ประกาศอิสรภาพ สู่ความสำเร็จ กับอาวียองซ์

ข่าวทั่วไป Tuesday August 28, 2007 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
อาวียองซ์ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง ธุรกิจเครือข่ายภายใต้การบริหารของ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด นำโดย มนต์ชัย เดโชจรัสศรี ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และ อดิศรา วัลลภศิริ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด จัดสัมมนา “รีชชิ่ง นิว ไฮส์” (Reaching New Heights) ปลุกพลังการดำเนินธุรกิจด้วย การประกาศอิสรภาพสู่ความสำเร็จ โดยมีผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์ระดับผู้นำเข้าร่วมสัมมนาราว 200 คน เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน ณ จังหวัดกาญจนบุรี
กิจกรรมในวันแรก เริ่มตั้งแต่เมื่อคาราวานผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์ได้มาพร้อมเพรียงกัน โดยมี อาจารย์ภูสมิง กองเกิด เป็นวิทยากร ได้รวมพลเริ่มกิจกรรมแรก กับกิจกรรมการละลายพฤติกรรมเก่าๆ ให้ผู้เข้าสัมมนา ได้ปรับตัว แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และทำงานรวมกันเป็นทีม ซึ่งจะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จอันสูงสุด เป็นกิจกรรมที่สอดแทรกสาระของการก้าวขึ้นสู่บทบาทหน้าที่ของผู้นำ รวมถึงวิธีการสร้างทีมงานที่มีประสิทธิภาพ ต่อด้วยกิจกรรมแวนแรลลี่ (Van Rally) ที่แบ่งเกมแข่งขันเป็น 6 ฐาน ในระหว่างเดินทางออกจากกรุงเทพฯ ไปยังจุดหมายปลายทางที่กาญจนบุรี และได้มีการประกาศรางวัลผู้ชนะการแข่งขันแวนแรลลี่ ในปาร์ตี้พร้อมโชว์ลีลาการเต้นอย่างสนุกสนานในเพลงยู ซัคเซส แดนซ์ (U-Success Dance)
วันที่สอง กิจกรรมในภาคเช้า คือการชมสุดยอดภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ใหญ่ “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 2” และต่อด้วย การเดินทางไปตะลุยโรงถ่าย “พระนเรศวร” บนพื้นที่ราบของค่ายสุรสีห์ ตำบลลาดหญ้า สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ที่หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ได้เนรมิตฉากต่างๆ จากการศึกษาค้นคว้าข้อมูลอย่างพิถีพิถัน ผู้ร่วมธุรกิจทุกคนอยู่พร้อมกัน ณ ที่นี้ แม้ภาพที่เห็นตรงหน้า เป็นภาพคุ้นเคยจากที่มีโอกาสได้ชมภาพยนตร์ แต่ความรู้สึกแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ไม่ว่าจะเป็นความอลังการภายในสรรเพชรปราสาท ฉากสีหาสนบัลลังก์ที่สร้างขึ้นขนาดเท่าของจริง กุฎิมหาเถรคันฉ่อง ที่ใช้เวลาก่อสร้างนานถึง 4 ปี บนเนื้อที่กว่า 4,000 ไร่ เซอร์ไพร์สสุดๆ ของการมาเยือนสถานที่นี้ คือ ได้พบกับนักแสดงนำพร้อมกับปาร์ตี้ดินเนอร์อย่างใกล้ชิดกับ ผู้พันเบิร์ด-พันตรีวันชนะ สวัสดี ผู้พันต็อด-พ.ท.วินธัย สุวารี, ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้แสดงบทมณีจันทร์ และนพชัย ชัยนาม ผู้แสดงเป็นบุญทิ้ง จากการศึกษา แนวทางสู่ความสำเร็จขององค์มหาราชผู้ยิ่งใหญ่ ตลอดวัน ในค่ำคืนนั้น ผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์ ต่างก็ได้ประกาศอิสรภาพสู่ความสำเร็จ อาทิ ต่อไปนี้ในครอบครัวของเรา เราเป็นคนสุดท้าย ที่จะยากจน เป็นต้น
ในวันที่สาม ภาคเช้าเป็นการอบรม แนวทางการสร้างแรงจูงใจ โดย มร.เจอร์รี่ หลุย, พนม ไพยริน และ ชินวัตร กิจส่องแสง ผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์ระดับ Area Executive Business Associate จากนั้นเป็นการฝึกทบทวนกิจกรรมทั้งหมดที่ได้ร่วมกัน ก่อนจะเดินทางกลับสู่มหานครกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร. 0-2434-8300, สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ