร์พร้อมกับครอบครัวและเพื่อนๆ สามารถเลือกซื้อแพ็กเกจ “Stay and Play for 2 Days” ได้ เพียงซื้อตั๋วเข้าสวนสนุกแบบ 1 วัน ท่านก็สามารถเข้าไปเที่ยวสวนสนุกเป็นเวลา 2 วันติดต่อกัน ในระหว่างที่เข้าพักในโรงแรมสไตล์ดิสนีย์โรงแรมใดโรงแรมหนึ่ง
ข้อมูลเกี่ยวกับฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์
ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะลันเตาและสามารถมองไปเห็นชายหาดที่สวยงามของอ่าวเพนนีส์ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2548 โดยเป็นศูนย์รวมแห่งการพักผ่อนหย่อนใจและความบันเทิงอย่างครบครันระดับโลกสำหรับทุกคนในครอบครัว ที่พรั่งพร้อมไปด้วยความมหัศจรรย์ กิจกรรมการแสดงและสถานที่น่าสนใจต่างๆ ของดิสนีย์ โรงแรมสไตล์ดิสนีย์ 2 แห่ง คือ โรงแรมฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ (ขนาด 400 ห้อง) และโรงแรมดิสนีย์ ฮอลลีวู้ด (ขนาด 600 ห้อง) รวมทั้งยังมี “อินสไปเรชั่น เลค” ซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่เต็มไปด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิดขนาดราว 22 ไร่ และมีบริการเรือให้เช่าด้วย นอกจากนี้ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ยังเป็นบ้านของมิกกี้เม้าส์, สโนไวท์, สติสช์, โดนัลดั๊ก และเหล่าบรรดาการ์ตูนตัวโปรดของผู้คนทั่วโลกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ โทร. (852) 1830 830 หรือเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.hongkongdisneyland.com
หมายเหตุ: สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการค้นหาข่าวและภาพข่าวล่าสุดเกี่ยวกับฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.hongkongdisneyland.com/news
username: disney
password: magic
แถลงข่าวในนาม : ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ : สุรสา คล้ายอักษร ( surasa.khlaiaksorn@ogilvy.com )
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6626
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ