กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Wednesday July 18, 2007 08:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
เดอะสแควร์ “ดินแดนแห่งความอร่อย” ของคนมีสไตล์
คุณพร้อมรึยัง...ที่จะก้าวข้ามผ่านดินแดนเพื่อมาสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยหลากหลายวัฒนธรรมของเมนูของอาหารสไตล์ “เอเซีย” ที่ห้องอาหารนานาชาติสุดโมเดิร์น เดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ที่พร้อมนำคุณมาลิ้มลองความอร่อยกับมื้อค่ำของรสชาติอันแสนโอชะเลื่องชื่อกับหลากหลายเมนูจากทั่วทุกมุมแถบเอเซีย อาทิ เมนูอาหารย่างในเตาธันดูร์ตามแบบต้นตำรับอินเดีย หมูหันรสเลิศจากแดนมังกร อาหารทะเลสดๆ ตัวใหญ่ๆ จากทะเลน้ำลึกอ่าวไทย หรือจะเป็นบาร์บีคิวหมูและไก่ สไตล์พื้นเมืองตามแบบชาวลาว แต่ถ้าคุณนึกถึงเมนูเส้นรสนุ่ม ต้องไม่พลาดกับเมนูเส้นจานเด็ดสไตล์เวียดนาม หรือจะอินเทรนด์กับเมนูเอาใจวัยรุ่น ต้องยกให้กับเมนูบาร์บีคิว รสชาติสไตล์ฮ่องกงและเกาหลี หรือจะลิ้มลองเมนูอร่อยของเทปปันยากิ สไตล์ญี่ปุ่นฮาราจูกุ ก็มีให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อยมากมายกันอย่างจุใจ ในราคาเพียงท่านละ 790++ บาท รวมเอเซียนชาสมุนไพร...เพียงแค่นี้ คุณก็ได้อิ่มอร่อยครบเมนูของความหลากหลายสไตล์เอเซียน โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลานั่งเครื่องบินไปที่นั่น
แสตมป์มีค่า...มอบรางวัลชิ้นใหญ่ให้คุณ
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการเนรมิตงานเลี้ยงสังสรรค์เพื่อส่งมอบความสุข สนุกสนาน ตลอดปีหมูทองนี้ให้กับบริษัทของคุณ ให้กลายเป็นงานเลี้ยงที่สุดแสนพิเศษ ด้วยทีมงานจัดเลี้ยงมืออาชีพมากด้วยประสบการณ์และพร้อมมอบความประทับใจในการให้บริการแก่คุณอย่างเต็มที่
ทุกครั้งที่ใช้บริการจัดเลี้ยงต่างๆ ครบทุก 10,000 บาท รับทันทีแสตมป์สะสม 1 ดวง สะสมมากยิ่ง มีมูลค่ามาก สามารถนำไปแลกรับของรางวัลสุดพิเศษพร้อมข้อเสนอแสนประหยัด และท่องเที่ยวในวันหยุดฟรี อาทิ บัตรรับประทานอาหาร บัตรสมาชิกฟิตเนสเซ็นเตอร์ ห้องพักพร้อมแพ็คเกจทัวร์ต่างประเทศ และอีกมาก
โชว์ระดับโลกกระชากใจสาวไทย ... ยูโรเปี่ยน เบรคแดนซ์
สาวๆ พร้อมหรือยัง...ที่จะมาพบกับ 6 หนุ่มฮอต เซ็กซี่ กล้ามใหญ่ บินตรง จากเมืองน้ำหอม ที่พร้อมมากระชากหัวใจสาวไทยให้ละลายไปกับความหล่อเล้าใจ กับการแสดงสดโชว์เบรคแดนซ์ระดับโลก ยูโรเปี่ยน เบรคแดนซ์ แชมป์เปี้ยน “รีจิคทีม อ็อกซ์สะตูซิยงค์ (LEGITEAM OBSTRUXION) ที่จะจัดขึ้นที่นี่ที่เดียวในเมืองไทย วันพุธที่ 8 สิงหาคม 2550 ที่คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
แล้วคุณจะไม่ผิดหวังกับการแสดงโชว์ระดับโลกนี้ การันตีรางวัลจากการแข่งขัน เวิร์ลแชมป์เปี้ยนชิพ 2006 และ ดับเบิ้ล ฟรานซ์ แชมป์เปี้ยนชิพ 2006/2007
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ